Xem Video:

Ở tập 450 'Bạn muốn hẹn hò', cặp đôi Việt Thu (31 tuổi - quê TP.HCM) làm kế toán và cô gái Kim Xuân (28 tuổi - quê Đồng Nai) công tác tại khoa Dược của một bệnh viện đã mang đến cho khán giả một câu chuyện tình yêu thú vị.

Kim Xuân là người vui vẻ, hòa đồng, giỏi công việc nội trợ. Kim Xuân thật thà tiết lộ, cô có nhược điểm là nóng tính.

Chàng trai Việt Thu không hút thuốc, không nhậu nhẹt, khá lãng mạn. Nam kế toán từng tìm hiểu một người khoảng 2 năm nhưng không có kết quả.

Tại trường quay có sự xuất hiện của mẹ chàng trai và bố cô gái. Bố Kim Xuân là thầy giáo dạy đàn nên khi thấy chàng trai mang đàn lên sân khấu, ông rất thích. Ông nói, chàng trai có thể về làm đệ tử của ông.

Khi bức tường hoa được kéo ra, Kim Xuân đã mang tặng Việt Thu món quà do chính ba cô làm. Đồng thời cô đưa anh một đơn thuốc tự tay cô soạn. Kim Xuân nói, nếu Việt Thu đồng ý hẹn hò, hãy điền tên tuổi vào đó.

Ở gần cuối chương trình, Việt Thu xin phép ông mai, bà mối cho mình được nói lời 'chốt'.

Anh tiến tới, nhìn sâu vào mắt bạn gái và cầm tay cô. Giây phút đó, Việt Thu tỏ tình Kim Xuân bằng câu nói đầy ẩn ý: "Người ta nói, nếu muốn đi nhanh, hãy đi một mình. Nếu muốn đi xa hãy đi cùng nhau. Anh hi vọng sẽ cùng em đi chung con đường và làm bờ vai vững chắc cho em".

Sau màn bấm nút hẹn hò, cặp đôi hạnh phúc nắm tay nhau trên sân khấu. Ông mai Quyền Linh yêu cầu Việt Thu ký tên vào đơn thuốc và đưa cho bố Kim Xuân làm tin.

Người mẹ khóc nghẹn ở trường quay 'Bạn muốn hẹn hò'

Người mẹ khóc nghẹn ở trường quay 'Bạn muốn hẹn hò'

 Giây phút theo dõi con trò chuyện với bạn gái trên sân khấu, người mẹ bỗng khóc nghẹn, không thốt lên lời.

Mỹ Lan