Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 616, chàng trai Lê Văn Trung (27 tuổi, quê Bình Định) đang làm nhân viên kỹ thuật tại Đồng Nai, khiến khán giả ấn tượng bởi sự chân thành, thật thà.

Văn Trung chia sẻ, mình là tự lập, vui vẻ, hòa đồng, biết làm việc nhà nhưng có điểm yếu là nhút nhát. Anh từng trải qua 3 mối tình, cuộc tình dài nhất kéo dài gần 2 năm, tuy nhiên bạn gái không muốn công khai chuyện tình cảm nên họ chia tay.

{keywords}
Văn Trung

Quyền Linh tỏ ra đồng tình: “Đàn ông phải có chút danh phận, quen 2 năm mà không cho người ta danh phận làm sao được”. Nam MC hỏi còn thương người cũ không, anh chàng liền thẳng thắn: "Đối với em, tình yêu, một là xem nhau tất cả, hai là không là gì cả".

Tham gia chương trình, Văn Trung mong muốn tìm mẫu bạn gái cao trên 1m50, ưa nhìn và biết cách ứng xử. Hình mẫu lý tưởng của anh là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Ghép đôi với chàng trai xứ Bình Định là cô gái Trần Thị Anh (27 tuổi), đang làm trợ lý kinh doanh ở Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Trần Anh tâm sự, cô là người vui vẻ, biết quan tâm người khác. Tuy nhiên cô nàng có điểm yếu là không khéo tay và tính cách hơi nhạt.

Cô cũng từng trải qua 3 mối tình. Đến tham gia chương trình, cô gái đã ghi sẵn một tờ giấy về những tiêu chí lựa chọn bạn trai của mình. Cô lần lượt đọc những tiêu chuẩn mà mình đặt ra và nhờ Hồng Vân kiểm tra giúp như: chàng trai phải cao trên 1m73, gương mặt dễ nhìn, dễ tính…

Nữ MC phải thốt lên: "Linh ơi, ra coi cái "bí kíp" này, chắc đọc tới 9 giờ tối mới xong, nguyên một tờ sớ luôn đây". Nghe vậy, MC Quyền Linh vội bước sang hàng rào, anh tiếp tục đọc các tiêu chí của cô gái như: yêu cầu chàng trai phải mạnh mẽ, biết bảo vệ bạn gái, có một chút gia trưởng, không nề hà việc nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa, là người lãng mạn, cần nhớ các ngày lễ kỷ niệm, biết hát, biết sửa đồ dùng trong nhà…

{keywords}
Cặp đôi trao nhau nụ hôn, đồng ý hẹn hò

Nhìn thấy tờ giấy của cô gái, nam MC phải thở dài: "Kiếm chồng mà có một cuốn vậy mệt lắm".

Quyền Linh liên tục đọc nhưng vì quá mệt nên nam MC đành đưa cho Văn Trung: "Thôi mệt quá, em cất rồi đem về có gì tự nghiên cứu nha. Em thấy trong cuốn sổ này, mình đáp ứng được bao nhiêu phần trăm?". Trước câu hỏi của nam MC, Văn Trung tự tin rằng mình đáp ứng khoảng 90% khiến khán giả cười lớn.

Sau khi hàng rào tình yêu được mở ra, cả Thu Anh và Văn Trung đều đem đến chương trình những món ăn do tự tay mình làm. Cô gái mang dĩa thịt vịt kho gừng để gửi tặng cho đối phương và ngõ lời muốn Văn Trung thưởng thức ngay trên sân khấu.

Chàng nhận xét cô gái nấu ngon nhưng hơi mặn vì không có cơm. MC Quyền Linh hài hước nói: "Em ăn nhớ nhả xương đó nha. Người ta làm ăn với cơm, ai biểu ông ăn không rồi ông chê. Có ai ăn vịt kho gừng mà ăn chơi đâu".

Về phía Văn Trung, anh tự tay làm sushi cuộn trứng để tặng bạn gái và được khen ngon.

Chàng trai cũng dành không ít lời ngợi khen bạn gái. Anh tỏ ra hào hứng với mối quan hệ này khi nói: "Chỉ cần em cho lý do là anh đến gặp em. Tối nào anh cũng rảnh”.

Khi MC Hồng Vân hỏi: “Em có thích lấy vợ người Bắc không?”, chàng trai không ngần ngại trả lời: “Ở đâu cũng được, quan trọng là mình sống và lập nghiệp như thế nào”.

“Anh muốn em cho anh một cơ hội để bảo vệ và yêu thương em nhiều hơn", anh chàng nói với Trần Anh. Ở giây phút quyết định bấm nút hẹn hò, Thu Anh khiến Văn Trung “toát mồ hôi” khi sau ba tiếng đếm cô vẫn chưa bấm nút.

Tuy nhiên cuối cùng khán giả ở trường quay cũng có cơ hội vỗ tay chúc mừng khi cả hai đồng ý hẹn hò.

Khán giả rơi nước mắt trước lời hứa của con gái với người mẹ đã mất

Khán giả rơi nước mắt trước lời hứa của con gái với người mẹ đã mất

Chị Mỹ Duyên hứa với bố mẹ, sẽ tìm được một chàng rể. Tuy nhiên khi đấng sinh thành khuất núi, chị vẫn chưa thực hiện được lời hứa của mình…

Nam Phương