Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 650 có sự tham gia của cô gái khéo léo, tinh tế - Trần Thị Oanh (33 tuổi, Bình Dương), đang làm việc tại TP.HCM.

Cô nàng được mai mối cho anh chàng Phạm Anh Quốc (35 tuổi, Quảng Nam), đang là kỹ sư điện ở TP.HCM.

Anh Quốc chia sẻ, ưu điểm lớn nhất của anh là thích ca hát. Tại chương trình, anh chàng cũng ôm đàn thể hiện tài năng của mình và được các MC hết lời khen.

{keywords}
Chàng trai rất mê ca hát

Anh Quốc đã trải qua 2 mối tình. Anh chia tay mối tình thứ nhất cách đây 10 năm và mối tình thứ hai cách đây 4 năm. Lý do tình yêu đổ vỡ là vì thời điểm đó còn trẻ người non dạ, tính cách bồng bột nên chưa suy nghĩ thấu đáo cho người phụ nữ của mình.

Anh Quốc muốn tìm người phụ nữ có thể thấu hiểu, chia sẻ với nhau trong cuộc sống. Anh thích một người có nét đẹp của mẹ nhưng có tính cách của ba.

MC Quyền Linh cũng bày tỏ suy nghĩ trước những yêu cầu của khách mời: “Thật sự những người đi tìm để giống mẹ mình, giống ba mình là khó lắm. Bởi vì ba mẹ mình là mẫu người không thể so sánh với ai cả, nên đi tìm mẫu người như vậy rất khó. Thôi thì mình nên bớt xuống, được cái này cái kia là được rồi”.

Trong khi đó, Trần Thị Oanh có ưu điểm là nấu ăn ngon, nữ công gia chánh đều giỏi. Cô nàng hơi nóng tính nhưng “Khi em nóng tính, bạn nam chiều em một chút em sẽ “nguội” ngay”.

Cô gái trải qua 3 mối tình và cho rằng vì không có duyên nên đều chia tay. Chia sẻ của cô về mối tình đầu tiên đã khiến nhiều khán giả ngạc nhiên. Cô nói: “Câu chuyện nhỏ thôi. Bạn nam đầu tiên cẩn thận, kỹ tính và cũng gia trưởng. Một lần, bạn về nhà em chơi. Bạn ăn dưa hấu mà nuốt hạt. Khi đi chơi với em ở Thảo cầm viên, bạn nhả hạt ra. Em thấy không thích lắm”.

{keywords}
Cô gái Trần Oanh

Hồng Vân nhận định: “Bạn gái hơi kỹ tính, để ý từng chi tiết rất nhỏ”. Nhưng Anh Quốc cho rằng, anh cũng kỹ tính như cô gái bên kia hàng rào hoa.  

Cô gái mong muốn tìm được người bạn trai ưa nhìn, không gia trưởng, chung thủy, biết yêu thương gia đình.

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, hai khách mời được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Anh Quốc chia sẻ cô gái giống với hình mẫu mà mình đặt ra. “Anh cảm nhận em là cô gái sâu sắc”, chàng trai nhận định.

Cô nàng e ngại: “Anh khá giỏi trong việc đàn hát, em chỉ đang phân vân anh đàn hát hay như vậy khiến em sợ đôi lúc anh sẽ có nhiều mối tình khác nữa. Đặc biệt công việc của anh lại còn đi công trình nhiều nơi, khả năng anh có người khác là rất cao”.

Anh Quốc thẳng thắn với cô: “Vấn đề đàn hát là do ở mỗi người, đó chỉ là nghệ thuật. Trong tình yêu và trong gia đình thì phải có niềm tin, đừng để những thứ khác đánh lừa mình. Những cái đàn hát đó chỉ là thú vui của anh thôi”.

MC Quyền Linh cũng củng cố niềm tin của cô gái: “Đâu phải ai đàn hay, hát hay cũng nhiều bồ đâu em, tùy theo cách của mỗi người. Quan trọng là tình yêu phải tin nhau, bạn trai nói đúng đó”.

{keywords}
Chàng trai vội vã bấm làm hỏng nút chương trình

Chàng trai tiếp tục mạnh dạn thuyết phục Trần Oanh: “Nếu hôm nay đã bấm nút, các vế sau (hẹn hò, cưới hỏi…) nó sẽ ngắn thôi. Đến đây rồi thì anh không có cái gì mà do dự nữa”. Điều này khiến hai MC vô cùng phấn khích.

Trong khi Quyền Linh chưa kịp điếm ba tiếng, Anh Quốc đã vội tìm lấy nút bấm của “Bạn muốn hẹn hò”. Vì quá nóng vội, anh đập tay mạnh khiến nút bấm bị vỡ ra.

Quyền Linh và Hồng Vân vô cùng hoảng hốt. Nữ MC kêu trời: “Trời ơi, hư cái nút của người ta rồi ông ơi. Ổng bấm thêm cái nữa vỡ luôn rồi. Lần đầu tiên chương trình Bạn muốn hẹn hò bị sự cố về nút bấm. Người chơi đã làm vỡ luôn cái nút bấm rồi”. Quyền Linh cũng tiếp lời: “Chưa đếm bạn trai đã bấm nút rồi, quyết liệt lắm”.

Không chỉ vậy Anh Quốc còn chủ động nắm tay và hôn cô gái khi cô đồng ý hẹn hò cùng anh khiến khán giả trường quay phải vỗ tay chúc mừng.

'Đọc vị' chàng có nghiêm túc với bạn hay không chỉ sau 2 ngày hò hẹn

'Đọc vị' chàng có nghiêm túc với bạn hay không chỉ sau 2 ngày hò hẹn

Tạp chí Women's Health đưa ra 5 gợi ý cho bạn gái xác định một người đàn ông có ý định nghiêm túc với mình hay không chỉ sau 2 ngày hò hẹn.

Nam Phương