Bạn trai phải chi tiền để tôi đầu tư, mua bất động sản

Tập 9 chương trình Ghép đôi thần tốc - Kết đôi như ý gây nhiều chú ý khi có sự xuất hiện của cô gái văn phòng cá tính Nguyễn Ngọc Đoan Minh (26 tuổi).

Đoan Minh cho biết: “Tôi đã trải qua 12 mối tình. Trong đó có 4 cuộc tình sâu sắc, số còn lại chỉ dừng ở mức tìm hiểu. Mối tình dài nhất là 8 năm, ngắn nhất là một ngày”.

{keywords}
Đoan Minh (phải) trong chương trình Ghép đôi thần tốc - Kết đôi như ý

Về tiêu chí chọn người yêu, Đoan Minh thật sự khiến “ông mai, bà mối” cũng như khán giả bất ngờ. Đoan Minh khẳng định bản thân là người độc lập, không phụ thuộc bạn trai. Tuy nhiên, một trong những tiêu chí chọn người yêu của cô lại là “bạn trai phải cho tiền mua đồ, đầu tư…”.

Đoan Minh nói, đẹp trai là tiêu chí đầu tiên trong “quá trình” cô đi tìm “một nửa” của đời mình. Ngoài ra, tiêu chí thứ hai là bạn trai phải chu cấp tiền bạc cho cô để cô có thể mua sắm, đầu tư.

“Tôi muốn bạn trai chi tiền để tôi mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản... Bạn trai cho tiền tôi đầu tư, nếu sinh lời, tôi sẽ chia tiền lại cho người ấy. Đi ăn, nếu bạn trai quên tiền, tôi có thể cà thẻ trả, đợt sau bạn trai sẽ trả lại. Tuy nhiên, nếu quên đến lần thứ 2 thì thôi luôn”, cô gái nói.

Đoan Minh tiếp tục đưa ra những chia sẻ gây sốc: “Tư tưởng của tôi là khi có chồng sẽ dọn ra ở riêng. Tôi thích nấu ăn nhưng sẽ không bao giờ nấu cho bạn nam đâu vì anh ấy phải chiều tôi chứ”.

Những chia sẻ của Đoan Minh khiến người xem sửng sốt. Hàng loạt chỉ trích đã nhằm vào cô nàng. Họ cho rằng cô không biết lượng sức, quá tự tin vào bản thân đặc biệt là suy nghĩ thực dụng, đào mỏ trong tình yêu.

Vừa quen, cô gái yêu cầu đi du lịch châu Âu

Trước Đoan Minh, không ít cô gái khác cũng từng khiến khán giả nổi giận khi đòi hỏi quá nhiều ở bạn trai tương lai.

Phát sóng tối 19/8/2019, cô gái Thùy Dương (31 tuổi - TP.HCM) cũng khiến khán giả phẫn nộ khi vừa mới gặp mặt đã đưa ra yêu sách, đòi bạn trai tài trợ một chuyến du lịch châu Âu, châu Mỹ.

Chàng trai được chương trình 'se duyên' cho Thùy Dương là Văn Nam (35 tuổi - TP.HCM). Sau màn đối đáp qua bức tường hoa, Thùy Dương nhanh chóng chất vấn bạn trai: 'Sau khi anh lấy vợ, nếu như vợ anh không đi làm, anh có đủ bản lĩnh nuôi được 2 vợ chồng, 2 đứa con, bên cạnh đó, anh phải chăm lo gửi tiền về cho bố mẹ bên nội, bên ngoại không?'.

{keywords}
 
{keywords}
Thùy Dương bị chỉ trích vì đòi hỏi nhiều ở bạn trai.

Thùy Dương còn khoe mình là người có đam mê du lịch, cô bày tỏ mong muốn sau này sẽ được đi du lịch châu Âu, châu Mỹ. 'Em rất thích đi du lịch, mỗi năm em đi 1, 2 nơi. Sau này mà đi, em chắc chắn đi châu Âu, châu Mỹ… Anh có đủ tự tin, bản lĩnh tài trợ cho em đi châu Mỹ, châu Âu không? Đi chơi mà anh bận quá, em vẫn muốn đi, anh có chấp nhận không?', Thùy Dương hỏi dồn dập.

Khán giả theo dõi chương trình khá bức xúc, chỉ trích Thùy Dương là cô gái thực dụng, ích kỷ. Sau khi phát sóng, nhiều khán giả còn tìm vào trang cá nhân của Thùy Dương, nói cô mắc bệnh ảo tưởng.

Đòi hỏi bạn trai “phải như MC Trấn Thành”

Tập 442 chương trình Bạn muốn hẹn hò cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dân mạng khi có sự xuất hiện của cô nhân viên văn phòng, quê Sóc Trăng - Nguyễn Thị Anh Văn (22 tuổi). Tuy nhiên, thay vì ủng hộ, Anh Văn lại bị chỉ trích khi đòi hỏi quá cao khi tìm người hẹn hò.

{keywords}
Cô nàng Anh Văn

Anh Văn tự nhận mình có nhiều điểm yếu nhưng lại muốn nửa kia của mình phải: “Cao 1m70, công việc ổn định, da trắng, không để râu, không hút thuốc, không đầu hói, không bụng bự. Ở nhà anh sao cũng được nhưng khi ra đường là không được mang dép lào, mặc quần ngắn, quấn đá banh, áo thun ba lỗ, đi ra đường là phải chỉn chu, đẹp trai”.

Tiêu chí của Anh Văn rất nhiều và được cô kể liên tục không ngừng nghỉ khiến 2 MC phải “chóng mặt” còn chàng trai phía bên kia chỉ biết cười trừ.

MC Cát Tường than: “Sao nhiều yêu cầu vậy em? Hèn chi cô này ế”, MC Quyền Linh cũng khuyên: “Trời đất ơi, sao yêu cầu nhiều quá vậy. Ế rồi thì giảm bớt chút chút đi em”.

Không dừng lại, Anh Văn còn khẳng định cô đã giảm bớt tiêu chí còn có vậy, mẫu bạn trai cô mong muốn giống MC Trấn Thành.

Thậm chí, khi cặp đôi trò chuyện tìm hiểu, Anh Văn cũng bất ngờ đưa ra hàng loạt câu hỏi, tình huống để vặn vẹo chàng trai được mai mối cho mình. Chỉ đến khi 2 MC can thiệp cô nàng mới chịu dừng lại.

Cặp đôi khép lại màn mai mối khi cùng nhau bấm nút hẹn hò, tuy nhiên sau khi chương trình phát sóng, Anh Văn đã nhận vô số những ý kiến bất bình, chỉ trích từ người xem.

Gái ế đòi bạn trai phải cao để ‘đi chung nhìn mới xứng'

Nguyễn Thị Hiền (quê ở Đồng Nai, nhân viên công ty cung ứng dịch vụ tàu biển tại Vũng Tàu) có làn da ngăm và vẻ ngoài khá hiện đại. Tại chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 331, cô cho biết mình có điểm mạnh là nấu ăn ngon nhưng không thích nấu, tính cách vui vẻ, hay cười.

{keywords}
 

Tiêu chí chọn bạn trai của cô là cao trên 1m70, chững chạc, hài hước, biết quan tâm người yêu. Quan trọng nhất là người đó phải hiểu tính chất công việc, giờ giấc thất thường của cô.

Cô nói: "Bình thường em hay đi giày cao gót nên  bạn trai  phải cao hơn em một cái đầu, đi chung nhìn mới xứng'. Phát ngôn này của Nguyễn Hiền ngay lập tức bị khán giả ném đá. Nhiều người không tiếc lời chỉ trích cô gái đã ế còn đưa ra tiêu chí cao như vậy.

Thậm chí có ý kiến cho rằng, Nguyễn Hiền là cô gái kém sắc, nếu đưa ra tiêu chí cao cô sẽ khó tìm được người yêu. Một số khán giả còn bình luận, khuyên chàng trai không nên bấm nút.

Lê Phương

Gái xinh ‘vắt vai’ 12 mối tình yêu cầu bạn trai phải ‘cho tiền’ khi hẹn hò

Gái xinh ‘vắt vai’ 12 mối tình yêu cầu bạn trai phải ‘cho tiền’ khi hẹn hò

Lên truyền hình tìm kiếm “nửa kia” của mình, cô gái từng trải qua 12 mối tình khiến khán giả bất ngờ khi đưa ra tiêu chí chọn bạn trai gây sốc.