- Sản phẩm đầu tay nhận về hàng triệu lượt xem, cùng với đó là hàng ngàn ý kiến trái chiều, áp lực dư luận tác động thế nào tới cặp đôi Linh Ka-Long Hoàng đang rất hot hiện nay?

Linh Ka (tên thật là Chu Diệu Linh, SN 2002), học sinh lớp 9 trường THCS Giảng Võ, Hà Nội đã chia sẻ với VietNamNet nhiều điều đằng sau MV triệu lượt xem vừa qua.

Sản phẩm đầu tay - MV cover ca khúc 'Muốn yêu ai đó cả đời', nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Linh Ka suy nghĩ thế nào về các ý kiến đó?

- Vâng đúng là có rất nhiều ý kiến trái chiều về MV của em và Long Hoàng, em cũng có xem các bình luận của mọi người. Có một ý kiến mà em quan tâm nhất là mọi người góp ý với độ tuổi của chúng em thì đóng MV như thế là không phù hợp, còn ngoài ý kiến đó ra thì các bình luận tiêu cực khác tụi em không quan tâm nhiều. 

Xem MV 'Muốn yêu ai đó cả đời' của Linh Ka - Long Hoàng:

Ban đầu em cũng suy nghĩ rất nhiều, đau đầu. Gần như lúc đó em cảm thấy kiệt sức, không muốn hoạt động gì thêm trên mạng xã hội nữa.

Nhưng dần dần thì em đã có cách nghĩ khác, tích cực hơn. Khi mà MV của mình chạm được đến nhiều người xem thì mọi người có quyền được đưa ra các ý kiến riêng của mình, dù là tích cực hay tiêu cực. Và đến bây giờ đối với em, chính những ý kiến trái chiều đó là động lực để em cố gắng hơn.

{keywords}

Long Hoàng và Linh Ka, hai bạn trẻ trong MV 'Muốn yêu ai đó cả đời' gây tranh cãi hiện nay.

Việc được chú ý sớm ngay từ khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường ảnh hưởng thế nào tới cuộc sống riêng hay công việc học tập của Linh?

- Về việc học tập thì em không bị ảnh hưởng lắm bởi em vẫn sắp xếp được. Nhưng về cuộc sống hàng ngày thì rất ảnh hưởng. Ngày trước, khi chưa được chú ý thì em rất thoải mái, tự nhiên vui vẻ ăn uống, cười đùa. Còn bây giờ khi đi ra đường thì em phải để ý từng tí một, nếu không sẽ gặp "rắc rối" ngay với mạng xã hội.

Nhiều người tò mò về quan hệ giữa Linh Ka và Tạ Hoàng Long (Long Hoàng) đấy!

- Em và Long chỉ dừng lại ở mức bạn thân thôi ạ. Em với Long phát triển theo hướng couple (cặp đôi) chứ không hề có tình yêu nam nữ. 

Vậy em quan niệm thế nào về tình yêu tuổi học trò cũng như ảnh hưởng của chuyện yêu đương khi đang đi học, có khi nào em bị cấm đoán? 

{keywords}

- Về tình yêu tuổi học trò thì em thấy nó khá ngây ngô, trong sáng, chắc cũng có nhiều cái hay nhưng em cũng chưa yêu ai bao giờ nên em không biết rõ (cười). Như chia sẻ của các bạn em, tình yêu tuổi học trò có rất nhiều kỉ niệm. Nhưng, em lại thấy nhiều bạn có tình yêu học trò mà hơi quá thì em phản đối chuyện đó. 

Bố mẹ đã xem MV "Muốn yêu ai đó cả đời" của Linh và Long chưa?

- Bố mẹ em đã xem MV đó rồi và rất ủng em, ở bên cạnh an ủi những khi em suy nghĩ hay đau đầu về các ý kiến tiêu cực trên mạng xã hội về mình. Bố mẹ em luôn ủng hộ những điều mà con gái thích nhưng thường nhắc nhở em không được quá chú ý đến sở thích mà quên việc học tập chính của mình.

{keywords}

Linh Ka cùng với nhóm bạn của mình được coi là thế hệ hotteen 10x đang nổi lên, em có dự định gì trong tương lai sắp tới không, như việc tiếp tục theo đuổi nghệ thuật?

- Thực ra nhiều cư dân mạng gắn cho chúng em cái mác hotteen mặc dù chúng em không hề muốn chút nào. Nhiều người cho rằng chúng em không có tài năng gì mà tự dưng nổi lên. 

Em và các bạn bị hiểu lầm rằng tự nhận mình là hotteen, nhưng thực sự nhóm em không dám nhận mình là hotteen hay nhận mình hơn các anh chị hotteen thời 8x, 9x đâu, chỉ một chút là hot facebooker thôi ạ.

Sắp tới em sẽ tạm gác lại các hoạt động bề nổi để tập trung hoàn toàn cho kì thi vào cấp 3. Nghệ thuật, con đường showbiz hay hotface, em nghĩ nếu có duyên thì mình sẽ theo đuổi. 

Xin cảm ơn Linh Ka về cuộc trò chuyện!

Cười ngất với màn xuất hiện độc, lạ của chàng trai Khánh Hòa

Cười ngất với màn xuất hiện độc, lạ của chàng trai Khánh Hòa

Ngay từ khi xuất hiện, chàng trai Bảo Long đã gây ấn tượng mạnh với cả trường quay. MC Quyền Linh phải lập tức thông báo với MC Cát Tường và bạn chơi bên kia bức rèm về sự độc lạ 

Cô gái xấu xí bị xa lánh suốt cả tuổi thơ 'lột xác' ngỡ ngàng

Cô gái xấu xí bị xa lánh suốt cả tuổi thơ 'lột xác' ngỡ ngàng

Cô gái từng có mái tóc "dơ", người mập ú, đi lom khom... giờ đã xinh đẹp như một nàng hot girl.

MC Cát Tường khóc nức nở khi làm mối cho cặp đôi ly hôn

MC Cát Tường khóc nức nở khi làm mối cho cặp đôi ly hôn

MC Cát Tường đã không kìm nén được những giọt nước mắt khi nghe cặp đôi tham gia chương trình chia sẻ về cuộc hôn nhân gãy đổ của họ. Đây được xem là tập xúc động nhất trong những số Bạn muốn hẹn hò đã phát sóng.

Mai Hương