Nam nữ hẹn hò nhau rồi chia tay vì không hợp nhau là một chuyện rất bình thường hiện nay, tuy nhiên câu chuyện “chia tay có nên đòi quà” lại là một vấn đề gây tranh cãi.

Video TikTok đăng tải câu chuyện là của cô nàng tên Kyle Estella kể về việc mình từ chối đi gặp mặt lần hai với một chàng trai và bị anh ta đòi tiền ăn tối, tiền gửi xe của buổi hẹn hò lần trước.

{keywords}
Cô gái chia sẻ câu chuyện hẹn hò của mình.

Trong những ảnh chụp tin nhắn giữa Kyle và anh chàng kia mà cô đăng tải, khi Kyle bị đòi tiền, dù rất bất ngờ nhưng cô vẫn lịch sự trả lời và chấp nhận trả lại tiền để không ai nợ ai cái gì. Còn anh ta thì quá đáng khi yêu cầu cô phải lập một tài khoản PayPal (tài khoản thanh toán quốc tế) mới chỉ để lấy tiền cho bằng được.

Chính trải nghiệm tồi tệ trong lần hẹn hò này mà Kyle tự thề với lòng mình sẽ không hẹn hò nữa. Tiền chi trả cho bữa tối và gửi xe không phải quá lớn để anh ta chi li, hẹp hòi như vậy, dù hai người không thể tiến xa hơn với nhau.

Anh chàng này liên tục nhắc đi nhắc lại chuyện bắt buộc cô lập tài khoản PayPal để trả tiền cho mình. Điều này khiến người ta dễ có cảm giác người đàn ông không mấy hào phóng, rất khó để tiến xa với bất cứ ai.

Sau lần gặp mặt đầu tiên, cô gái “chạy làng” khi bị đối phương đòi từ tiền ăn cho đến tiền gửi xe cùng yêu cầu ngoài sức tưởng tượng! - Ảnh 2.

Cô gái bị đối phương ráo riết bắt lập tài khoản PayPal.

Trong một video tiếp theo, Kyle còn kể thêm rằng, cô mới phát hiện ra vào thời điểm hai người hẹn hò thì anh ta còn qua lại với một người bạn của cô và anh ta cũng rất thô lỗ với cô bạn đó. Cô bạn cho rằng anh ta đã gọi cô bằng một từ ngữ xúc phạm khi bình luận một bức ảnh của cô ấy trên ứng dụng hẹn hò.

Tuy nhiên khi được hỏi thì đối tượng sẵn sàng gạt phăng đi, không nhận mình đã nói những lời như thế.

Các video của Kyle đã thu hút hơn 140,000 người xem và mọi người đều “cạn lời” trước sự nhỏ mọn của anh chàng trong câu chuyện.

Có người bình luận rằng: “Chuyện chia tiền sau một bữa hẹn hò thì cũng không hiếm nhưng đòi đến ráo riết như anh chàng trong câu chuyện trên thì làm gì có cô nào muốn gặp mặt lần nữa. Đàn ông hào phóng một chút sẽ dễ dàng gây cảm tình tốt đẹp hơn đúng không. Ứng xử của anh chàng thật sự có vấn đề đấy".

Theo Gia đình & Xã hội

Yêu 'hoàng tử' mạng, nữ sinh 14 tuổi bị ra giá '10 triệu đồng một ảnh nóng'

Yêu 'hoàng tử' mạng, nữ sinh 14 tuổi bị ra giá '10 triệu đồng một ảnh nóng'

Quen nhau qua ứng dụng hẹn hò, nữ sinh 14 tuổi thấy mình gặp được "hoàng tử". Khi đã thành "công chúa", cô không ngại gửi vô số ảnh khỏa thân...