Chị viết: ‘Niềm vui của ba mẹ chỉ như thế này thôi. Chúc mừng con trai đã qua khúc cua khó nhằn. Thứ ba, ngày 3, tháng 3, ngày cũng đặc biệt’. Đi kèm là hình ảnh con trai chị - Lê Hồng Phúc cười hạnh phúc bên chiếc máy bay tại sân bay ở Úc.

{keywords}
Con trai HLV Lê Huỳnh Đức - Lê Hồng Phúc (phải) sắp làm phi công.

Chị Hồng Vân và danh thủ Lê Huỳnh Đức kết hôn đến nay đã hơn 20 năm, họ có ba người con, hai trai một gái. Lê Hồng Phúc là con trai lớn của anh chị. Hiện, Phúc đang theo học năm cuối ngành phi công ở Úc.

{keywords}
Phúc chụp hình kỷ niệm bên chiếc máy bay.

Ngày 3/3 vừa qua, Phúc đã vượt qua đợt sát hạch quan trọng trên con đường trở thành phi công thực thụ.

Trước đây, Phúc thường xuyên được bố Huỳnh Đức cho ra sân tập luyện bóng đá cùng. Sau khi tốt nghiệp cập ba, Phúc sang Úc học ngành phi công.

{keywords}
Hiện Phúc đang học năm cuối ngành hàng không ở Úc.
{keywords}
Hồng Phúc chụp hình ở Úc.
{keywords}
Hồng Phúc từng ra sân tập luyện với bố.

Vợ chồng HLV Lê Huỳnh Đức đến Đà Nẵng sống vào năm 2004. Ở đây, họ mở một cửa hàng thể thao. Hằng ngày, HLV Huỳnh Đức bận việc huấn luyện ở CLB SHB Đà Nẵng, vì thế, việc kinh doanh, chăm con nhờ vào chị Hồng Vân.

Được biết, con trai thứ hai của vợ chồng chị Hồng Vân là Lê Trung Hiếu cũng đang được gia đình định hướng cho học ngành cơ khí máy bay tại Úc.

HLV Lê Huỳnh Đức từng chia sẻ về con với báo Bóng đá: 'Trải qua bao thăng trầm nghề cầu thủ rồi HLV bóng đá, tôi mong muốn cháu phải chăm chỉ học tập rồi mới làm gì thì làm'.

Hai năm sau chiến tích Thường Châu, bản đồ yêu của hội cầu thủ ra sao

Hai năm sau chiến tích Thường Châu, bản đồ yêu của hội cầu thủ ra sao

Trong khi Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Văn Đức đã yên bề gia thất, Quang Hải, Tiến Dũng, Trọng Đại gây chú ý khi liên tục hẹn hò - chia tay.

Diệu Thuần

Ảnh: FBNV