Những tưởng hai người không còn liên quan gì đến nhau nhưng sự thực không phải thế.

Mới đây, một người bạn chung giữa Cường Đô la và Hạ Vi đã chia sẻ hình ảnh đi ăn đêm cùng cặp đôi này.

Tuy không cùng xuất hiện trong một bức ảnh nhưng thông qua những tấm hình được chia sẻ, có thể thấy, Cường Đô la và Hạ Vi đã xuất hiện cùng nhau, tại một địa điểm ăn uống vui vẻ cùng người bạn chung này.

{keywords}

Cường Đô la và chụp chung với một người bạn khi đi ăn.


{keywords}

Bữa ăn đó còn có cả Hạ Vi.

Những hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người đặt ra đồn đoán Hạ Vi và Cường Đô la đã tái hợp sau nhiều trục trặc, sóng gió.

Lại có người bày tỏ sự băn khoăn về cách hành xử của Cường Đô la với cả tình mới và vợ cũ. “Ông thiếu gia này xem ra cũng lằng nhằng, lúc thì đưa Hà Hồ đi ăn rồi mấy hôm sau lại đi cùng cô Hạ Vi tiếp. Đúng là chả biết đằng nào mà lần”, một độc giả bình luận khá hỏm hỉnh trên facebook.

Những bình luận, đồn đoán từ phía cư dân mạng cũng không phải ngẫu nhiên bởi cách đây không lâu, chính Cường Đô la đã dùng siêu xe đưa Hà Hồ đi ăn đêm.

{keywords}

Cường Đô la vừa đưa Hà Hồ đi ăn đêm hồi đầu tháng.

Mặc dù Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định mối quan hệ giữa cô và Cường Đô la chỉ là bạn bè và không có chuyện hai người quay lại với nhau, nhưng thông tin này vẫn khiến nhiều người chú ý. Trước đó, thiếu gia phố núi cũng cùng nữ ca sĩ xuất hiện để cổ vũ con trai Subeo thi bơi lội tại trường.

Khi đó, một số khán giả cho rằng đây cũng là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa Hạ Vi và Cường Đô-la xảy ra "chiến tranh lạnh".

Mối quan hệ giữa Hạ Vi và Cường Đô la thời gian gần khiến nhiều người khó hiểu. Trước đây, Hạ Vi từng công khai tuyên bố mình và Cường Đô la đã không còn dính dáng đến nhau. Nhưng đến 8.3 vừa rồi, Hạ Vi lại chia sẻ hình ảnh bó hoa cô được chồng cũ Hồ Ngọc Hà tặng. Tuy nhiên, cách đây vài ngày, Hạ Vi lại xóa hết những hình ảnh liên quan giữa cô và Cường Đô la, đồng thời bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội instagram.

Như vốn có, cặp đôi giữ im lặng khi được hỏi về mối quan hệ tình cảm luôn khiến công chúng phải bận tâm này.

Cường Đô la đi du lịch biển, Hà Hồ một mình ở Hà Nội

Cường Đô la đi du lịch biển, Hà Hồ một mình ở Hà Nội

Tuần qua, rất nhiều sao Việt chọn Việt Nam là nơi để thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Trong khi Cường Đô la lái du thuyền ra biển chơi thì Hà Hồ một mình đi dạo trên đường phố Hà Nội.

Người đẹp tuổi Dậu từng khiến Cường Đô la thành 'người khác'

Người đẹp tuổi Dậu từng khiến Cường Đô la thành 'người khác'

Hạ Vi ngày càng chứng tỏ sức hút của "mỹ nhân vạn người mê" khi luôn đẹp và quyến rũ cả trên sân khấu lẫn đời thường.

Hình ảnh bất ngờ về Cường Đô la

Hình ảnh bất ngờ về Cường Đô la

Không chỉ được công chúng biết đến với hình tượng cậu ấm ăn chơi khét tiếng, chồng cũ của Hồ Ngọc Hà còn là ông bố rất mực chăm con.

Con trai Cường Đôla có thành tích khủng tại trường 300 triệu/năm

Con trai Cường Đôla có thành tích khủng tại trường 300 triệu/năm

Subeo thực sự khiến bố mẹ cảm thấy mát mặt với những thành tích học tập và ngoại khóa đáng nể.

(Theo Dân Việt)