Hành động "cưa lại người yêu cũ" đáng yêu của Đức Trung tại lễ khai giảng đang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Xem video:

Sáng 5/9, nhiều trường trên cả nước tổ chức lễ khai giảng cho học sinh, sinh viên. Bên cạnh các màn văn nghệ đặc sắc, dàn "trai xinh gái đẹp", ngày đầu năm học mới còn là nơi diễn ra nhiều tình huống thú vị.

Mới đây, diễn đàn Trường người ta gây chú ý khi chia sẻ clip một chàng trai Hải Phòng tỏ tình với nữ sinh tại sân trường.

Theo đó, nam sinh ngại ngùng cầm bó hoa hồng, tiến đến tặng nữ chính trong sự cổ vũ của mọi người xung quanh. Sau chút lưỡng lự, cô bạn đã bẽn lẽn đồng ý.

Với dòng chú thích: "Khai giảng cuối cùng tranh thủ tỏ tình với crush", đoạn video nhanh chóng thu hút hơn 9.000 like (thích) và 3.000 chia sẻ.

{keywords}
Màn tỏ tình của nam sinh Hải Phòng được dân mạng chia sẻ. Ảnh cắt từ clip.

Trần Thu Hằng (lớp 12C9, THPT Bạch Đằng, Hải Phòng) - chủ nhân clip - cho Zing.vn biết nam chính là Mạc Đức Trung, bạn cùng lớp với mình.

"Thực ra không phải Trung tỏ tình với crush mà cả hai là người yêu cũ, đã chia tay nhau. Hôm nay, nhân cơ hội lễ khai giảng cuối cùng của đời học sinh, bạn ấy mạnh dạn tỏ tình để quay lại", cô bạn kể.

Thu Hằng cho biết thêm đôi trẻ đã bên nhau hơn một năm, sau đó "đường ai nấy đi". Đức Trung học lớp 12, còn bạn gái kém cậu một tuổi.

Cách đây không lâu, vào ngày 24/5, tại lễ bế giảng trường THPT Nguyễn Đức Cảnh (Thái Bình), clip ghi lại khoảnh khắc Nguyễn Sinh Tùng (lớp 12A5) khóa môi táo bạo với bạn gái cũng trở thành tâm điểm chú ý. Phần lớn dân mạng khen ngợi tình yêu đẹp của đôi trẻ, hy vọng cả hai giữ được tình cảm bền lâu sau khi tốt nghiệp.

{keywords}
Màn khóa môi bạn gái trong lễ bế giảng của nam sinh Thái Bình từng gây chú ý trên mạng. Ảnh cắt từ clip.

Cuộc đời vương giả, sướng từ trong trứng của hội công chúa, hoàng tử Hi Lạp

Cuộc đời vương giả, sướng từ trong trứng của hội công chúa, hoàng tử Hi Lạp

Không chỉ đẹp, sang, họ còn có thành tích khủng trong nhiều lĩnh vực và có phong cách sống hiện đại, khiến hội Rich Kids phải dè chừng.

Giới trẻ Việt sáng tạo ý tưởng vì cộng đồng

Giới trẻ Việt sáng tạo ý tưởng vì cộng đồng

Ngành sáng tạo không chỉ có những ý tưởng đem lại doanh thu cho nhãn hàng mà còn có cả những ý tưởng nhân văn giúp cộng đồng thay đổi theo hướng tích cực. Điều đó thể hiện rõ tại cuộc thi dành cho giới trẻ Vietnam Young Spikes 2018.

Bạn gái Quang Hải: 'Nếu không nói được lời tử tế thì nên im lặng'

Bạn gái Quang Hải: 'Nếu không nói được lời tử tế thì nên im lặng'

Trước những bình luận chê bai, thậm chí "ném đá" cầu thủ của CĐV quá khích sau khi Olympic VN để thua, bạn gái Quang Hải đã thể hiện thái độ khá bất bình qua status trên Instagram.

Bạn gái xinh đẹp, gia thế 'khủng' của Duy Mạnh U23 Việt Nam

Bạn gái xinh đẹp, gia thế 'khủng' của Duy Mạnh U23 Việt Nam

Nổi bật trong dàn bạn gái của các cầu thủ U23 Việt Nam không chỉ bởi nhan sắc xinh xắn, cô gái Nguyễn Quỳnh Anh (SN 1996) khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích học tập và gia thế của mình.

(Theo Zing)