Alexandra, sống tại Dublin (Ireland) chỉ biết mình đã bị quay lén khi người yêu mới của người đàn ông cô đã ngủ cùng đe dọa cô về việc tung băng sex. Ngày hôm nay Alexandra kể lại câu chuyện của mình.

Cô gái xinh đẹp trải lòng chuyện bị dọa tung clip sex - 1

"Tôi không biết sẽ dính vào một chuyện có thể ảnh hưởng đến toàn bộ cuộc đời mình sau này khi tới ngôi nhà đó vào cuối tuần đó. Cả anh ấy và tôi đều độc thân khi ngủ với nhau, nhưng vài tuần sau anh ấy lại trở thành người từng có quan hệ với một phụ nữ khác.

Tôi thỉnh thoảng vẫn đụng độ cô gái ấy và cô ấy luôn có vẻ như có vấn đề với tôi. Một buổi tối, khi tôi đang đi nghỉ ở Hy Lạp cùng em gái thì nhận được nhiều cuộc gọi nhỡ từ một số đã bị khóa. Tôi tò mò nên đã trả lời ở lần gọi thứ 5. Đó chính là cô gái đang yêu người đàn ông tôi đã ngủ cùng. Cô ấy nói "tôi đang xem băng sex của cô, trông cô không được đẹp" và dọa tôi rằng mọi người rồi cũng sẽ xem thôi. 

Đó là một việc ngoài dự đoán, tôi cười lớn cho rằng cô ấy chỉ đang muốn làm tôi phiền não thôi. Nhưng rồi cô ấy bắt đầu mô tả chi tiết đoạn video, cười nhạo, lặp lại những câu tôi đã nói, mô tả các tư thế của chúng tôi.

Tôi không chịu nổi những lời lẽ của khoảnh khắc đó. Thời gian như không chạy nữa, tôi nghe thấy tim mình đập mạnh trong lồng ngực, tôi nghĩ mình sắp bị một cơn đau tim rồi. Tôi bật khóc. Đoạn video này được quay không có sự đồng ý của tôi, tôi còn không biết mình bị quay. Tại sao một người tôi tin tưởng lại có thể làm như vậy với tôi?

Cô gái xinh đẹp trải lòng chuyện bị dọa tung clip sex - 2

Là một người dường như đã có cả thế giới dưới chân, nhưng Alexandre đã rơi vào 5 năm khủng hoảng vì bị dọa tung clip sex

Tôi gọi cho anh ta, hy vọng rằng đó chỉ là những lời nói dối của cô ta. Tôi đi đi lại lại trên những con phố ở Zante, la hét: "Sao anh có thể làm vậy với tôi?". Anh ta nhận lỗi ngay, rằng đã quay phim mà tôi không biết. Anh ta nói lẽ ra không nên làm thế, chúng tôi cãi nhau, và tôi gác máy. Khi em gái đưa tôi trở lại khách sạn, tôi gần như người tê liệt vì sốc và sợ hãi. Sáng hôm sau tôi tỉnh dậy, vẫn không thể ngừng khóc.

Hồi đó chưa có một luật nào chống lại việc chia sẻ những hình ảnh và video của người khác khi họ không biết, không đồng ý. Tôi cảm thấy hoàn toàn bất lực và đơn độc.

Khi tôi vẫn đang trong kỳ nghỉ, một người bạn nhắn tin cho tôi. Cô ấy nói: "Ali, chuyện gì đang xảy ra vậy? Mọi người đang đồn rằng cậu có clip sex ".

Tôi trở lại Dublin, run rẩy, lo lắng và hoang tưởng. Mỗi ngày đều là cực hình. Tôi sẽ đi ngủ và khóc, rồi lại thức dậy và khóc. Mỗi sáng, cùng một suy nghĩ sẽ xuất hiện trong đầu tôi: "Nếu nó xuất hiện hôm nay thì sao?". 

Tôi bắt đầu uống rượu để đối mặt với nỗi xấu hổ quá mức và những lo lắng tôi đang phải vật lộn hàng ngày. Vài năm sau, chỉ cách đây hơn 2 năm, tôi lại phải nhận email tống tiền từ một người lạ trên Instagram về cuốn băng sex đó. Anh ta nói đang có nó, anh ta muốn tiền và dọa sẽ xuất hiện ở văn phòng của tôi. Nhiều năm đã trôi qua từ khi sự việc khủng khiếp này bắt đầu, và tôi đang lại phải quay trở lại cảm giác đó, tay ôm lấy đầu, khóc không kiểm soát được, cầu xin chúa trời đừng để đoạn video này xuất hiện.

Sự phản bội khủng khiếp

Tôi quyết định sẽ đi gặp cảnh sát. Khi tôi ngồi đó, trong đồn cảnh sát, lần đầu tiên tôi cảm thấy mình được tự do. Đó không phải lỗi của tôi, tôi là một nạn nhân. Tôi cảm thấy được cảnh sát lắng nghe nghiêm túc và họ điều tra sự việc. Sự việc cuối cùng đã được giải quyết.

Cô gái xinh đẹp trải lòng chuyện bị dọa tung clip sex - 3

Khoảng 1 năm trước, trong một quán bar, tôi gặp người đàn ông đã quay phim mình. Anh ta xin lỗi và cầu mong tôi tha thứ.

Tôi tin rằng anh ta không cố tình để đoạn video này bị chia sẻ, nhưng bởi không có luật nào ở Ireland bảo vệ nạn nhân trong những chuyện như thế này, nó đã xảy ra. Người phụ nữ đó không bao giờ bị trừng phạt bởi những gì cô ta đã làm. Đoạn video là đám mây đen tối giăng trên cuộc đời tôi, tôi mệt mỏi vì phải che giấu bí mật. Sự phản bội khủng khiếp đã thay đổi tôi mãi mãi.

Rất may, gần đây chính phủ Ireland đã hình sự hóa việc bắt giữ và phát tán nội dung khiêu dâm trả thù, có thể bị phạt tù tới 10 năm, kèm theo một khoản tiền phạt không giới hạn.

Điều đó có nghĩa là những người khác sẽ không phải chịu đựng như tôi".

'Tôi khủng hoảng khi bị sếp nữ quấy rối'

'Tôi khủng hoảng khi bị sếp nữ quấy rối'

Nhân viên mới bị cấp trên hay tiền bối quấy rối là thực trạng nhức nhối nơi công sở ở Trung Quốc. Vì sợ điều tiếng, nhiều nạn nhân chọn im lặng hoặc nghỉ việc.

Theo TS/Dân trí