{keywords}
Đám cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh sẽ diễn ra vào ngày 9/2

Ngày 9/2, đám cưới của cặp đôi làng bóng sẽ diễn ra tại nhà trai ở xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội vào buổi trưa và tiệc chính sẽ diễn ra tại một khách sạn 5 sao vào buổi tối cùng ngày.

Cụ thể, 7 giờ sáng, nhà trai sẽ xuất phát từ xã Liên Hà, huyện Đông Anh sang nhà gái ở Xã Đàn, Đống Đa để đón dâu. Tiệc trưa tại nhà trai diễn ra tại sân bóng của xã Liên Hà - nơi đã nuôi dưỡng niềm đam mê bóng đá của chú rể.

Tiếp đó, 2 gia đình sẽ di chuyển về khách sạn nằm ở nội thành Hà Nội để chuẩn bị cho tiệc tối diễn ra lúc 17 giờ 30 phút. Sau phần tiệc, đám cưới sẽ có chương trình ca nhạc lúc 20 giờ 30 phút với sự góp mặt của các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Thăng Bình, Đức Phúc. Ngoài ra, những nghệ sĩ như Hoàng Bách, cây hài Mạc Văn Khoa, vlogger Phở Đặc Biệt cũng là khách mời của đám cưới.

{keywords}
Tấm thiệp mời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
{keywords}
Một số hình ảnh đẹp trong loạt ảnh cưới của Duy Mạnh, Quỳnh Anh
{keywords}
 

Trước đó, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đều tích cực chia sẻ bộ ảnh cưới lãng mạn trên mạng xã hội, trong đó có bức ảnh cô dâu, chú rể trong trang phục áo thi đấu khiến mọi người thích thú.

Trong khi Duy Mạnh là một trong những cầu thủ trụ cột của đội tuyển bóng đá quốc gia thì Quỳnh Anh con gái út của cựu chủ tịch CLB Bóng đá Sài Gòn. Quỳnh Anh tốt nghiệp Học viện Ngoại giao, hiện kinh doanh thời trang, mỹ phẩm cùng chị gái - vợ tiền đạo Văn Quyết.

Trong suốt 4 năm hẹn hò, cuộc tình của cả hai diễn ra khá nhẹ nhàng và không gây ra bất cứ 'scandal' tình cảm nào như nhiều cặp đôi nổi tiếng khác. 

Đám cưới tới đây của cặp đôi trai tài gái sắc được dự đoán sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

Hành trình yêu đơn giản đến đám cưới đình đám của Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Hành trình yêu đơn giản đến đám cưới đình đám của Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Sau hơn 4 năm yêu nhau, Duy Mạnh - Quỳnh Anh trở thành vợ chồng cầu thủ - hot girl nổi tiếng đình đám trên MXH.

N. Thảo