Nhờ một bức hình, những thiên thần 9x này nhanh chóng trở thành gương mặt đình đám trong cộng đồng mạng xã hội.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng Việt Nam bất ngờ “dậy sóng” trước bức ảnh chụp lén một thiếu nữ người nước ngoài với góc nghiêng đẹp hoàn hảo.

{keywords}
Theo tìm hiểu từ cư dân mạng, hot girl xinh đẹp như búp bê này có tên Elina Karimova, 19 tuổi, đến từ Nga hiện đang làm công việc người mẫu tại Hàn Quốc.

Nhờ sở hữu dòng máu lai Á - Âu khá hiếm gặp nên Elina gần như ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện cùng khuôn mặt "không góc chết" của mình.

{keywords}
Nhiều người nhận xét, Elina trông không khác gì một cô nàng búp bê ngoài đời thực với chiếc mũi cao, nước da trắng và đôi mắt to tròn nổi bật. Ngoài ra, hot girl 9x còn có phong cách thời trang cực bắt mắt và hiện đại.

Dù mang vẻ ngoài đậm chất một con gái phương Tây nhưng ở Elina vẫn toát lên nhiều nét dịu dàng, trong sáng của thiếu nữ châu Á.

{keywords}
Bên cạnh công việc làm mẫu ảnh tương đối bận rộn, Elina còn dành thời gian cho việc cover lại các bản hit trên YouTube bằng giọng ca vô cùng ngọt ngào.

{keywords}
Hiện tại, Elina Karimova sở hữu hơn 30 ngàn người theo dõi trên Instagram và gần 300 ngàn fan trên Facebook. Thông tin và các hình ảnh của cô nàng vẫn được lan truyền với tốc độ chóng mặt với lượng like và chia sẻ khủng.

Có thể nói, sức hút từ “thiên thần lai 9x” vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm đi những ngày qua, đặc biệt là tại Việt Nam.

“Thiên sứ Đan Mạch”

Xuất hiện ít phút trong một chương trình truyền hình về múa balê của đài Hồ Nam, cô gái trẻ Sidsel Rasmussen người Đan Mạch đã ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn của người xem.

{keywords}
Sidsel hiện đang là nữ diễn viên múa thuộc Học viện Múa Hoàng Gia Đan Mạch, cô sở hữu mái tóc vàng, nước da trắng ngần cùng đôi mắt sâu. Sau khi bất ngờ nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ châu Á, cư dân mạng đã ưu ái gọi cô là “thiên sứ Đan Mạch” hay “búp bê Đan Mạch”.


“Mỹ nhân bị chụp lén khi đi khám sức khỏe”

{keywords}
Tháng 7 năm 2016, hàng loạt trang tin dành cho giới trẻ trong và ngoài nước đều đồng loạt đưa tin về một thiết nữ người Đài Loan bị chụp lén khi khám sức khỏe nhưng lại sở hữu gương mặt xinh đẹp vô cùng.

{keywords}

{keywords}
Được biết nhân vật chính trong bức ảnh có tên Diane Lu, cô sắp trở thành một bà mẹ đơn thân khi mới vừa bước sang tuổi 23. Cô nàng sở hữu làn da trắng mịn như sứ, chiếc mũi cao thanh thoát, đôi mắt to tròn như búp bê, đôi môi nhỏ nhắn và tươi tắn, thu hút ánh nhìn của các chàng trai.

Thiếu nữ bán đồ lưu niệm EURO

{keywords}
Magda, 19 tuổi đến từ ĐH Bách khoa thành phố Wroclaw (Ba Lan) bỗng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng Việt Nam sau khi vô tình xuất hiện với tư cách một người bán hàng lưu niệm trên đường phố khi Vòng Chung Kết EURO diễn ra trên quê hương mình.

{keywords}
Mỹ nhân 9x dễ dàng hạ gục trái tim của mọi chàng trai với gương mặt nhỏ nhắn, mái tóc vàng bồng bềnh cùng nụ cười mỉm xinh tươi hút hồn.
{keywords}
“Tôi đi bán hàng như một hồi ức đẹp về kỳ EURO tại thành phố của chính mình cho dù mức giá 15 zloty (đơn vị tiền tệ Ba Lan) một mặt hàng chưa đủ giúp tôi sớm đạt được mục tiêu du học tại Paris, Pháp, và để trở thành một kiến trúc sư thực thụ”, Magda chia sẻ.

Hot girl bán đồ ăn nhanh

Thời gian gần đây, một cửa hàng đồ ăn nhanh McDonald tại Đài Loan đã bất ngờ thu hút được rất nhiều thực khách ghé thăm sau khi những bức ảnh chụp một nữ nhân viên vô cùng xinh đẹp đang làm việc tại đây được phát tán trên mạng.

{keywords}
Cô gái trẻ có tên Wei Han Xu (hay còn được biết đến với cái tên WeiWei) bỗng dưng trở thành hiện tượng được chú ý nhất mạng xã hội tuần qua kể từ khi blogger RainDog chia sẻ những bức ảnh chụp trộm cô đang làm việc.
{keywords}
Wei sở hữu nước da trắng hồng, đôi mắt to tròn không khác gì một cô nàng búp bê ngoài đời thực. Chỉ sau ít ngày được biết đến, Wei đã sở hữu cả một lực lượng fan hùng hậu trên khắp đất nước. Họ gọi cô là “nữ thần McDonald” xinh đẹp nhất thế giới hay “nhân viên phục vụ đẹp nhất Đài Loan”,...
{keywords}
Nhiều người sau đó đã nhận ra Wei từng tham gia một chương trình truyền hình phát sóng cách đây không lâu. Một video quảng cáo khác của cửa hàng này được thực hiện từ năm 2013 có sự xuất hiện của cô cũng được cư dân mạng “đào bới” lại để đem ra so sánh, nhận xét.

So với trước đây, Wei đã và đang trở nên xinh đẹp và trẻ trung hơn rất nhiều. Trong bộ đồng phục màu hồng nhạt kết hợp cùng cách trang điểm nhẹ nhàng, cô nàng hotgirl “gà rán” siêu dễ thương này có thể hạ gục từ dạ dày cho đến trái tim của những thực khách nam khó tính nhất.

"Búp bê Babie phiên bản Hàn"

{keywords}
Không phải ca sĩ thần tượng, cũng chưa từng dấn thân làm diễn viên nhưng cô nàng hotgirl trẻ tuổi đến từ Hàn Quốc - Lee Hee Kyung vẫn khiến đông đảo giới trẻ Việt phát cuồng nhờ gương mặt đẹp như tranh vẽ.

{keywords}
Hee Kyung sinh ngày 23 tháng 5 năm 1990 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Sau khi bức ảnh chụp lén cô nàng trong một buổi đi chơi ngoài trời được phát tán trên các trang mạng xã hội, Lee Hee Kyung bỗng trở thành cái tên đình đám trong cộng đồng giới trẻ nói chung. Người đẹp thậm chí còn được gọi với biệt danh "búp bê Babie phiên bản Hàn".

Phần lớn các cư dân mạng đều tỏ ra thích thú với vẻ đẹp lung linh như thiên thần bước ra từ truyệnt tranh của cô gái này. Tuy vậy, cũng có không ít ý kiến cho rằng Hee Kyung là sản phẩm của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ vốn đã trở nên rất đỗi bình thường tại xứ củ sâm này.

Nước mắt lặng rơi ngày chia tay MC qua đời tuổi 32

Nước mắt lặng rơi ngày chia tay MC qua đời tuổi 32

Các đồng nghiệp nghẹn ngào nói lời chia tay lần cuối với anh Trần Viết Duy, BTV - PTV quen giọng, lạ mặt gần 26 năm qua của biết bao thế hệ Việt trên sóng VOV.

Chàng trai 'tốt hơn Quyền Linh' chinh phục bạn gái xinh đẹp

Chàng trai 'tốt hơn Quyền Linh' chinh phục bạn gái xinh đẹp

Dành lời khen tặng cho chàng trai Phi Bằng, MC Quyền Linh bày tỏ: “Vừa nãy bên đây chú thấy con còn con nít lắm, nhưng mà giờ chú thấy con hay hơn chú”. 

Anh trai U50 cưa đổ chị gái một lần đò khiến MC Quyền Linh bất ngờ

Anh trai U50 cưa đổ chị gái một lần đò khiến MC Quyền Linh bất ngờ

MC Quyền Linh và Cát Tường đều tỏ ra vui mừng và xúc động khi cặp đôi U50 Văn Trung - Hồng Trang tìm thấy hạnh phúc đích thực của mình.

(Theo Dân Việt)