{keywords}
Cô nàng Thuý Uyên gây ấn tượng với tài đàn hát. 

Trong tập 28 chương trình Ghép đôi thần tốc - Kết đôi như ý, ông mai Hứa Minh Đạt và bà mối Cát Tường đã dự ghép chàng thiết kế thiết bị cơ khí Trang Ngọc Thiện (25 tuổi, TP.HCM) với bạn gái Hồ Thị Hồng Mơ, làm kinh doanh tự do, đào tạo SEO (24 tuổi, Vũng Tàu); nhân viên sale bất động sản Đoàn Minh Quang (23 tuổi, TP.HCM) với bạn gái Nguyễn Thị Thúy Uyên, là nhân viên thiết kế (25 tuổi, TP.HCM).

Hồng Mơ là một cô gái duyên dáng, hoạt ngôn, trong khi Ngọc Thiện có phong thái điềm tĩnh, ngoại hình điển trai.

Tự nhận xét về mình, Hồng Mơ cho biết bản thân là người lạc quan, vui vẻ, nấu ăn ngon, hiện cô sống một mình và nuôi 3 con chó.

Cô nàng còn tự đánh giá mình “sạch sẽ nhưng không tỉ mỉ”, ví dụ như có thể lau nhà vài lần một ngày nhưng không lau hết các ngóc ngách. Theo nhận xét của chị gái, Hồng Mơ là một cô gái mạnh mẽ, bản lĩnh.

Trong khi đó, Ngọc Thiện - người được ghép đôi với Hồng Mơ tự đánh giá mình là người hoà đồng, vui vẻ, thích chơi thể thao, biết nấu ăn.

Hồng Mơ đã từng có một vài mối tình, trong đó mối tình gần nhất kéo dài 4 năm. Cái kết của mối tình này khiến ông mai bà mối “cười ngất”.

{keywords}
Hồng Mơ tiết lộ về dự án "nuôi heo" chung của mình với bạn trai cũ. 

Hồng Mơ tiết lộ: “Tụi em có đặt ra một luật lệ, đó là cùng nuôi một ‘con heo’, ai bội ước trước thì ‘con heo’ thuộc về người còn lại, ‘con heo’ này được nuôi ở nhà em. Nếu trong bức tranh tương lai của ảnh có em thì hai đứa cùng mua nhà, mua xe và có cái kết thật đẹp, nhưng ảnh chưa sẵn sàng nên tụi em dừng lại. Cuối cùng, con heo chục triệu đó thuộc về em”.

Nói về gu bạn trai lý tưởng, Hồng Mơ nhấn mạnh bạn trai phải cao trên 1m70, sống có trách nhiệm với gia đình và đặc biệt là không được hôi. Với loạt tiêu chí này, bạn trai dự ghép của cô nàng là anh chàng Ngọc Thiện khá tự tin khẳng định: “Những tiêu chí bạn gái đưa ra em đáp ứng được. ‘Nuôi heo’ em cũng sẵn sàng nuôi luôn, không thành vấn đề”.

Ngọc Thiện chỉ có một mong muốn nho nhỏ cho mối quan hệ là: thích một người yêu thương gia đình, nghiêm túc trong chuyện tình cảm, cố gắng chia sẻ với nhau thay vì im lặng.

Hồi đáp Ngọc Thiện, Hồng Mơ cũng cho biết cô là người thẳng thắn, thích gì sẽ nói, sai sẽ xin lỗi, thích sự bình yên nên không giận hờn vu vơ.

Dù không thể đến trực tiếp buổi hẹn hò để cổ vũ tinh thần cho Hồng Mơ, nhưng mẹ và chị hai cùng bà con hàng xóm đã được kết nối trực tuyến để chứng kiến toàn bộ quá trình hẹn hò của cô nàng. Cảm nhận tình cảm của người nhà, Hồng Mơ xúc động khóc nức nở giữa buổi hẹn hò. 

{keywords}
Minh Quang tỏ ra rất cảm mến cô nàng biết đàn hát và dành tặng bạn gái chiếc lắc chân ngay lần đầu gặp.

Cặp đôi thứ hai là Minh Quang - Thuý Uyên cho thấy họ khá hợp nhau về tính cách và sở thích. Cả hai đã có màn đàn hát trên sân khấu rất ăn ý và “đốn tim” người đối diện.

Nhận xét về bản thân, Minh Quang nói mình nấu ăn được, hơi thiếu kiên nhẫn và đang cố khắc phục nhược điểm đó.

Thuý Uyên cũng cho biết cô biết nấu ăn nhưng hay sáng tạo nên “có món ăn được, có món không ăn được”. Cô gái đa tài tự nhận mình có năng lượng tích cực và hay đùa.    

Mặc dù kém bạn gái 2 tuổi, nhưng Minh Quang cam kết “sẽ cố gắng chứng minh bản thân và mong hai bác cứ giao con gái cho cháu”.       

Về vấn đề tuổi tác, Thúy Uyên cũng chia sẻ: “Em không quan trọng chuyện này, bạn ấy cũng không cần phải đẹp, nhưng có chất riêng là được”. Tiêu chí bạn trai lý tưởng của cô là cao to, tính cách rõ ràng, thành thật và lãng mạn. Trong khi đó, Minh Quang thích bạn gái dễ thương, hiểu tính người lớn, chu đáo.

Cảm nhận thời điểm chín mùi, ông mai bà mối quyết định để hai cặp đôi gặp mặt.

{keywords}
Ngọc Thiện và Hồng Mơ được ghép đôi thành công. 

Trái với sự lo lắng của Minh Quang, Ngọc Thiện tự tin hơn. Chàng trai dường như đã bị rung động trước sự hồn nhiên, vui vẻ của Hồng Mơ. Khi bị nhà gái “đánh đố” tửu lượng với 23 lon bia, Ngọc Thiện đáp lại ngọt ngào: “Nếu uống vì người khác thì không được, nhưng uống vì em anh sẽ uống được”. 

Không ngoài dự đoán, hai cặp đôi Ngọc Thiện - Hồng Mơ và Minh Quang - Thúy Uyên đã chính thức thành đôi, cho nhau cơ hội tìm hiểu để tiến xa hơn.

Đăng Dương 

Ông bố lái xe 260km đưa con trai 18 tuổi đi hẹn hò lần đầu

Ông bố lái xe 260km đưa con trai 18 tuổi đi hẹn hò lần đầu

Cặp đôi trẻ tuổi quen biết nhau online trong thời gian phong toả rồi quyết định gặp mặt với sự trợ giúp từ ông bố nhiệt tình.