{keywords}
Tại buổi trao tặng, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy – TS.BS Nguyễn Tri Thức bày tỏ sự xúc động: "Đây là niềm động viên, khích lệ rất lớn cho lực lượng y tế nói chung và những y bác sỹ tại Bệnh viện Chợ Rẫy nói riêng trên hành trình cùng các bệnh nhân chiến đấu với Covid-19".
{keywords}
Những trang thiết bị y tế tài trợ này đã lập tức được Bệnh viện Chợ Rẫy đưa vào sử dụng, với hi vọng mang đến sự sống cho nhiều bệnh nhân nặng đang điều trị tại đây. 
{keywords}

Chia sẻ về quyết định trao tặng cho Bệnh viện Chợ Rẫy, bà Trang Lê - Chủ tịch Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam - Trưởng BTC chương trình “Từ trái tim đến trái tim - Từ thời trang thành hơi thở” cho biết: "Chúng tôi lựa chọn Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện hồi sức Covid-19 TP. Hồ Chí Minh là điểm dừng chân đầu tiên vì đây là nơi có số bệnh nhân đang điều trị rất đông, đặc biệt là những bệnh nhân nặng. Chiếc máy thở cấp cao cùng những vật tư y tế tài trợ cho bệnh viện là những trang thiết bị thực sự cần thiết và đáp ứng đúng nhu cầu của bệnh viện.

{keywords}

Tham gia đoàn trao tặng, Hoa hậu H’Hen Niê hào hứng: “Thực sự H’Hen không nghĩ chương trình có thể hành động nhanh đến vậy khi trực tiếp trao máy thở và vật tư y tế cho Bệnh viện Chợ Rẫy ngày hôm nay. Đồng hành cùng chương trình, H’Hen cảm nhận ngày một sâu sắc hơn những khó khăn, vất vả và hi sinh mà các bác sĩ tuyến đầu đang phải trải qua". Dự án “Từ trái tim đến trái tim - Từ thời trang thành hơi thở” nằm trong khuôn khổ Chương trình ‘Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week’ bắt đầu từ 28/8. 

Xem video: 

Bích Ngọc

Bên trong ‘cánh cửa cuối cùng’ của những F0 nguy kịch

Bên trong ‘cánh cửa cuối cùng’ của những F0 nguy kịch

Trong cơn mê man, hoảng loạn, một bệnh nhân đã lấy điện thoại nhắn tin cho con: "Mẹ chết rồi. Đến đón mẹ về đi".