Gigi (tên thật Ngô Hiếu Hiệp) là hot girl được cộng đồng mạng yêu thích với gương mặt tươi sáng, nụ cười tỏa nắng và đa tài. Chỉ mới 20 tuổi nhưng nàng hot girl người Gia Lai đã khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ về khả năng độc lập khi vừa kinh doanh thời trang, vừa là Tiktoker nhận được sự quan tâm theo dõi trên mạng xã hội. 

Xuất hiện tại Ghép Đôi Thần Tốc - Speed Couple tập 7, Gigi được dự ghép cùng đạo diễn võ thuật Trịnh Công Tuấn (31 tuổi) và chàng kiến trúc sư Nguyễn Tấn Hoàng (25 tuổi). Cả ba đều đang sinh sống và làm việc ở TP.HCM.

Buổi mai mối diễn ra trong không khí sôi nổi nhưng không kém phần sâu lắng sau câu chuyện tình buồn của Tấn Hoàng.

Từ những giây phút đầu qua video giấu mặt, Gigi đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với sự trẻ trung và tài năng. Tới thời điểm hiện tại, hot girl sinh năm 2001 đã có 2 mối tình nhưng đều chia tay vì không chung định hướng cho tương lai.

Chia sẻ về hình mẫu lý tưởng, Gigi tiết lộ: “Mình cần bạn nam chững chạc, tự chủ trong sự nghiệp, chăm sóc được cho mình, quan trọng nhất là chung thủy. Mình rất sợ phản bội vì gia đình bị đổ vỡ do ảnh hưởng bởi người thứ ba và vết hằn tổn thương đó theo mình đến bây giờ. Mình rất khao khát có một gia đình hạnh phúc”. Gigi tâm sự, với cô, hôn nhân rất quan trọng. Cô muốn con cái có một gia đình tốt hơn mình đã từng trải qua.

Vừa kết thúc màn giới thiệu của Gigi, Công Tuấn đã mạnh dạn bày tỏ sự ấn tượng về tính cách của cô nàng. Anh đưa ra dự đoán đây sẽ là cô gái rất dễ thương dù chưa gặp mặt. Công Tuấn đang là diễn viên võ thuật, đạo diễn hành động và sở hữu một trung tâm huấn luyện võ thuật điện ảnh tại TP.HCM. Anh chàng sinh năm 1990 còn nắm trong tay kênh TikTok với hơn 2,6 triệu follower khiến MC Cát Tường cũng phải trầm trồ.

{keywords}
Công Tuấn tỏ ra rất ấn tượng với cô nàng xinh đẹp, tài năng.

Không chỉ tài năng, chàng đạo diễn võ thuật còn có khiếu hài hước. Anh cũng khiến cả 3 người thán phục với pha trình diễn võ thuật chuyên nghiệp. 

Tự nhận xét về bản thân, Công Tuấn cho rằng mình là người có ý chí, kiên định, đủ nghị lực để che chở cho người mình yêu thương. Nhược điểm của anh là “hay quên và hay xàm”. 

Không kém cạnh đối thủ, Tấn Hoàng hiện là kiến trúc sư, có tài lẻ đàn hát, sáng tác nhạc. Anh chàng còn có sở thích mê xe phân khối lớn. Tuấn Hoàng nhận xét về bản thân rằng, trước đây tính cách anh sôi nổi hơn nhưng sau một biến cố của mối tình trước, bây giờ anh sống điềm tĩnh, ít nói và suy nghĩ nhiều hơn.

Kể về biến cố cũ, Tấn Hoàng nói: “Hồi xưa mình với bạn gái quen nhau qua nhóm mô tô phân khối lớn. Trong chuyến xuyên Việt, bạn ấy đã lên kế hoạch cho chuyến đi cuối cùng mà mình không hề hay biết. Bạn ngắm cảnh đẹp nhất cùng người mình yêu và đi về thế giới bên kia bằng cách lái mô tô hết tốc độ, đâm vào đuôi xe container. Quyết định này xuất phát từ trầm cảm và áp lực gia đình”. 

{keywords}
Tấn Hoàng đã vượt qua chuyện tình buồn trước đây để đến với chương trình.

Trong bầu không khí trầm lắng, MC Cát Tường cũng gửi lời chia sẻ, động viên đến Tấn Hoàng: “Trước tiên là chị đồng cảm với em về chuyện buồn trong quá khứ. Thứ hai, chị chúc mừng em khi đã bước qua được giai đoạn khó khăn đó. Chị biết ai thì cũng sẽ rất sốc khi gặp chuyện này nhưng chúng ta phải hướng về phía trước. Chị rất vui khi em chủ động đến với chương trình”.

Trước cô gái tài sắc vẹn toàn như Gigi, hai ứng viên đều mong mỏi cơ hội hẹn hò với cô nàng nên càng không khỏi hồi hộp trước thời khắc quyết định. Cuối cùng, Gigi đã từ chối đạo diễn hành động Công Tuấn vì lo ngại cả 2 có tính cách khá giống nhau, sợ sẽ không phù hợp. Vì thế, cô chọn Tấn Hoàng - một người có tính cách điềm tĩnh hơn để tìm hiểu sâu hơn.

Tuy nhiên, sau cuộc trò chuyện trực tiếp, Gigi vẫn chủ động từ chối tiến xa hơn với Tấn Hoàng vì thấy không phù hợp với hình mẫu bạn gái dịu dàng anh chàng đề cập trước đó. Cô cho biết khá bất ngờ khi Tấn Hoàng giơ bảng đồng ý hẹn hò vì nghĩ rằng anh sẽ không thấy cô phù hợp. Sau khi được MC Cát Tường cho cơ hội thứ 2 để đưa ra quyết định lại, Gigi đã tự tin giơ bảng đồng ý hẹn hò trong niềm vui của nữ MC và Tấn Hoàng.

Đăng Dương

Chuyện tình 'sét đánh' của cô gái nghèo Yên Bái với chồng Hàn hơn 20 tuổi

Chuyện tình 'sét đánh' của cô gái nghèo Yên Bái với chồng Hàn hơn 20 tuổi

Dù kết hôn khi mới bước sang tuổi 18 nhưng Hoàng Linh chưa từng hối hận với quyết định "về chung một nhà" cùng người chồng Hàn Quốc hơn 20 tuổi chỉ sau 2 tháng hẹn hò.