{keywords}
Hàn Hải Hằng (sinh năm 1999, Thanh Hoá) nổi tiếng nhờ các bức hình chụp body bốc lửa và gu thời trang sexy. 9X cao 1,65m với số đo 3 vòng 84-57-88 và hiện là sinh viên của Đại học Văn hoá Thể thao và Du lịch.

 

{keywords}
Bên cạnh những lời khen dành cho Hải Hằng thì có không ít người cho rằng cô nàng đã can thiệp dao kéo để có thân hình như hiện tại. 9X thẳng thắn chia sẻ: "Body bây giờ là thành quả sau một năm tập luyện chăm chỉ. Mình chưa sửa hay tiêm bất kể thứ gì lên người". Cô cũng bày tỏ bản thân đã tròn 20 tuổi và cảm thấy hợp với phong cách sexy: "Gợi cảm và phản cảm khác nhau".

  

{keywords}
Hải Hằng hiện vẫn đang độc thân, cô bạn nói: "Mình yêu cuộc sống tự do hiện tại nên vẫn chưa muốn có bạn trai. Mình luôn cố gắng thận trọng để không bị nhầm giữa gợi cảm và phản cảm" - Hằng cho biết gia đình cô cũng rất hiểu, thông cảm và tin tưởng con gái nên không gay gắt gì. Hiện tại ngoài thời gian rảnh, 9X là người mẫu ảnh và gương mặt đại diện cho vài nhãn hàng.



{keywords}
Chẳng những có body đáng mơ ước, hot girl Thanh Hoá còn sở hữu thần thái và cách tạo dáng khá chuyên nghiệp.

 

{keywords}
9X hiện theo học chuyên ngành thanh nhạc của trường. Hiện tại, Hải Hằng dành toàn bộ thời gian để học tập và tập luyện giữ dáng. Trong tương lai, cô dự định sẽ tham gia các cuộc thi về âm nhạc.

 

{keywords}
"Mình đã độc lập tài chính được 1 năm trở lại đây. Hiện tại đã có thể tự nuôi bản thân, giúp đỡ bố mẹ vài khoản trong nhà". Hot girl Thanh Hoá chưa có dự định mua gì cho bản thân mà chỉ mong "có thể kiếm đủ tiền để phụ giúp gia đình và gửi tiền cô giúp việc mỗi tháng".
Hot girl Thúy Vi một lần chơi lớn công khai sắp cưới trai đẹp

Hot girl Thúy Vi một lần chơi lớn công khai sắp cưới trai đẹp

Không chỉ công khai với mọi người sắp cưới trai đẹp mà Thúy Vi còn tuyên bố muốn làm 'chồng'.


Theo Zing