{keywords}
Hôm 20/12, MC Thanh Phương góp mặt trong lễ trao giải “Nhân vật VietNamNet truyền cảm hứng 2021” với vai trò dẫn dắt chương trình. Cô là gương mặt dẫn chương trình khả ái và quen thuộc của đài HTV, rất được khán giả phía Nam yêu mến. 
{keywords}
Trong chương trình, Thanh Phương không giấu được sự xúc động khi lắng nghe những khó khăn, đóng góp của các cá nhân, tổ chức trong đại dịch Covid-19 vừa qua. Cô rưng rưng khi nghe câu chuyện của chị Tuyết Lan - vợ anh Cường "béo' khi anh không may qua đời vì mắc Covid-19 giữa lúc còn dang dở các công việc thiện nguyện.
{keywords}
Trong hơn 1 giờ dẫn dắt câu chuyện về các nhân vật truyền cảm hứng, Thanh Phương đã kết nối, giúp khán giả được gặp gỡ, giao lưu, trò chuyện cùng các cá nhân, đại diện tập thể có nhiều dấu ấn trong năm qua. Từ đó khích lệ, lan tỏa tinh thần đoàn kết, vì cộng đồng - cũng là mục tiêu của chương trình Nhân vật VietNamNet truyền cảm hứng.
{keywords}
Trở lại công việc sau một thời gian dài đóng băng vì dịch bệnh, Thanh Phương cho biết cô cảm thấy vui vì mọi người đã dần quay lại với nhịp sống thường ngày. 
{keywords}
 "Sân khấu sáng đèn, thảm đỏ trải rộng, số lượng tham dự, quy mô dẫu không như mọi năm, thủ tục an toàn sức khỏe được siết chặt ở các khâu nhưng chỉ cần thế thôi cũng đủ hạnh phúc", Thanh Phương chia sẻ. 
{keywords}
Nữ MC xinh đẹp linh hoạt và rất đa dạng hình ảnh khi lên sóng. Với lợi thế gương mặt và hình thể đẹp, sắc vóc của Thanh Phương dễ dàng làm nổi bật các trang phục cầu kỳ, đa sắc.
{keywords}
Không chỉ gây ấn tượng bởi một giọng nói ngọt ngào, lối dẫn dắt duyên dáng, nữ MC Thay lời muốn nói còn thu hút khán giả bởi nhan sắc quyến rũ. Với chiếc đầm xẻ cao tinh tế, nhiều người nhầm cô là thí sinh của các cuộc thi sắc đẹp.
{keywords}
Ngoài lợi thế ngoại hình, Thanh Phương dễ tạo thiện cảm bởi lối dẫn dắt nhẹ nhàng, tinh tế. Phong cách thanh lịch, nữ tính cũng được nữ MC đóng đinh trong từng lời dẫn của mình. 
{keywords}
Nữ MC ưa chuộng những trang phục thanh lịch và màu nổi.

Trúc Thy

Nhân vật VietNamNet truyền cảm hứng - Sự tốt đẹp trở thành dòng chảy chính của xã hội

Nhân vật VietNamNet truyền cảm hứng - Sự tốt đẹp trở thành dòng chảy chính của xã hội

Bốn nhân vật truyền cảm hứng được độc giả bình chọn cao nhất năm 2021 đã có những chia sẻ xúc động tại Lễ vinh danh sáng nay 20/12.