Đó là câu chuyện của Phạm Văn Tâm (SN 1985, Bình Phước) trong tập 219 “Hẹn ăn trưa”.

{keywords}
Văn Tâm có khối tài sản lớn do sự nỗ lực của bản thân và sự giúp đỡ của anh trai. 

Văn Tâm làm tài xế xe tải và kinh doanh vận tải. Anh đang sở hữu 2 ô tô tải, 1 mảnh đất, 1 ngôi nhà và tài khoản ngân hàng hơn 1 tỷ đồng.

Theo lời giới thiệu, Văn Tâm sống một mình. Gia đình có 5 anh chị em, bố mẹ anh đã qua đời cách đây 21 năm. Căn nhà anh đang sống là do bản thân nỗ lực làm ra.

Chàng trai sinh năm 1985 tự tin cho biết, điểm mạnh của anh là có kinh tế. Điểm yếu của anh là nấu ăn không ngon nhưng anh sẵn sàng phụ vợ công việc nhà.

Anh có chuyện tình duyên lận đận. Nam tài xế từng yêu một cô gái năm 2009, mối tình kéo dài 5 năm. Bạn gái cũ chê anh nghèo, vì anh có nhà nhưng đi làm thuê cho người ta.

Sau đó, năm 2014, anh trai anh trúng 8 tờ vé số đặc biệt, tổng cộng 5 tỷ. Anh trai cho anh vốn làm ăn, nhờ đó anh có được tài sản như ngày hôm nay.

Anh tiếp tục quen thêm 1 cô gái khác. Năm 2017 anh bất ngờ gặp tai nạn. Vụ tai nạn khiến anh nằm một chỗ suốt 1 năm trời và 6 tháng chống nạng đi lại. Sau đó, bạn gái và anh chia tay.

Trước chia sẻ của Văn Tâm, bà mối đòi kiểm tra sức khỏe bằng cách chống đẩy nhưng Văn tâm từ chối. Anh khẳng định mình khỏe như trâu, không hít đất được nhưng bế được người 40 – 50 kg.

Chia sẻ về mẫu phụ nữ mình muốn gắn bó, anh chẳng mong gì ngoài việc họ phụ giúp anh chăm sóc nhà cửa và ao vườn.

{keywords}
Cô gái được kết đôi cùng Văn Tâm. 

Theo Văn Tâm, anh còn sở hữu một vườn mít 50 cây và ao cá, chuồng gà. Tuy nhiên, anh khẳng định không ép buộc vợ điều gì, nếu vợ thích đi làm, anh sẵn sàng ủng hộ.

Chàng trrai Bình Phước tâm sự, do chưa có bạn gái nên hiện anh lao đầu vào công việc. Sau này có bạn gái, sẽ dành thời gian hẹn hò.

Cô gái được mai mối với Văn Tâm là Bùi Thị Thanh Thủy (SN 1984, Long An).

Thanh Thủy đang sinh sống ở TP. Hồ Chí Minh để học nail và spa. Cô ở trọ 1 mình.

Người phụ nữ Long An kể, cô đã làm qua nhiều ngành nghề. Gần đây, cô làm công nhân giày da. Khi công ty giày giải thể, cô mất việc nên quyết định đi học nghề làm đẹp.

Trong gia đình, Thanh Thủy là con gái út. Cô cao 1m57. Điểm mạnh là vui vẻ, hòa đồng nhưng có nhược điểm là không biết ca hát và sợ ma.

Thanh Thủy mới trải qua 1 mối tình 9 năm. Đây là mối tình đầu của cô. Hai người dự tính kết hôn nhưng cô phát hiện bạn trai quen thêm người khác nên quyết định chia tay.

Sau đó cô cũng thử tìm hiểu vài người, đi uống cà phê trò chuyện nhưng không hợp. Có người vừa quen đã rủ cô đi khách sạn rồi mượn tiền nên cô dừng lại.

Thanh Thủy muốn tìm mẫu đàn ông tình cảm, có ý chí cầu tiến, có đạo đức và vui vẻ. Với quan điểm: Sống ở đâu không quan trọng, quan trọng 2 người cùng hướng về nhau nên cô sẵn sàng về làm dâu Bình Phước.

Cô thích mẫu người có ngoại hình cao 1m63. Bà mối đưa ra cho cô 2 lựa chọn: Một người cao to, đẹp trai nhưng lông bông và một người có ngoại hình bình thường nhưng công việc ổn định, cô sẽ chọn ai?

Thanh Thủy thẳng thắn bày tỏ, cô sẽ chọn người nào có tính tình tốt.

Khi cánh cửa trái tim được mở ra, hai người đã có giây phút trò chuyện, tìm hiểu. Thanh Thủy tặng bạn trai một chiếc ví. Khi nhận món quà từ bạn gái, Văn Tâm hứa sẽ dùng, để đi đâu cũng nhớ đến cô.

{keywords}
Bà mối ngỡ ngàng khi biết chàng trai có tài khoản tiết kiệm bạc tỷ cùng tài sản mơ ước. 

Sau màn tự giới thiệu bản thân, Văn Tâm khen bạn gái phía bên kia có giọng nói dễ thương, ngọt ngào, thật thà.

Trong thời gian dùng bữa, Thanh Thủy tâm sự với Văn Tâm, cô học nghề nail vì muốn mở tiệm.

Văn Tâm cũng có vấn đề lo lắng. Do tính chất công việc của anh hay ra ngoài, giao lưu và gặp gỡ nhiều người, đặc biệt là với phụ nữ, anh sợ Thanh Thủy ghen tuông, sẽ ảnh hưởng đến việc làm ăn.

Chàng trai khẳng định, anh tiếp xúc nhiều nhưng luôn nghiêm túc trong các mối quan hệ, đi đâu cũng cho vợ biết.

Đáp lại, Thanh Thủy nói, nếu có cơ hội về chung một nhà, cô sẽ dung hòa mọi thứ vì bản thân không phải là người hay ghen tuông.

Tài xế quê Bình Phước cho biết thêm, nếu vợ mệt, anh sẵn lòng vào bếp nấu ăn, chăm sóc và chiều chuộng. “Anh làm được 10 triệu, anh sẽ đưa hết cho vợ, chỉ xin 1 triệu bỏ túi”, Văn Tâm nhấn mạnh với Thanh Thủy.

Gần cuối chương trình, cả hai cùng tham gia một trò chơi. Theo đó, họ ôm nhau trong 30 giây và nói cảm nhận của mình về người kia.

Thanh Thủy vui vẻ cho hay, cô nghĩ bạn trai là người tình cảm, có thể tin tưởng được. Về phần Văn Tâm, anh hứa sẽ cùng cô thực hiện ước mơ mở tiệm nail và để cô quản lý tiền bạc gia đình.

Chàng trai cũng thực hiện thử thách, thể hiện sức mạnh đàn ông bằng việc bế bổng bạn gái lên cao.

Kết thúc chương trình, cả hai đã dành cho nhau nhiều thiện cảm và lời khen ngợi. Họ cùng bấm nút hẹn hò.

Cô gái Đà Lạt đặt thử thách lương 30 triệu/tháng với chàng trai mới quen

Cô gái Đà Lạt đặt thử thách lương 30 triệu/tháng với chàng trai mới quen

Để chinh phục trái tim cô nàng làm nghề thiết kế, Hoàng Ngọc Vũ đã phải trải qua không ít thử thách.

Thái Minh