Tại story trang cá nhân chiều 23/12, Đặng Thanh Giang đăng clip khoe loạt ảnh từ hồi nhỏ cho đến hiện tại. Trong 5 khoảnh khắc được chia sẻ, em gái thủ môn Văn Lâm không có nhiều thay đổi về nhan sắc theo thời gian.

Các đường nét lai Việt - Nga xinh xắn sớm "trổ" trên gương mặt cô bé sinh năm 2007. Đây cũng là lần đầu tiên, 10X tiết lộ hình ảnh thời thơ ấu.

Hiện tại, ở tuổi 12, Thanh Giang đã sở hữu chiều cao vượt trội 1,65 m. Cũng nhờ ưu thế về ngoại hình, nhiều người khuyên cô bé thử sức ở lĩnh vực người mẫu.

Em gái Văn Lâm đang học lớp 6 ở Nga cùng cha mẹ, anh trai thứ hai Đặng Văn Mạnh. Cô bé được gia đình định hướng theo nghiệp múa.

Em gai thu mon Dang Van Lam khoe loat anh tu be den lon hinh anh 1 eaa3f19cdd63243d7d72.jpg
Em gai thu mon Dang Van Lam khoe loat anh tu be den lon hinh anh 2 8d27181834e7cdb994f6.jpg
Em gai thu mon Dang Van Lam khoe loat anh tu be den lon hinh anh 3 b2894fa963569a08c347.jpg

Đặng Thanh Giang lần đầu khoe loạt ảnh xinh xắn từ nhỏ. Ảnh chụp màn hình.

Kể từ khi Văn Lâm tỏa sáng tại giải AFF Cup 2018, em gái Thanh Giang cũng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng Việt. Cô bé 12 tuổi hiện có gần 19.000 follower tại trang cá nhân và thường xuyên viết status bằng tiếng Việt để giao lưu với dân mạng.

Thanh Giang từng cho biết cô học tiếng Việt từ cha là nghệ sĩ múa Đặng Văn Sơn. 10X biết đọc, viết một chút và nói được ngôn ngữ quê cha. Cô bé từng về Việt Nam chơi lúc nhỏ.

Khác với anh trai Văn Lâm có niềm đam mê với bóng đá, Thanh Giang thích bơi lội và chơi đàn piano. 

Hai anh em Văn Lâm - Thanh Giang rất thân thiết khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh và nhắc tên nhau trên mạng xã hội.

Trong lần sang Thái Lan thăm anh hồi tháng 8 vừa qua, em gái Lâm "Tây" cũng có trải nghiệm đáng nhớ khi được làm "player escort" (match mascot hay child mascot), nắm tay anh trai ra sân trong một trận đấu của CLB Muangthong United ở Thai League 2019.

{keywords}

Em gái Lâm "Tây" có chiều cao vượt trội 1,65 m ở tuổi 12 và nói khá tốt tiếng Việt. Ảnh: Instagram NV, Siam Sport.

 

 Văn Lâm liên tục khoe ảnh người thân, ưu ái nhất em gái útVăn Lâm liên tục khoe ảnh người thân, ưu ái nhất em gái út

Thủ thành tuyển Việt Nam chia sẻ nhiều khoảnh khắc bên người thân ở Nga trong 10 ngày nghỉ ngơi sau thời gian dài thi đấu liên tục. 

Theo Zing