Hồ Minh Tài bắt tay hoa hậu Cao Thùy Linh, cùng những người bạn thân ra mắt MV "Tại sao không trả tiền" khiến độc giả mạng thích thú.

Chuyện chưa biết về người mẹ Nga của thủ môn Lâm 'tây'

Cô dâu 62 - chú rể 26: Đám cưới gây tranh cãi nhiều nhất 2018

Phụ nữ 35 tuổi, đừng lấy đại một anh chồng

Nhân dịp cuối năm, Hồ Minh Tài vừa ra mắt khán giả MV hài hước mới mang tên "Tại sao không trả tiền", chế lời dựa trên ca khúc Duyên phận của nhạc sĩ Thái Thịnh.

Câu chuyện trong MV đã nói lên hàng loạt tâm tư thầm kín của những người đang đau đáu, khắc khoải trông ngóng tiền cho bạn thân mượn mà mãi không trả. Thế nhưng, kết cục của anh chủ nợ tốt bụng này lại khá bi đát.

Một trong những đoạn thực tế nhất mà không ít người từng ức chế khi gặp phải cũng được anh đề cập trong MV như “con nợ” đi ăn nhà hàng, mua đồ hiệu ầm ầm mà lúc nào cũng kiểu “than ôi! tôi nào đã có tiền đâu”, hay chuyển trạng thái giận dỗi khi bị đòi tiền.

{keywords}
Hội bạn thân “hot girl” chuyên xài đồ hiệu, ăn nhà hàng mà mượn tiền ngàn năm không trả của Hồ Minh Tài trong MV

Về nguồn cảm hứng thực hiện MV, Hồ Minh Tài thật thà và hài hước bộc bạch: “Do lúc trước Tài có cho một số người bạn mượn tiền, nay cũng mấy năm rồi mà chẳng nghe họ nhắc tới. Thế nên, Tài chợt nảy ra ý tưởng làm MV với chủ đề đơn giản là châm biếm hài hước về những người thích mượn tiền nhưng không thích trả”.

Lấy bối cảnh khá đơn giản, anh cho biết các diễn viên tham gia MV đều là những người bạn thân thiết của anh như hoa hậu Cao Thuỳ Linh, Dương Minh và Quang Nguyễn...

{keywords}
Hình ảnh Hồ Minh Tài trong một đoạn tâm thế lạc quan ngày mới cho bạn mượn tiền trong MV nhạc chế Tại sao không trả tiền?

Với chất hài bình dị nhưng độc đáo, ca từ hóm hỉnh, vui vẻ, 'Tại sao không trả tiền?" của Hồ Minh Tài được xem là MV dễ mang lại tiếng cười đồng điệu với khán giả.

Lý do bất ngờ khiến chủ khách sạn ly hôn sau 30 năm chung sống

Lý do bất ngờ khiến chủ khách sạn ly hôn sau 30 năm chung sống

Tuy nhiên khi biết lý do thực sự khiến chồng dứt tình, vợ ông bỗng bật khóc nức nở.

Được 'thưởng nóng', Huy Hùng đưa bạn gái đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc

Được 'thưởng nóng', Huy Hùng đưa bạn gái đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc

Trước khi trở lại sân tập cho giải Asian Cup, cầu thủ Huy Hùng đã dành thời gian đưa bạn gái đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

Ngôi nhà ở Bình Phước của gia đình cầu thủ Hồng Duy

Ngôi nhà ở Bình Phước của gia đình cầu thủ Hồng Duy

Được đào tạo tại Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, hơn 7 năm qua Nguyễn Phong Hồng Duy xa quê, xa bố mẹ để theo nghiệp cầu thủ.

Sau chiến thắng, cầu thủ Quang Hải giản dị về thăm nhà

Sau chiến thắng, cầu thủ Quang Hải giản dị về thăm nhà

Sau thành công của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018, cầu thủ Quang Hải tranh thủ về thăm bố mẹ trước khi quay trở lại tập luyện cho mùa giải mới.

Mẹ cầu thủ Hồng Duy tiết lộ điều đặc biệt về con trai

Mẹ cầu thủ Hồng Duy tiết lộ điều đặc biệt về con trai

Mỗi khi có dịp về thăm nhà, Hồng Duy lại nhờ bố cùng đi mua quà và mang đến tặng những em nhỏ mồ côi được nuôi dưỡng trong chùa.

Hoài Nam