“Bóng hồng” Karatedo

Ghép đôi thần tốc tập 27 tiếp tục nhiệm vụ kết duyên cho 2 đôi bạn trẻ với những tính cách khác nhau. Xuất hiện ở khung cửa màu đỏ, Lưu Thị Hà Trang (28 tuổi, quê Nghệ An) được chương trình tạm ghép đôi với nam IT Trần Văn Tới (33 tuổi).

Tại khung cửa màu xanh, nữ sinh viên kiến trúc Trần Thị Yến (22 tuổi) được tạm ghép với nam du học sinh Hàn Quốc Tạ Quốc Tiến (32 tuổi).

Mở màn chương trình, Hà Trang tạo được sự chú ý của khán giả bởi vẻ đẹp đằm thắm, cách nói chuyện nhẹ nhàng, sâu lắng. Đặc biệt, cô gái khiến người xem hết sức bất ngờ và choáng ngợp khi chia sẻ những thành tích cá nhân của mình.

{keywords}
4 người chơi xuất hiện trong Ghép đôi thần tốc tập 27.

Theo học môn võ Karatedo từ khi còn rất nhỏ, Hà Trang từng được gọi vào đội tuyển Karatedo của tỉnh. Sau đó, Trang tiếp tục được luyện tập, thi đấu trong màu áo của đội tuyển Karatedo quốc gia.

Trong thời gian học đại học, Hà Trang chuyển về đội tuyển Karatedo Quân đội nhân dân Việt Nam. Suốt quá trình luyện tập, thi đấu, “bóng hồng” Karatedo có nhiều huy chương Vàng, Bạc, Đồng ở những giải đấu khác nhau.

Chơi môn thể thao cá tính nhưng Hà Trang vẫn giữ được sự duyên dáng, nữ tính khiến các nam người chơi phải bất ngờ, công nhận. Tuy vậy, đường tình duyên của cô lại không thuận lợi như sự nghiệp thể thao.

Từng trải qua 2 mối tình, Hà Trang có phần khắt khe ở tiêu chí chọn bạn trai. Cô gái mong muốn tìm được người yêu cao trên 1m75, trưởng thành, thích đọc sách và đam mê thể thao…

Các điều kiện trên khiến nam IT Trần Văn Tới ít nhiều lo lắng. Tuy nhiên, sự điềm tĩnh, chín chắn và sở thích nấu ăn, đọc sách, chăm sóc gia đình… của Tới đã khiến “bóng hồng” Karatedo phải chú ý, có thiện cảm.

{keywords}
Văn Tới và Hà Trang được chương trình tạm ghép thành một đôi.

Trong khi đó, nữ sinh viên kiến trúc Trần Thị Yến xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, cá tính, giàu năng lượng. Cô gái trẻ chia sẻ mình là người hướng ngoại, năng động, có thể truyền năng lượng tích cực đến cho người khác.

Tuy nhiên, Yến có tật xấu là nóng tính và lười làm việc nhà. Tham gia chương trình, Yến mong muốn tìm được người bạn trai biết cách chiều chuộng mình. Ngay khi được chương trình cho nhìn thấy nhau, Quốc Tiến đã nhận thấy người được tạm ghép đôi với mình còn quá trẻ.

Có lẽ anh nhận thấy đối phương không phù hợp với mình nên suốt buổi hẹn hò, Quốc Tiến tỏ ra khá hờ hững, khiến người xuất hiện ở khung cửa cùng màu không khỏi tủi thân. Để “hàn gắn”, bà mối Cát Tường liên tục nhắc khéo anh phải quan tâm đối phương hơn. 

Bị từ chối vì còn quá trẻ, “tâm hồn còn lãng mạn”

Cuối cùng, nam du học sinh cũng chia sẻ thẳng thắn những cảm nhận của mình về cô gái đang được chương trình tạm thời ghép đôi. Tiến cho rằng anh đã có tuổi và chỉ muốn yêu đương trong một thời gian ngắn rồi tiến tới hôn nhân.

{keywords}
Quốc Tiến và nữ sinh viên kiến trúc Trần Yến xuất hiện ở khung cửa màu xanh.

Trong khi đó, nữ sinh viên kiến trúc vẫn còn đang học nên anh không thể đợi. Quốc Tiến chia sẻ: “Tôi đã lớn tuổi rồi, chỉ muốn yêu một thời gian rồi kết hôn”.

“Yến còn trẻ quá, lại đang học. Tâm hồn bạn ấy còn đang lãng mạn quá. Nếu đang còn trẻ thì tôi cũng có thể yêu bạn ấy. Nhưng bây giờ tôi lớn rồi, tôi khó mà chờ bạn ấy được”, anh nói thêm.

Hơn thế, cả hai cũng xuất hiện những bất đồng quan điểm khi trả lời các chủ đề do chương trình đưa ra để đôi bên có thể hiểu nhau hơn. Khi được hỏi sẽ xử lý ra sao nếu bị bạn trai hoặc chồng thúc ép nghỉ việc ở nhà, không cho ra ngoài làm việc, nữ sinh viên đã đưa ra hướng giải quyết cứng rắn, quyết liệt.

Yến thích tự mình đi làm kiếm tiền hơn là để người khác nuôi. Nếu không thương lượng được với bạn trai, cô gái chọn cách "chia tay luôn”. Cách giải quyết vấn đề đầy cá tính của cô gái đã không nhận được sự đồng tình của Quốc Tiến.

{keywords}
Cuối cùng anh IT Văn Tới và "bóng hồng" Karatedo đã chọn nhau để cùng xây dựng mối quan hệ mới.

Mặc dù đồng ý việc bạn gái nên tự chủ, có công việc riêng nhưng anh cho rằng cách giải quyết vấn đề của Yến là “không nên”. “Tôi có thể nuôi nhưng bạn gái cũng nên có công việc cho khuây khỏa. Nhưng Yến không nên nói thế. Chỉ cần ngồi lại nói với nhau, và tình yêu cần có sự thấu hiểu của cả hai”, Quốc Tiến bày tỏ quan điểm.

Trái ngược với sự thẳng tính, đúng chất tuổi trẻ của Trần Yến, “bóng hồng” Karatedo Hà Trang nhẹ nhàng, đằm thắm hơn trong cách giải quyết vấn đề.

Trang muốn người yêu hoặc chồng hiểu được rằng, một cô gái hạnh phúc là khi được làm công việc mình thích, được theo đuổi đam mê của bản thân. Và “khi bản thân hạnh phúc thì mới xây dựng được tổ ấm hạnh phúc”.

{keywords}
Quốc Tiến và Trần Yến quyết định từ chối nhau để ra về lẻ bóng.

Cách ứng xử khéo léo, dịu dàng của Hà Trang càng khiến Văn Tới thêm thiện cảm. Anh chàng một lòng muốn có cơ hội tiến xa hơn với “bóng hồng” Karatedo. Cuối cùng, sau ít giây lắng nghe con tim, Hà Trang và Văn Tới cùng lựa chọn biểu tượng trái tim với ý nghĩa cho nhau cơ hội tìm hiểu, hẹn hò.

Trong khi đó, Quốc Tiến và Trần Yến quyết định không chọn nhau khi cả hai đã không tìm được những rung động sau buổi hẹn hò trực tuyến. Cuối chương trình, Quốc Tiến gửi lời xin lỗi Trần Yến vì những chia sẻ chân thật của mình cũng như lý do không chọn cô gái.

Nguyễn Sơn

Ông bố 2 con mang cả hộp vàng tặng bạn gái mới quen

Ông bố 2 con mang cả hộp vàng tặng bạn gái mới quen

Ngay trong lần gặp gỡ đầu tiên, anh Tứ đã tặng bạn gái dây chuyền, nhẫn vàng khiến cả trường quay "choáng váng".