Chỉ với một video 15 giây, chủ tài khoản Lily đã leo lên dẫn đầu một ứng dụng video mới thịnh hành với caption 'thả thính' cực bạo: 'Chọn tôi hay cô ấy?'.

Sau khi đạt hơn 100 ngàn lượt xem, 11 ngàn lượt yêu thích chỉ trong vòng 24h - tốc độ nhanh chóng mặt để vượt qua hơn 7,9 triệu video cùng hashtag, dân mạng đã tìm ra cô gái xinh đẹp này. Được biết, Lily sinh năm 1999.

Với vẻ đẹp trong sáng, nụ cười toả nắng và làn da trắng, mái tóc dài, Lily dễ dàng trở thành hiện tượng mạng xã hội và có rất nhiều người yêu mến. Không chỉ tự tin trước ống kính và khả năng diễn xuất tự nhiên, Lily còn rất điêu luyện trong từng bước nhảy và đặc biệt rất yêu thể thao và đam mê làm đẹp.

Một số hình ảnh đời thường của Lily:

{keywords}
Nét đẹp trong sáng và thanh khiết như kẹo ngọt khiến bao chàng đắm say.

 

{keywords}

Cô nàng cũng rất biết cách 'biến hoá' phong cách của mình - từ nhẹ nhàng, thanh khiết đến quyến rũ sexy.

 

{keywords}

 Nụ cười toả nắng xứng đáng với danh hiệu 'thần tiên tỉ tỉ' mà cộng đồng mạng ưu ái ưa gọi.

 

{keywords}
Cô nàng nổi bật cùng hội bạn thân với phong cách cool ngầu cá tính.
{keywords}
 Cô nàng đặc biệt rất đam mê thể thao và đã đồng hành cùng Đội tuyển Việt Nam trong các trận đấu vòng loại WorldCup 2022 trong chương trình Love Sport. Sự tươi tắn rạng ngời của Lily luôn thu hút mọi ánh nhìn khi cô nàng xuất hiện tại các sân vận động để cổ vũ cho đội tuyển.

Bạn gái tin đồn mới của Quang Hải là hot girl quen mặt dân mạng

Bạn gái tin đồn mới của Quang Hải là hot girl quen mặt dân mạng

Dân mạng đồn đoán bạn gái mới của nam cầu thủ Hà Nội FC là hot girl khá quen thuộc với giới trẻ Hà thành - Nguyễn Thanh Thủy.

Diệu Bình