{keywords}
Trung Hiếu và Trúc Phương được ghép đôi trong số mới nhất của Bạn muốn hẹn hò

Trong số mới nhất của chương trình Bạn muốn hẹn hò, cặp đôi có tướng phu thê Nguyễn Trung Hiếu (26 tuổi) và Lê Thị Trúc Phương (23 tuổi) khiến MC Hồng Vân và Quyền Linh đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, khi vừa hợp ngoại hình lại vừa đồng điệu trong tính cách.

Trúc Phương không đặt nhiều yêu cầu về ngoại hình cho mẫu bạn trai lí tưởng nhưng lại nhấn mạnh chữ hiếu đối với ba mẹ hai bên. “Ở nhà con rất thương mẹ nên con yêu cầu bạn nam phải có hiếu với ba mẹ của bạn đó như là ba mẹ của con vậy”. Cô nàng còn tiết lộ trước khi đến với chương trình, ba cô còn dặn dò phải “bắt rể” vì… nhà còn rộng lắm.

Nói đến đây, Trung Hiếu - người được mai mối cho Trúc Phương, mới nói bằng giọng run run: “Từ nhỏ, con đã sống xa ba mẹ. Ba con mất sớm từ lúc con còn trong bụng mẹ. Mẹ con đi bước nữa, nhưng gia đình bên dượng cũng khó khăn, nên gửi con vô mái ấm Quận 7. Con đi học, đi làm rồi tự lập đến bây giờ rồi. Bây giờ con ra riêng ở, ba mẹ thì lâu lâu con cũng về hoặc gọi điện hỏi thăm”. 

Về phía Trung Hiếu, anh chỉ mong người bạn đời biết quan tâm và chăm sóc cho ba mẹ. Đặc biệt, anh tỏ ra rất vui khi bạn gái ngỏ ý muốn bắt rể. Trúc Phương chia sẻ: “Con rất cảm động về cuộc sống của Trung Hiếu. Nếu hôm nay chọn bấm nút, chắc chắn con sẽ đáp ứng đầy đủ những mong muốn của anh về tình cảm của một gia đình”. 

Không chỉ dễ dàng thấu hiểu cho nhau, cặp đôi còn được ông mai bà mối phát hiện ra có nhiều nét phu thê nên đã nôn nóng cho cả hai gặp mặt. Ngay khi hàng rào trái tim mở ra, Trung Hiếu dường như không thể rời mắt trước sự duyên dáng của bạn gái. Trong khi Trúc Phương rất tự tin, cởi mở, còn ưu ái dành nhiều lời khen cho bạn trai: “Anh rất là tình cảm, hiền lành đúng chuẩn em chọn luôn”. 

Nhưng chinh phục được Trúc Phương hoàn toàn không dễ dàng. Cô không ngại ngần đưa ra thử thách muốn bạn trai vừa hát vừa hít đất 20 cái. Yêu cầu này của Trúc Phương khiến Trung Hiếu toát cả mồ hôi, ông mai bà mối cũng phải “trả giá” xuống một nửa con số bạn gái đưa ra. Với sự hỗ trợ nhiệt tình của hai MC, nhà trai cũng hoàn thành xuất sắc thử thách. 

Chưa dừng lại ở đó, Trúc Phương tiếp tục nhấn mạnh tiêu chí chọn rể cho mẹ: “Em rất thương mẹ, không muốn mẹ khóc. Nên khi em chọn một người cùng sánh bước trong tương lai dài, đó phải là một người yêu thương mẹ em và đừng quá gia trưởng”.

Trước yêu cầu này, Trung Hiếu tự tin khẳng định: “Một người đàn ông mạnh mẽ nhất phải bảo vệ được gia đình mình, gia đình vợ mình. Anh đến đây chỉ có một nhiệm vụ là ‘bấm’ thôi. Em cũng hãy bấm nha, để cho hai đứa có cơ hội tiến tới và tìm hiểu nhau”. Bên cạnh đó, anh chàng còn hứa hẹn sẽ dành nhiều thời gian vun đắp tình cảm cho cả hai nếu cô cho anh cơ hội. Ngay cả việc nhà gái muốn kết hôn ngay, anh chàng cũng một lòng đồng ý.

{keywords}
Cả hai đều cởi mở và cho thấy mình phù hợp với đối phương. 

Từ hành động tới lời nói, Trung Hiếu đều muốn khẳng định bản thân hoàn toàn phù hợp với mẫu hình lý tưởng của cô nàng. Những câu hỏi, trăn trở của bạn gái đều được anh “giải quyết” nhanh gọn. Tất cả chỉ còn chờ đợi câu trả lời của Trúc Phương, giây phút quyết định, Trung Hiếu không giấu được sự hồi hộp, thấp thỏm. Cuối cùng, 2 mảnh ghép trái tim đồng nhất sáng đèn, khiến bạn trai và ông mai bà mối như vỡ òa.

Đăng Dương

Cô gái bỏ chạy khi bạn trai quỳ gối cầu hôn chốn đông người

Cô gái bỏ chạy khi bạn trai quỳ gối cầu hôn chốn đông người

Chàng trai si tình quỳ gối cầu hôn bạn gái khi đi xem bóng chày nhưng phải nhận "quả đắng" khi cô gái bỏ chạy trước hàng nghìn cặp mắt khán giả tại sân vận động.