Một chút tiếc nuối đã diễn ra với cặp đôi xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 618 khi họ không dành cho nhau cơ hội tìm hiểu.

Xuất hiện trong tập này là Nguyễn Khắc Tuấn Vũ (31 tuổi, quê Bình Thuận), nhân viên ngân hàng, đang làm việc tại TP.HCM và Võ Thị Thanh Lý (26 tuổi, Phú Yên) đang sống và làm việc tại Đồng Nai.

{keywords}
Chàng trai Tuấn Vũ.

Chàng trai tự nhận mình là người chịu khó, chăm làm việc, kiếm tiền nhưng không được đẹp trai và có tính hay quên. Nghe đến đây, Quyền Linh liền an ủi: "Mình thấy mình không đẹp trai nhưng nhiều cô gái thấy mình đẹp trai thì sao? Em đừng lo điều đó".

Cô gái Thanh Lý có điểm mạnh là vui vẻ, năng động, hoạt bát trong công việc nhưng cũng có nhược điểm là nhút nhát trước đám đông và nóng tính.

Tuấn Vũ từng trải qua 2 mối tình. Cuộc tình gần nhất chia tay vì anh phải đi làm xa, cả hai có khoảng cách nên không còn mặn nồng.

Tương tự, cô gái Thanh Lý cũng có 2 mối tình và mối tình gần đây nhất, họ chia tay cách đây 2 năm.

Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, Tuấn Vũ chia sẻ, anh thích người giống ca sĩ Như Quỳnh khiến Hồng Vân phải thốt lên: “Trời ơi, tiêu chuẩn của em thấp quá à”.

Tuấn Vũ nói thêm, bản thân thích một người nhỏ nhắn, xinh xắn để có cảm giác có thể che chở cho người ấy và anh thích phụ nữ người miền Trung.

Thanh Lý chia sẻ, cô không có hình mẫu lý tưởng nhưng thích người cao trên 1m65. Ngoài ra, cô không thích đàn ông có tính gia trưởng và không thích tóc hói. Nghe đến đây, MC Quyền Linh phản bác: “Quan trọng người ta có yêu thương, quan tâm, chăm sóc mình hay không? Còn hói tóc - mình đừng bao giờ nói đến chuyện đó, đó gọi là tâm sinh lý của một con người rồi, không thể thay đổi được”.

Đến với chương trình, mẹ của Tuấn Vũ chia sẻ, 5, 6 năm nay Vũ đi làm xa không có thời gian hẹn hò. Đại diện nhà gái cũng mong cặp đôi cho nhau cơ hội để thành đôi.

Ở phần gặp mặt, chàng trai tặng cho cô gái thỏi son và mong cô: “Ra ngoài hoặc đi với anh, lúc nào em cũng sẽ thật rạng rỡ”.

Cô tặng cho anh chậu sen đá với lời chia sẻ: “Nó như em vậy, bên ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong mềm yếu. Mong anh hãy chăm sóc, yêu thương nó”.

{keywords}
Cô gái Thanh Lý

Trong khi trò chuyện, Thanh Lý bày tỏ sự e ngại khi phải làm dâu. Tuấn Vũ liền động viên,  gia đình anh chỉ có một mình mẹ sống ở quê, nếu cô gái muốn làm việc ở thành phố thì cũng không cần thiết phải làm dâu.

Thanh Lý chia sẻ, gia đình cô cũng hối thúc nên họ có thể tiến tới chuyện hôn nhân trong năm nay.

Chàng trai cũng đồng tình: “Anh cũng nghĩ như vậy, nếu được thì cuối năm nay mình tiến tới hôn nhân. Mà em thấy anh như thế nào, có đủ tiêu chuẩn của em không?”.

Cô gái nói, cô thấy mọi thứ đều ổn trừ…mái tóc.

Trước những chia sẻ của Thanh Lý, MC Quyền Linh tỏ vẻ ngao ngán: “Sao lại nhìn mái tóc. Tóc bây giờ đi cấy mấy hồi”.

Tuấn Vũ cũng khẳng định: “Quan trọng mình kiếm tiền lo cho tương lai thôi em”.

Chàng trai thuyết phục thêm: “Anh xác định đến đây để tìm một mối quan hệ nghiêm túc, để tiến xa hơn. Mong em hiểu và cho nhau một cơ hội”.

Mặc dù chàng trai nhiệt thành và chân tình, nhưng ở giây phút cuối, cô gái đã không đồng ý hẹn hò. “Trái tim em chưa rung động”, cô gái giải thích cho quyết định của mình.

Những tiêu chí chọn bạn trai có một không hai của gái 'ế'

Những tiêu chí chọn bạn trai có một không hai của gái 'ế'

Có cô nàng đưa ra tiêu chí người yêu phải giống như MC Trấn Thành. Có gái ế liên tục đề cập đến tiền bạc, vừa gặp mặt đã yêu cầu phải "bao" đi du lịch nước ngoài.

Nam Phương