Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, hoa hậu Thu Hoài gây chú ý khi diện đầm ngắn gợi cảm, kết hợp phụ kiện sành điệu như: giày Versace, bông tai Dolce & Gabbana, đồng hồ Richard Mille, ví Alexander Mcqueen...

Trong khi đó, bạn trai doanh nhân của hoa hậu Thu Hoài vẫn giữ phong cách lịch lãm thường thấy khi mặc sơ mi trắng kết hợp với quần âu trẻ trung.

{keywords}
Hoa hậu Thu Hoài xuất hiện cùng bạn trai kém tuổi

Từ đầu năm 2019, nhiều người nhận ra hoa hậu Thu Hoài thoải mái xuất hiện cùng người yêu hơn xưa.

Chia sẻ với PV, hoa hậu tiết lộ những năm đầu mới hẹn hò, cả hai không muốn chuyện cá nhân thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhưng qua thời gian, bạn trai đã chứng minh được tình yêu chân thành và luôn là người đồng hành, hỗ trợ cô trong công việc, cuộc sống và cả những dự án thiện nguyện. Điều đó khiến cho hoa hậu Thu Hoài cảm thấy rất tự hào.

Cũng từ đó, cô thoải mái chia sẻ chuyện tình yêu của mình với giới truyền thông hơn.

{keywords}
Hoa hậu Thu Hoài.

Trong tháng 5 vừa qua, hoa hậu Thu Hoài chính thức phát hành audio book “Đàn bà phố thị” trên youtube và fanpage cá nhân. Dù đều là những kênh mới nhưng audio đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích, chia sẻ của nhiều đối tượng độc giả khác nhau.

Hoa hậu Thu Hoài tiết lộ, mỗi tuần khi giới thiệu 1 vấn đề khác nhau, cô nhận được rất nhiều tin nhắn bày tỏ sự đồng cảm, sẻ chia và cả những quan điểm riêng từ phía khán giả.

Sang tháng 6, hoa hậu Thu Hoài cho biết, sẽ tiếp tục giới thiệu những phần tiếp theo của “Đàn bà phố thị” đồng thời ấp ủ thêm một số kế hoạch mới.

Hoa hậu Thu Hoài khoe mốt tóc ngắn trẻ trung, tự tin mặc váy sexy

Hoa hậu Thu Hoài khoe mốt tóc ngắn trẻ trung, tự tin mặc váy sexy

Với kiểu tóc ngắn đầy trẻ trung, lạ lẫm, bà mẹ 3 con còn mạnh dạn mặc đầm 2 dây, đầm cúp ngực sexy.

M.Anh

Ảnh: Hải Nguyễn