{keywords}
Hoàng Mỹ An đằm thắm với áo dài xuân

Xinh đẹp, nhảy múa điêu luyện cùng giọng hát chuyên nghiệp là những điều giúp ca sĩ Hoàng Mỹ An sớm trở nên nổi tiếng tại Mỹ và được nhiều người hải ngoại yêu thích. Cô từng lưu diễn ở hơn 30 thành phố trong và ngoài nước Mỹ. 

{keywords}
 

Bên cạnh sự nghiệp phát triển, Hoàng Mỹ An cũng vừa tốt nghiệp Đại học Nam California (USC- Mỹ) chuyên ngành Công nghiệp Âm nhạc.

Lịch trình làm việc dày đặc, nhưng Hoàng Mỹ An vẫn tốt nghiệp với số điểm gần như tuyệt đối 3.95/ 4.0 GPA.

Nhận tin vui từ trường, doanh nhân Thanh Thuý - mẹ nữ ca sĩ xúc động viết: “Chúc mừng con gái Mỹ An của mẹ hôm nay đã chính thức tốt nghiệp. Mẹ rất vui và rất tự hào. Năm mới mẹ chúc con gái yêu Mỹ An của mẹ thật nhiều niềm vui và thành công trên con đường mà con đã chọn. Luôn cố gắng con nhé. Mẹ luôn bên con, yêu con". 

{keywords}
Tết 2022, lần đầu tiên Hoàng Mỹ An được đón Tết cùng bố trên đất Mỹ. 

Dù là nghệ sĩ Việt nổi tiếng nhưng Hoàng Mỹ An rất kín tiếng ở trường để đem lại sự thân thiện, hoà đồng cùng với các bạn cùng trang lứa.

Điều đó làm cho các bạn ở trường rất bất ngờ và thích thú khi thấy Hoàng Mỹ An trên sân khấu, và càng yêu quý tính cách của cô hơn. 

{keywords}
 

Hoàng Mỹ An nổi danh ở trường không chỉ bởi cô là một nghệ sĩ trẻ tài năng, thành tích học tập xuất sắc, gia thế khủng, mà còn là 1 người bạn hoà đồng, khiêm nhường, tích cực tham gia hoạt động ngoại khoá.

Cô còn là nhà sản xuất của chương trình Vietnamese Culture Night cho các bạn sinh viên được tổ chức tại rạp hát lớn nhất ở trường USC.

Cô đảm nhiệm các vai trò từ tổ chức casting diễn viên, đạo diễn ánh sáng, âm thanh, điều chỉnh vũ đạo, kiêm luôn cả mua và cắt sửa quần áo cho các bạn. Công việc nào cô cũng dành trọn tâm huyết để ra được kết quả tốt nhất.

Ngoài ra, “Mỹ nữ dancer Sport” còn là Phó Chủ tịch hội viên của CLB Women in Music nhằm tạo điều kiện cho mọi người trong ngành âm nhạc được kết nối và giao lưu với nhau, cũng như học hỏi từ những chuyên gia nữ trong ngành. Điều đó nhằm thúc đẩy và nâng cao giá trị của nữ giới trong ngành Công nghiệp âm nhạc.

{keywords}
 

Dù không đăng tải quá nhiều hình ảnh cá nhân, nhưng thông qua những trang mạng xã hội, có thể thấy cô nàng được sinh ra trong gia đình làm bất động sản có tiếng ở TP.HCM. Cô cũng là cô con gái út được chăm sóc và giáo dục kĩ lưỡng.

Trái ngược với hình ảnh trên sân khấu, ngoài đời Hoàng Mỹ An có gu ăn mặc thanh lịch, sang trọng, và đầy khí chất khiến những người xung quanh phải ngắm nhìn.

{keywords}
 

Hiện, Hoàng Mỹ An đang chuẩn bị thu âm EP và quay MV, dự kiến sẽ phát hành trong năm nay. Cô sẽ tiếp tục trình diễn tại các nước Mỹ, Canada, Úc với giọng hát nội lực và những bước chân điêu luyện - một màu sắc riêng không trộn lẫn trong thị trường âm nhạc hiện đại.

Và đặc biệt, cô sẽ trình diễn và tham gia nhiều hoạt động hơn tại quê hương của mình - Việt Nam.

Quý Anh

Chàng trai kiếm trăm triệu đồng mỗi tháng nhờ nghề thử lòng các cô gái

Chàng trai kiếm trăm triệu đồng mỗi tháng nhờ nghề thử lòng các cô gái

Một anh chàng tiết lộ mỗi tháng thu nhập hàng nghìn đô la bằng cách thử lòng chung thuỷ của phụ nữ theo yêu cầu của người yêu họ.