{keywords}
Phan Yến (bên trái) và Phương Quỳnh thu hút người xem bởi ngoại hình xinh đẹp, đằm thắm.

Duyên trời định...

Tập 4 chương trình Ghép đôi thần tốc - Kết đôi như ý, “ông mai bà mối” Hứa Minh Đạt, Cát Tường nhận nhiệm vụ se duyên cho anh trợ lý giám đốc Văn Phúc (30 tuổi) và nàng quản lý Phương Quỳnh (29 tuổi) cùng ngồi ghế màu xanh.

Hai người chơi còn lại, cùng ngồi ghế màu đỏ là giáo viên thể dục Xuân Tùng (39 tuổi) và nữ điều dưỡng Phan Yến (30 tuổi). Tự giới thiệu bản thân, Xuân Tùng cho biết, anh là giáo viên thể dục kiêm HLV bóng đá. Ngoài ra, anh còn sở hữu 2 xe ôtô để kinh doanh.

Xuân Tùng nói, anh đến chương trình với hy vọng tìm được “nửa kia” của mình sau 5 mối tình dang dở. Trong khi đó, người được chương trình tạm thời ghép đôi với Xuân Tùng, nữ điều dưỡng Phan Yến chia sẻ, cô thuộc tuýp người truyền thống.

Dù vậy, Yến cũng khẳng định bản thân rất năng động và cá tính. Những lời chia sẻ về bản thân của Phan Yến bất ngờ khiến Xuân Tùng “giật mình”. Anh nhận ra và tin rằng người con gái ngồi cùng màu ghế với mình chính là người anh đang theo đuổi dù cả hai chưa từng gặp mặt.

{keywords}
Trước khi đến chương trình cả Xuân Tùng (bên trái) và Văn Phúc đều trải qua những mối tình dang dở.

Xuân Tùng mô tả chính xác từng chi tiết về ngoại hình khiến Phan Yến phải lên tiếng xác nhận mình chính là người đã được nam giáo viên nhắn tin trò chuyện, làm quen trước đó trên mạng xã hội. Buổi gặp gỡ định mệnh trên sóng truyền hình của cặp đôi khiến ai cũng ngỡ ngàng vì quá khó tin.

Ngồi ghế màu đỏ, anh chàng trợ lý giám đốc tỏ ra khá rụt rè. Tuy nhiên, sau khi lấy lại tinh thần, nam thanh niên khiến người xem hết sức bất ngờ. Ẩn sau vẻ thư sinh, yếu đuối, Văn Phúc cho thấy anh là người tài trí khi sở hữu số vốn tiền tỷ và đang chuẩn bị lập công ty riêng.

Ngồi cùng màu ghế với Văn Phúc, Phương Quỳnh sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, quyến rũ. Cô gái còn thu hút người xem bởi khả năng hoạt ngôn cùng năng khiếu đàn hát tài tình. Hiện, Phương Quỳnh đang là chủ của một trường dạy nhạc tại TP.HCM.

{keywords}
Cuối cùng, Xuân Tùng đã chính thức được hẹn hò cùng cô gái anh đang theo đuổi.

Kết cục viên mãn

Trước khi “cửa sổ trái tim” được mở ra, 4 người chơi đã có những khoảng thời gian trao đổi, trò chuyện cùng nhau. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi ấy, họ đã lắng nghe trái tim của mình và có những rung động.

Thế nên, ngay khi cánh cửa hé mở, Xuân Tùng không giấu nổi niềm hạnh phúc khi được gặp người con gái anh đang theo đuổi. “Tôi chỉ thấy Phan Yến trong ảnh và có nhắn tin cho Yến rằng: “Không biết khi nào mới gặp được em”. Yến chỉ xem mà không trả lời. Gặp lại Yến ở đây chắc chắn là cái duyên”, Xuân Tùng chia sẻ.

Nghe bạn chơi chia sẻ, Yến Phương giải thích, cô từng nghĩ đến chuyện sẽ trả lời tin nhắn thậm chí cho mình và Xuân Tùng cơ hội tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, Yến Phương vẫn chần chừ, chưa hạ quyết tâm vì ngại yêu xa.

Thấu hiểu nỗi lo của bạn gái, Xuân Tùng lập tức trấn an: “Với anh từ Thủ Dầu Một tới Gò Vấp là không xa. Là đàn ông, anh sẽ không để cho bạn gái mình lo lắng điều này mà sẽ chủ động di chuyển. Chỉ cần Yến sắp xếp được thời gian thì xa cỡ nào anh cũng đến”.

Trái với sự chủ động của Xuân Tùng, Văn Phúc phải đợi bà mối liên tục hối thúc mới đủ can đảm bước lên tặng quà cho hai bạn gái. Để bầu không khí hẹn hò thêm lãng mạn, Phương Quỳnh thể hiện khả năng đàn hát của mình với bản tình ca Lời yêu thương một cách ngọt ngào.

{keywords}
Anh trợ lý giám đốc và cô chủ trường dạy nhạc cũng quyết định trao cho nhau cơ hội hẹn hò, tìm hiểu nhau.

Giống như Xuân Tùng, Phan Yến, “ông mai bà mối” lo lắng khoảng cách địa lý sẽ là chướng ngại trong quá trình tìm hiểu nhau của Văn Phúc, Phương Quỳnh. Tuy nhiên, khi được chia sẻ, cả hai lại rất tự tin và xem nhẹ việc “yêu xa”.

“Xa hay không là ở lòng người chứ không phải khoảng cách. Tình yêu giống như một cái cây phải chăm sóc thì mới gặt hái được trái ngọt”, Phương Quỳnh bày tỏ.

Sau những phút giây chạm mặt, được cùng nhau chia sẻ cảm xúc của mình, 4 người chơi đều có riêng cho  mình sự lựa chọn. Người xem và cả 2 MC hồi hộp chờ đợi giây phút 2 cặp đôi đưa ra lựa chọn.

Cuối cùng, sau 3 tiếng đếm, đèn từ 4 chiếc ghế đều được bật sáng. Điều này đồng nghĩa với việc 4 người chơi đều tìm được người phù hợp với mình.

Hai cặp đôi chương trình tạm ghép trước đó quyết định trao cho nhau cơ hội tìm hiểu, hẹn hò. Đây là lần đầu tiên sau 4 số phát sóng, “ông mai bà mối” se duyên thành công cho cả 4 người và đúng với quá trình tạm ghép trước đó của chương trình.

Nguyễn Sơn

U60 giàu có tặng nhẫn vàng cho bạn gái ngay khi vừa gặp

U60 giàu có tặng nhẫn vàng cho bạn gái ngay khi vừa gặp

Lần đầu gặp mặt, anh Danh tặng cho người phụ nữ được mai mối cùng mình chiếc nhẫn vàng với lời nhắn: “Mỗi lần nhìn vào tay thì hãy nhớ nhau”.