1. Nhân ngày 8/3, em xin gửi tới cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô ngày càng trẻ đẹp, tràn đầy nhiệt huyết và thành công hơn nữa với sự nghiệp 'trồng người'.

2. Nhân ngày 8/3, em gửi lời cảm ơn cô - người đã dạy bảo chúng em những năm qua. Cô không chỉ dạy về kiến thức mà còn là một người bạn, gỡ rối cho chúng em nhiều vấn đề trong cuộc sống. Cảm ơn cô ạ.

3. Em xin lỗi cô thật nhiều vì những lần đã lười biếng trong học hành, những lần nói chuyện riêng, những lần gây rối trong lớp… Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, chúc cô nhiều điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

4. Dù em đã tốt nghiệp được nhiều năm nhưng những lời nói, bài học của cô vẫn là nguồn cảm hứng để em phấn đấu trong cuộc sống. Chúc mừng cô ngày Quốc tế Phụ nữ!

5. Em xin gửi lời chúc 8/3 đến cô, một cô giáo nghiêm khắc nhưng giỏi chuyên môn và tâm huyết với nghề. Mong cô giáo của chúng em mãi giữ được tinh thần nhà giáo để tiếp tục ‘truyền lửa’ cho những thế hệ sau.

6. Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các cô giáo trong ngày 8/3. Chúng em kính chúc cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

7. Dù chỉ học với cô trong một thời gian ngắn nhưng em vô cùng biết ơn cô vì đã luôn tận tâm dạy dỗ, chỉ bảo em trưởng thành như bây giờ. Nhân ngày 8/3, em chúc cô luôn hạnh phúc, mạnh khỏe và vững bước trên con đường nuôi dạy nhân tài của mình.

8. Nghề nhà giáo luôn là một nghề được nhiều người tôn trọng. Em cũng muốn sau này trở thành một cô giáo, được là đồng nghiệp của cô. Cảm ơn cô vì tất cả.

9. Những năm tháng là học trò của cô là những năm tháng vui vẻ nhất trong quãng thời gian đi học của em. Chính lời khuyên của cô đã giúp em đi theo nghề bác sĩ như bây giờ. Cô không chỉ truyền dạy kiến thức mà thực sự là một người chị, một người bạn của em. Cảm ơn cô giáo!

10. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, em - một học sinh nam ngỗ nghịch, xin hứa với cô sẽ chăm chỉ học hành, vào trường đại học như cô khuyên bảo. Em cũng kính chúc cô gặp nhiều may mắn và thành công hơn nữa trong cuộc sống.

Những món quà ý nghĩa nên tặng bạn gái ngày 8/3

Những món quà ý nghĩa nên tặng bạn gái ngày 8/3

Hãy lựa chọn một món quà rồi bí mật tặng cho bạn gái của mình, giúp cô ấy vui hơn trong ngày 8/3 bạn nhé.  

Nam Phương