Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 604 với sự tham gia của Nguyễn Thị Thanh Trúc (29 tuổi), quê ở Nha Trang, đang làm trưởng phòng kinh doanh tại một công ty ở Quận 4, TP.HCM.

Chàng trai được ghép đôi với cô là Nguyễn Viết Bổng (29 tuổi) quê ở Phú Yên, đang là nhân viên kỹ thuật tại Nha Trang, Khánh Hòa.

Thanh Trúc là người sống có trách nhiệm, biết quan tâm và chia sẻ. Về điểm yếu, cô thừa nhận rằng mình không biết nấu ăn và khó tính.

{keywords}
Nữ trưởng phòng được đánh giá cao về nhan sắc.

Cô gái đã trải qua 2 mối tình và cuộc tình gần nhất chia tay cách đây 5 năm. Tâm sự về lý do chia tay, cô cho biết mình phát hiện ra người yêu còn nói chuyện với người yêu cũ.

‘Anh ấy giấu em nói chuyện với người yêu cũ và vô tình em phát hiện ra’, cô gái nói. Quyền Linh cho rằng, việc nói chuyện với người yêu cũ không quá to tát, khi nào người đó quay lại với người yêu cũ mới là quan trọng.

Mối tình còn lại - cô quyết định chia tay cũng do người yêu nhắn tin tình cảm với người yêu cũ.

Viết Bổng từng trải qua 3 mối tình. Anh chia sẻ, mình và những người cũ hiện vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thỉnh thoảng còn hẹn nhau đi uống cà phê.

Điều này khiến 'ông mai' và 'bà mối' phải kêu trời: 'Gọi điện thôi người ta đã bực mình mà giờ còn đi uống cà phê nữa. Trời ơi không biết nói sao luôn đó'.

Quyền Linh buộc phải lên tiếng ‘bênh vực’ chàng trai với Thanh Trúc: ‘Chuyện gặp người yêu cũ hay là uống cà phê, trò chuyện với người yêu cũ cũng là bình thường mà em gái’.

Tuy nhiên Hồng Vân liền phản bác: ‘Chuyện này không có bình thường. Nếu như trong trường hợp cần thiết thì mình có thể liên lạc, nói chuyện, còn không cần thiết thì không cần gặp.

{keywords}
Chàng trai Viết Bổng.

Chuyện từ người yêu thành bạn là có nhưng xác suất rất ít. Nó là trường hợp đặc biệt, ví dụ với những người mà họ cởi mở, họ đồng ý thì không sao nhưng với những người họ không thích điều đó mà mình làm là hoàn toàn sai'.

Quyền Linh tiếp tục phản bác: ‘Không yêu nhau thì có thể làm bạn với nhau. Trên cuộc đời này, mấy ai hiểu chúng ta, chỉ có một vài người hiểu chúng ta và đó là một trong những người yêu cũ. Chúng ta có thể giúp đỡ nhau, chia sẻ với nhau chứ đâu phải là yêu nhau. Mình chia tay đã rõ ràng rồi, chỉ là bạn tốt với nhau cũng được mà’.

Hai MC tiếp tục tranh cãi kịch liệt. Cuối cùng Hồng Vân chốt lại với Quyền Linh: ‘Tớ với cậu không chung một con đường. Mình chỉ là ông mai bà mối thôi, không thể yêu nhau được’.

Mặc cho ông mai bà mối tranh cãi, cặp đôi vẫn tỏ ra rất hợp nhau từ ngoại hình đến tính cách.

Chàng trai tặng cô gái hộp quà chứa đầy kẹo lúc bức rèm hoa được kéo ra.

‘Kẹo đủ mùi vị ngọt, bùi, cay, đắng và được đựng trong hộp hình tròn, mình mong sau chương trình, chúng ta sẽ trải qua các dư vị này và có mối quan hệ không điểm dừng, không kết thúc’, anh nói với Thanh Trúc.

Không chỉ vậy, khi đến Bạn muốn hẹn hò, anh còn chuẩn bị hẳn một video kỳ công để bày tỏ điều mình muốn nói.

Trong video, anh chia sẻ: ‘Chào em! Tuy rằng chúng ta chưa được gặp mặt nhau nhưng anh làm video này để đưa ra mẫu người lý tưởng của riêng anh trong giấc mơ.

Thực tế đối với anh, mẫu người lý tưởng là người có vẻ đẹp tâm hồn, một người cùng anh vượt qua mọi khó khăn và đi hết con đường còn lại của cuộc đời. Anh hy vọng, cuối chương trình, em cho chúng ta một cơ hội để tìm hiểu nhau’.

Trước sự cổ vũ của MC Quyền Linh, Viết Bổng đã mạnh dạn nắm lấy tay Thanh Trúc tỏ tình: ‘Bổng hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau đi đến hết cuộc đời này’.

Trước sự chân thành của chàng trai, Thanh Trúc đã đồng ý bấm nút hẹn hò trong sự vui mừng của MC và khán giả trường quay.

Thầy giáo đẹp trai bị từ chối hẹn hò đầy tiếc nuối

Thầy giáo đẹp trai bị từ chối hẹn hò đầy tiếc nuối

Dù có màn thể hiện rất tốt từ ngoại hình đến tính cách nhưng thầy giáo ở Đồng Nai không nhận được sự đồng ý hẹn hò từ phía bạn gái.

Nam Phương