Có thể với nhiều người cần phải hoành tráng mới là hạnh phúc nhưng đừng biến đám cưới thành cực hình vẽ ra bao mệt mỏi, tốn kém.

Chỉ với 1 vài bộ quần áo, váy của chàng và nàng có sẵn chuẩn bị một chút voan, hoa khô trong nhà có sẵn, chúng ta đã có ngay một bộ ảnh cưới đẹp như mơ.

Cùng ngắm nhìn chi tiết bộ ảnh ‘Cưới vội mùa Cô Vy’ để học cách và làm theo chúng ta sẽ có bộ ảnh vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc lại có ngay những khoảnh khắc cực phẩm.

{keywords}

Những trang phục ứng dụng nhẹ nhàng tone màu thanh lịch ai cũng có. Nàng chọn chiếc váy trắng tiệc nhẹ, chàng mặc bộ Vest đơn giản và một nhành hoa khô có trong nhà vậy là đã đủ xinh lộng lẫy rồi.

 

{keywords}

 

 

{keywords}
Các bạn trẻ cũng nên tiết kiệm, đừng nên biến đám cưới thành gánh nặng cho hai bên gia đình. Thước đo hạnh phúc chính là tình yêu thương, sự quan tâm, chung thủy và trách nhiệm.
{keywords}

Cô gái bây giờ ai cũng có những bộ vest, hãy chọn ngay một bộ tone sur tone với chàng đi kèm với voan cài đầu, hoa nhỏ hoặc vương niệm xinh xinh là thành cô dâu ngay lập tức.

{keywords}
Đa số nàng đã biết make up nhẹ nhàng hoặc vụng về lắm hãy nhờ một người bạn khéo tay khỏi cần thuê make up cho cầu kì Chỉ cần cười thật tươi là có bộ ảnh cực ngầu rồi.
{keywords}
Những bức ảnh mang phong cách tự do phóng khoáng. Nàng có thể chọn những trang phục nào mà mình yêu thích … nhưng lưu ý phải hợp với tone màu của chàng nhé. Nhìn sẽ rất đáng yêu đấy.
Chàng MC tá hỏa khi bạn gái đề nghị ‘cưới xong đừng ngủ chung’

Chàng MC tá hỏa khi bạn gái đề nghị ‘cưới xong đừng ngủ chung’

 Trong thời gian yêu nhau, anh chàng Cẩm Viên khốn khổ vì hàng loạt quy tắc ‘yêu phải trong sáng’ của bạn gái.

Lê Phương