{keywords}
 

Tham gia trình diễn bộ sưu tập (BST) có NSƯT Tú Sương, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, hoa hậu H'Hen Niê, hoa hậu Giáng My, ca sĩ Lynk Lee cùng dàn chân dài nổi tiếng hiện nay.

Lê Long Dũng được biết đến qua những bộ trang phục “nặng ký” như “Trâm anh thế phiệt”, “Sài Gòn thế đó”, “Game of Throne -Trò chơi vương quyền”...

Lần trở lại này, hơi thở của bộ môn nghệ thuật cải lương và những thông điệp về một cuộc sống khởi sắc đã được NTK Lê Long Dũng “thổi hồn” trong BST “Việt Nam rực rỡ gấm hoa".

{keywords}
Hoa hậu H'Hen Niê

BST lấy cảm hứng từ bộ môn nghệ thuật cải lương tuồng cổ, vốn được xem là di sản văn hóa lâu đời và là sự kết tinh của nhiều nền văn hóa được kế thừa, gìn giữ bởi chính sự đoàn kết, vững lòng từ các thế hệ đi trước.

BST cũng được xem là phần thứ 2 tiếp nối sự thành công của BST “Vie actuelle à Saïgon - Sài Gòn thế đó”.

{keywords}
 

Chất liệu gấm cùng với các họa tiết mang đậm nét truyền thống như họa tiết rồng, phượng làm toát lên hồn Việt, sự đồng lòng, đoàn kết của người Việt.

Cùng với đó, những chi tiết cắt xẻ là sự pha lẫn của các yếu tố hiện đại, chuyển tải trọn vẹn thông điệp Lễ hội văn hoá đa sắc và rực rỡ.

{keywords}
 

Sử dụng chất liệu gấm, NTK muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa gắn với câu thành ngữ “Dệt gấm thêu hoa”, nhắc nhớ rằng mỗi con người Việt Nam là một cá thể, màu sắc khi cùng đồng lòng, chung tay sẽ duy trì những giá trị tinh hoa tốt đẹp. 

{keywords}
Ca sĩ Lynk Lee
{keywords}
NTK Lê Long Dũng cùng các người mẫu ra chào khán giả.

Linh Anh

Võ Hoàng Yến làm vedette trong show Tái sinh của NTK Hoàng Hải

Võ Hoàng Yến làm vedette trong show Tái sinh của NTK Hoàng Hải

Trở về từ Mỹ, Võ Hoàng Yến đã có dịp tái ngộ đồng nghiệp và khán giả ở Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021.