{keywords}
Đây là quán lẩu dành cho những bạn trẻ đang cô đơn muốn có bạn ăn cùng. Anh Đoàn Hoài Vũ, chủ quán lẩu nơi đây đã áp dụng mô hình mới mẻ này vào Việt Nam khi nó đã trở thành trào lưu ở một số nước.
{keywords}
Muốn có bạn ăn cùng, thực khách phải đăng ký đặt trước trên mạng, chủ quán sẽ sắp xếp các cặp đôi dựa trên sở thích, độ tuổi, tính tình... để giúp họ có một buổi gặp gỡ như mong đợi.
{keywords}
Mỗi phần lẩu dành cho một người ăn có giá 120.000 đồng/người gồm thịt, rau đầy đủ.
{keywords}
Tại quán có 1 dãy bàn, người ngồi cách nhau bằng các vách ngăn riêng tư. Mỗi người có một phần ăn, nếu thấy muốn gặp gỡ người đối diện thì ấn nút vách ngăn giữa để gặp mặt.
{keywords}
Theo chủ quán, nơi đây đã có 1700 đơn đăng ký hẹn hò gặp gỡ giữa các cặp đôi. 'Chủ yếu các bạn hẹn gặp vào cuối tuần và các bạn thường hẹn vào buổi chiều nên dễ bị trùng lịch. Sắp tới, quán sẽ sắp xếp để các bạn có thể gặp nhau các buổi khác trong ngày', chủ quán chia sẻ.
{keywords}
Bạn Khuất Trần Yến Nhi, là thông dịch viên làm việc ở Lãnh sự quán Hà Lan chia sẻ: 'Công việc mình bận rộn nên đến giờ vẫn ế, tranh thủ mùa dịch bệnh, các sự kiện điều huỷ nên mình đăng ký đi ăn để gặp gỡ thêm bạn mới', Nhi nói.
{keywords}
Sau khi say sưa nói chuyện với bạn nữ đối diện, anh Nguyễn Kim Điền cho biết: 'Lẩu khá ngon, mình nói chuyện với bạn nữ cũng chỉ mới giới thiệu chung về bản thân thôi. Đến quán lẩu, mình cũng muốn kết bạn làm quen và nếu thấy hợp thì có thể tiến xa hơn vì mình cũng lớn tuổi và ba mẹ cũng hối rồi'.
{keywords}
Anh Lê Ngọc Dương là một đầu bếp, anh đến đây trước hết là tìm hiểu mô hình làm quán, món lẩu, sau cũng muốn tìm kiếm thêm người bạn mới. Anh Dương cho biết, đây là một mô hình hay, món ăn ở đây cũng ngon.
{keywords}
Bàn ăn được ngăn cách bởi một vách ngăn. Nếu người đối diện không muốn gặp thì cánh cửa sẽ không mở. 
{keywords}
Những bạn trẻ đến quán lẩu vừa tò mò, vừa muốn tìm kiếm nhân duyên.
{keywords}
Góc 'hẹn hò' trong quán lẩu chỉ chiếm một phần trong quán nhưng luôn đông khách.

 

T.Tùng