{keywords}
Hiện tại, đội tuyển Việt Nam lưu trú tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên với Iraq vào tối nay 8/1. Trước giải đấu lớn Asian Cup 2019, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã tập luyện với cường độ cao. Trên trang cá nhân, các cầu thủ đều vui vẻ đăng ảnh và thể hiện tinh thần sẵn sàng bước vào màn đối đầu. Ảnh: Nguyễn Quang Hải.

 

{keywords}
Trước trận ra quân với đội tuyển Iraq, Nguyễn Phong Hồng Duy chia sẻ hình ảnh tập luyện cùng đồng đội kèm dòng chú thích: "Chúng tôi đã sẵn sàng". Dưới bài đăng của anh là hàng nghìn bình luận ủng hộ từ cổ động viên, tin vào chiến thắng của đội nhà. Ảnh: Hồng Duy. 

 

{keywords}
Đội trưởng tuyển Việt Nam - Quế Ngọc Hải - cũng thể hiện sự quyết tâm, sẵn sàng trở lại "chiến đấu". Ở trận tối nay, HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu có điểm trước Iraq. Chỉ cần làm được điều này, chúng ta sẽ thêm tự tin khi lần lượt đối đầu Iran và Yemen. Ảnh chụp màn hình. 

 

{keywords}

Duy Mạnh khiến người hâm một thích thú khi đăng clip về Nguyễn Huy Hùng cùng nội dung: "Dáng dấp của người anh đúng người chẳng có gì ngoài tiền". Trong đoạn video, chàng tiền vệ trông rất thư thái khi vừa vắt chân lướt mạng, vừa ung dung uống cà phê, bên cạnh có thêm đồ ăn nhẹ. Ảnh: Duy Mạnh.

 

{keywords}

Phan Văn Đức chia sẻ ảnh do ban tổ chức Asian Cup 2019 chụp cho các cầu thủ. Chàng trai quê Nghệ An cho hay: "Đức muốn lưu giữ lại và chia sẻ cho mọi người những khoảnh khắc ý nghĩa nhất trong hành trình này". Ảnh: FBNV. 

 

{keywords}
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức được HLV Park Hang-seo gọi tham dự Asian Cup 2019 sau mùa giải thành công cùng CLB Viettel. Chàng tân binh tuyển Việt Nam cũng có niềm tin vào chiến thắng trong trận ra quân. Ảnh chụp màn hình. 

 

{keywords}
Để có thể trạng tốt nhất trước thềm Asian Cup 2019, ban huấn luyện đã cấm các cầu thủ ăn mỳ tôm. Là "tín đồ" của món ăn nhanh này, thủ môn Bùi Tiến Dũng đành ngậm ngùi nói lời tạm biệt mỳ tôm. Thay vào đó, hoa quả tươi được khuyến khích ăn nhiều để bổ sung năng lượng, đặc biệt là sau khi tập luyện và trước khi đi ngủ. Ảnh: Bùi Tiến Dũng.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, thủ môn Đặng Văn Lâm thay ảnh đại diện trong bộ trang phục quen thuộc cùng số áo 23 làm nên thành công của anh tại AFF Cup 2018. Ảnh: Văn Lâm.

Ngắm vẻ đẹp dễ thương của em gái thủ môn Đặng Văn Lâm

Ngắm vẻ đẹp dễ thương của em gái thủ môn Đặng Văn Lâm

Ít người biết rằng thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm có một em gái lai Tây dễ thương, hồn nhiên.

Theo Zing