Những năm gần đây ở Việt Nam, nhiều người đã quan tâm đến ngày Quốc tế Nam giới. Trong ngày này, nhiều chị em gửi quà, lời chúc để bày tỏ tình cảm, sự trân trọng và biết ơn đến người đàn ông mà mình yêu thương.

Dưới đây là gợi ý quà tặng, chị em có thể tham khảo.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là món quà ý nghĩa, tinh tế và rất thiết thực dành cho người đàn ông yêu quý của bạn. Đồng hồ không chỉ giúp quản lý thời gian được hiệu quả mà còn là phụ kiện thể hiện phong cách, đẳng cấp và giá trị của người mang.

{keywords}
 


Ngoài ra, quà tặng là đồng hồ sẽ ngầm thể hiện ý nghĩa rằng bạn luôn trân trọng những khoảng thời gian được ở bên cạnh họ và muốn mối quan hệ được gắn bó lâu dài. Tùy vào độ tuổi, cá tính của mỗi người mà bạn chọn mẫu đồng hồ đeo tay nam phù hợp.

Nếu người nam giới bạn tặng có tuổi trung niên trở lên thì có thể chọn những mẫu đồng hồ màu trung tính, có dây đeo bằng kim loại mang đến sự thanh lịch và sang trọng. Với những người trẻ tuổi hơn bạn hãy chọn đồng hồ dây da có mặt to và màu sáng sẽ mang đến nét trẻ trung năng động cho người dùng.

Nước hoa

Dùng nước hoa với hương thơm lôi cuốn và nam tính, cánh mày râu sẽ trở nên tự tin, thu hút và thể hiện được cá tính riêng của mình.

Vậy nên quà tặng Ngày Quốc tế Nam giới là chai nước hoa cũng là một ý tưởng tuyệt vời.

Nước hoa nam có nhiều mùi hương khác nhau, vào thời điểm 19/11 thời tiết ở Việt Nam đã se lạnh ở miền Bắc và mát mẻ hơn ở miền Nam. Vì vậy bạn có thể chọn những chai nước hoa nam hương gỗ trầm ấm và mạnh mẽ, chắc chắn sẽ làm cho người nhận bất ngờ và vui vẻ.

Thắt lưng da

Thắt lưng là phụ kiện không thể thiếu của phái nam. Món đồ này không chỉ giúp họ cố định trang phục mà còn tạo điểm nhấn cho set đồ, tôn lên phong cách thời trang. Thắt lưng nam khá đa dạng kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, mặt khóa và kích thước.

Nếu người được nhận thích sự thanh lịch chỉn chu, bạn nên chọn thắt lưng da có bản nhỏ hoặc vừa, mặt khóa đơn giản nhã nhặn, màu sắc trầm như đen, nâu…Với người có phong cách trẻ trung năng động bạn hãy chọn mẫu thắt lưng bản to, màu sắc sáng như trắng, vàng bò…

{keywords}
 

Ví nam

Ví nam là món quà quen thuộc được nhiều bạn nữ chọn lựa làm quà tặng cho các chàng trai.

Đây là phụ kiện phái nam luôn mang theo bên mình mỗi khi đi ra đường. Vì vậy, nếu bạn chọn một loại ví vừa chất lượng lại hợp với sở thích của các chàng thì họ sẽ thích lắm đấy!

Máy cạo râu

Một trong những vật dụng thường ngày của nam giới là máy cạo râu. Bạn có thể mua món đồ này làm quà tặng cũng rất ý nghĩa.

Nhận được máy cạo râu chắc chắn các chàng sẽ thích vì tính ứng dụng của nó rất cao.

Đồ công nghệ

Có lẽ đa số cánh mày râu đều mến mộ các sản phẩm công nghệ, thiết bị số. Do vậy, nếu có điều kiện, các bạn nữ có thể tham khảo một số món đồ công nghệ như điện thoại, tai nghe nhạc, loa nghe nhạc, máy nghe nhạc, bảng vẽ điện tử, máy tính bảng, máy ảnh, sạc dự phòng… để tặng cho phái mạnh nhân dịp Quốc tế Nam giới nhé.

Linh Giang (tổng hợp)

Lời chúc ngày Quốc tế Nam giới hay, ý nghĩa

Lời chúc ngày Quốc tế Nam giới hay, ý nghĩa

Trong ngày Quốc tế Nam giới (Quốc tế Đàn ông) 19/11, đừng quên gửi lời chúc mừng ý nghĩa đến những người đàn ông quan trọng của mình bạn nhé. 

Ngày Quốc tế Nam giới 2021 là ngày nào?

Ngày Quốc tế Nam giới 2021 là ngày nào?

Ngày Quốc tế Nam giới (hay còn gọi Ngày Quốc tế Đàn ông) là một sự kiện quốc tế được tổ chức vào ngày 19/11 hàng năm. Năm 2021, Ngày Quốc tế Nam giới rơi vào thứ Sáu.