{keywords}
Kim Huyền Sâm đẹp rực rỡ trong chiếc váy đỏ.

Đúng vào sinh nhật của mình (21/12), ca sĩ, MC Kim Huyền Sâm tung bộ ảnh mới với phong cách "nữ thần". Là người nổi tiếng, Kim Huyền Sâm được khán giả yêu thích bởi vóc dáng chuẩn mẫu và phong cách thời trang tinh tế.

Chia sẻ về bộ ảnh mới này, Kim Huyền Sâm cho biết đây là thiết kế thời trang của NTK Lâm Lâm. Kim Huyền Sâm hi vọng màu đỏ sẽ mang đến cho cô nhiều may mắn khi bước sang tuổi mới.

{keywords}
Thiết kế của Lâm Lâm tôn lên làn da trắng, vòng eo nhỏ của Kim Huyền Lâm.  

 

{keywords}
 Bối cảnh của bộ ảnh cũng khiến người xem ấn tượng.

Trong bộ ảnh, Kim Huyền Sâm đã “kể” cho người xem sự háo hức, hạnh phúc của "nữ thần" khi vui đùa trong khu vườn. Cùng với đó, cô như mang theo cả mùa xuân tới với nụ cười tỏa nắng.

NTK Lâm Lâm cũng cho biết, bộ váy thiết kế cho Kim Huyền Sâm có giá hơn 10.000 đô la (hơn 200 triệu đồng). Hàng nghìn viên đá được chính tay anh kỳ công gắn lên thiết kế này.

{keywords}
 

Nữ MC cũng cho biết, làm công việc thường xuyên xuất hiện trước công chúng, cô luôn muốn hoàn thiện bản thân để trao những giá trị tốt đẹp nhất tới cộng đồng, xã hội. Phong cách thời trang rất được người đẹp để tâm.

Dù xuất hiện trong các sự kiện, trên truyền hình hay trên sân khấu ca nhạc, Kim Huyền Sâm đều thể hiện được sự tinh tế của mình mỗi lần xuất hiện.

{keywords}
 

Làm đẹp là tôn trọng bản thân và tôn trọng khán giả, tôn trọng mọi người xung quanh. Chính vì vậy, mặc dù bận rộn với vai trò MC, ca sĩ, doanh nhân… nhưng Kim Huyền Sâm vẫn không quên xuất hiện với vẻ đẹp lan tỏa mạnh mẽ.

Thanh Nga

Ảnh: Linh Phạm

Make up: Phúc Nghĩa

Trang phục: NTK Lâm Lâm

Kim Huyền Sâm khoe con gái xinh xắn, tài năng

Kim Huyền Sâm khoe con gái xinh xắn, tài năng

Dương Tố Linh - con gái của Kim Huyền Sâm có năng khiếu dẫn chương trình và là gương mặt được thầy cô lựa chọn đi thi hùng biện từ nhỏ.