Đây là năm thứ 5 liên tiếp, Lương Giang làm việc thiện nguyện này.

Được biết, năm nào cũng vậy, cứ vào dịp cuối năm, diễn viên, họa sĩ MC Lương Giang lại đem áo ấm, đồ dùng học tập tới trường học tại Lào Cai.

{keywords}
Diễn viên Lương Giang đem áo ấm đến vùng cao.

Năm nay, Lương Giang đã xây bếp ăn tại trường Tiểu học thôn Láo Vàng Chải, xã Tòng Sành, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Láo Vàng Chải là điểm trường đặc biệt khó khăn với hơn 60 em học sinh thuộc 2 cấp của trường Tiểu học và Mầm non xã Tòng Sành.

Hầu hết các em đều thuộc diện gia đình nghèo. Mỗi ngày các em đều phải đi qua những đoạn đường mấp mô sỏi đá và lội suối để tới lớp.

Ngoài căn bếp khang trang, Lương Giang còn mang tới áo khoác ấm, đồ dùng học sinh, bánh kẹo... cho các bé.

{keywords}
Lương Giang trao tặng công trình "Bếp ăn cho em 2020" tại Lào Cai.

Trong những năm qua, diễn viên Lương Giang đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp diễn xuất và đặc biệt với hội họa.

Cô đã có 3 phòng trưng bày nghệ thuật tại Hà Nội, đây là nơi hội tụ các tác phẩm của những họa sĩ tên tuổi của Việt Nam và là điểm đến của những người yêu nghệ thuật, muốn trải nghiệm kĩ năng hội họa như các khóa học vẽ tranh, học vẽ online...

{keywords}
Lương Giang mặc áo ấm cho em bé vùng cao.

Lương Giang chia sẻ, việc được góp một phần công sức nhỏ bé của mình đến với trẻ em vùng cao là niềm vui và hạnh phúc của cô. Dù năm qua là một năm gặp khó khăn với nhiều người và với Lương Giang cũng vậy. Nhưng niềm vui của các bạn nhỏ sẽ là động lực giúp cô phấn đấu để năm nào cô cũng trở lại vùng cao với những món quà thiết thực dành cho các em.

Chàng trai tật nguyền dùng mạng xã hội để giúp người nghèo

Chàng trai tật nguyền dùng mạng xã hội để giúp người nghèo

Năm Phi mới 3 tuổi, một người đàn ông tâm thần xông vào nhà chém loạn xạ. Mẹ và chị gái bị thương, riêng Phi bị chém đứt lìa chân trái.

Giang An