{keywords}
Đôi chân một người phụ nữ phản chiếu trong chiếc kính râm mà anh chàng đang đeo.

Sydney Kinsch đã đăng một video lên TikTok miêu tả cách cô phát hiện ra mình bị “cắm sừng” và nhận được 1,3 triệu lượt thích.

Bức ảnh cậu bạn trai gửi cô cho thấy anh ta đang ngồi trong xe hơi, đeo kính râm. Thoạt nhìn, nó dường như không có gì bất thường, nhưng khi nhìn kỹ, Sydney đã phát hiện hình ảnh phản chiếu đôi chân của một người phụ nữ đang thò ra ngoài cửa sổ ở ghế bên cạnh.

Trong phần chú thích bức ảnh, cô viết: “Hãy kiểm tra hình ảnh phản chiếu trong kính râm của bạn trai đi các cô gái”.

Trong phần bình luận của bài đăng, Sydney giải thích rằng cậu bạn trai thực ra đã lừa dối cô được 1 tháng. Sự nghi ngờ khiến cô xem lại bức ảnh và sự thật được phát hiện ra 1 tuần sau đó.

“Tôi đã gọi cho anh ấy và hỏi liệu anh ấy có nhận ra đã gửi cho tôi cái quái gì không. Anh ta nói không biết gì cả. Vì thế, tôi đã gửi lại nó cho anh ta. Anh ta bảo tôi điên khùng, rằng đó là bạn của chúng tôi, rằng anh ấy được phép có bạn”.

Sydney cho biết, tệ hơn là bạn trai cô đã có quan hệ với 5 cô gái kiểu như vậy và cô đã phát hiện ra tất cả chi tiết.

Nhiều người đã rất ấn tượng với kỹ năng thám tử của Sydney. Đặc biệt, nhiều người nói rằng họ cũng phát hiện ra người yêu lừa dối mình theo cách tương tự.

Nếu đã có con, trước khi ngoại tình, hãy dừng lại một nhịp để nghĩ...

Nếu đã có con, trước khi ngoại tình, hãy dừng lại một nhịp để nghĩ...

Sau khi cắt cổ tay để tự tử không thành, giờ đây cô bé An đang ngồi đợi đến lượt để được điều trị tâm lý. Và tôi là người phụ trách chữa bệnh cho An...

Đăng Dương (Theo The Sun)