Sau gần 5 năm yêu nhau, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và hot girl Nguyễn Quỳnh Anh đã chính thức về chung một nhà. Hôn lễ được cử hành vào hôm nay 9/2.

{keywords}
Trang phục cưới toàn đồ hiệu của Duy Mạnh - Quỳnh Anh.

Hiện tại, các thông tin về đám cưới của cặp đôi đang được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Đặc biệt, nhiều tín đồ thời trang trầm trồ khi biết váy cưới, vest, giày, phụ kiện của cặp đôi sử dụng trong đám cưới đều đến từ các thương hiệu đình đám.

{keywords}
 
{keywords}
Trong ngày vui, Quỳnh Anh cho biết cô sẽ thay 3 bộ váy cưới, trong đó có chiếc váy đính pha lê được thiết kế riêng do Duy Mạnh dành tặng.
{keywords}
Trước lễ cưới, Quỳnh Anh khoe tại trang cá nhân hình ảnh đôi giày tông trắng sẽ diện trong ngày trọng đại. Thiết kế đến từ thương hiệu đình đám Dior có giá khoảng 1.500 USD. 
{keywords}
Chiếc dây chuyền được làm từ 285 viên kim cương do mẹ tặng được Quỳnh Anh sử dụng trong ngày cưới. Được biết, món quà này có giá khoảng hơn 34.000 USD, tương đương 793 triệu đồng. 
{keywords}
Chiếc nhẫn kim cương được cho là Quỳnh Anh sẽ sử dụng trong ngày trọng đại của mình.
{keywords}
Nhẫn cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh đến từ thương hiệu trang sức đình đám Cartier với giá trị hơn 1.650 USD/chiếc. 
  • Before
  • {keywords}

Về phần Duy Mạnh, chàng trung vệ CLB Hà Nội mặc bộ vest đen có thêu chữ A&M (Anh & Mạnh) ở ngực áo và đôi giày đến từ thương hiệu Louis Vuitton.

{keywords}
Trước đó, Quỳnh Anh từng khoe nhiều giày, túi xách được Duy Mạnh tặng, có món lên tới hơn trăm triệu đồng. 
{keywords}
Cuối tháng 10/2019 trên trang cá nhân, Quỳnh Anh cũng khoe chiếc xe mới tậu thuộc thương hiệu Mercedes. 9X chú thích thêm đây là thành quả lao động không ngừng nghỉ của cô và nửa kia trong suốt thời gian dài. Phía dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ với Duy Mạnh - Quỳnh Anh khi sở hữu xế hộp tiền tỷ trước 25 tuổi.
Chú rể Duy Mạnh đến nhà Quỳnh Anh đón dâu

Chú rể Duy Mạnh đến nhà Quỳnh Anh đón dâu

 8h sáng, chú rể Duy Mạnh trong bộ vest bảnh bao đã lên đường đến nhà Quỳnh Anh đón dâu.

Linh Giang