Là một cái tên nóng trên mạng xã hội nên thông tin về “nửa kia” của cô gái sinh năm 1996 luôn được giới trẻ chú ý. Mới đây, trên trang cá nhân, hot girl Trâm Anh đăng tải một bức ảnh khá gợi cảm trên giường ngủ.

Đáng chú ý hơn, cô thông báo đang có tình yêu mới. Trâm Anh viết: "Lại biết yêu. Lâu rồi mới lại có cảm xúc mãnh liệt như vậy. Lúc nào cũng thấy nhớ…".

Ở phần trả lời bình luận của bạn bè, hot girl này cũng tiết lộ thêm: "Quyết 5 năm nữa mới yêu mà giờ trái ngang quá nè. Lâu rồi mới tìm được người khiến mình có nhiều cảm xúc vậy".

{keywords}
Hot girl Trâm Anh khoe ảnh cùng tình yêu mới trên mạng xã hội.

Chia sẻ của Trâm Anh nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Gần đây nhất, liên quan đến tình yêu, Trâm Anh cũng có những phát ngôn gây tranh cãi về việc yêu đại gia.

Trong bài trả lời phỏng vấn với báo VietNamNet, khi được hỏi: "Nếu bây giờ có đại gia ngỏ lời yêu, chị nghĩ sao?", Trâm Anh đáp: "Đại gia thì vô vàn lắm! Nhưng một người có thể chu toàn, giúp cuộc sống của tôi đỡ vất vả hơn mà ngỏ lời thì ok thôi”.

{keywords}

Hot girl Trâm Anh cũng có nhiều phát ngôn gây tranh cãi về tình yêu.

Bên cạnh đó, cô cũng thừa nhận mẫu đàn ông có điều kiện kinh tế là một điểm cộng lớn trong tiêu chuẩn chọn bạn trai. Cô muốn bạn trai có kinh tế hơn cô 3-4 lần, chăm sóc chu toàn được cuộc sống. Tuy nhiên, Trâm Anh vẫn khẳng định bản thân phải có công việc chứ không thể để bạn trai lo hết.

Chia sẻ của cô gái sinh năm 1996 đã làm nổ ra cuộc tranh cãi dữ dội. Nhiều người chỉ trích cô nàng sống thực dụng, dựa dẫm nhưng cũng có nhiều bạn trẻ lại ủng hộ khi cho rằng, mỗi người có quyền lựa chọn và chịu trách nhiệm về cách sống của họ.

Lê Phương (tổng hợp)

Hot girl Trâm Anh: Tiền chỉ cần kiếm đủ để không phải đói thôi!

Hot girl Trâm Anh: Tiền chỉ cần kiếm đủ để không phải đói thôi!

Trâm Anh chia sẻ xúc động, xin lỗi mẹ và chị gái khi đã làm những người cô thương yêu nhất phải buồn.