Tiến sĩ toán học Hannah Fry đã thực hiện một nghiên cứu về độ tuổi mà mọi người dễ dàng tìm thấy tình yêu đích thực. Bà đã dựa vào các mẫu, thống kê và thuật toán để đưa ra độ tuổi phù hợp, giúp bạn có thể tìm thấy "ứng viên" tốt nhất đồng hành trong suốt cuộc đời.

Hannah cũng cho biết, cơ hội để tìm thấy tình yêu đích thực với các mối quan hệ xung quanh trong 37% thời gian đầu tiên của cuộc đời là khá thấp. Giả sử bạn muốn kết hôn trước 40 tuổi và bắt đầu hẹn hò lần đầu ở tuổi 15.

Kết quả đáng buồn là bạn khó có thể tìm thấy kết thúc có hậu với những người bạn hẹn hò từ năm 15 đến 27 tuổi. Trong khi đó, từ 27 đến 35 tuổi là khoảng thời gian cho phép bạn chọn một người phù hợp hơn tất cả những người đã hẹn hò trước đó. Bạn có thể nhìn lại quãng thời gian đã qua và đưa ra phép so sánh.

Tuy nhiên, những người bạn hẹn hò trước 27 tuổi đã để lại nhiều bài học trợ giúp cho bạn tìm thấy tình yêu đích thực của mình sau này. Kinh nghiệm, thất bại và các mối quan hệ trong quá khứ cho phép bạn học hỏi và hiểu hơn về bản thân mình cũng như đối tác.

Những trải nghiệm đã qua giúp cải thiện khả năng quan sát, giúp bạn nhận ra người phù hợp với mình nhất. Vào cuối tuổi hai mươi và khi bước vào tuổi ba mươi, bạn sẽ đủ trưởng thành, đủ kinh nghiệm và thực tế hơn về các mối quan hệ, tìm kiếm bạn đời.

Tất nhiên, lý thuyết của Tiến sĩ Fry sử dụng toán học để nghiên cứu hành vi của con người, tuy nhiên trong thực tế, có rất nhiều mối tình bền vững từ tuổi trẻ đến khi già. Tình yêu của con người luôn đi xa hơn những con số.

Vì vậy, nếu bạn đang hạnh phúc trong mối quan hệ và bạn ở độ tuổi trước 27, không có nghĩa đối tác không phải người phù hợp với bạn. Còn bạn, bạn gặp tình yêu đích thực của mình ở độ tuổi nào?.

Theo VOV

Tình yêu sét đánh của bà mẹ 6 con

Tình yêu sét đánh của bà mẹ 6 con

Từ lần gặp đầu tiên, Amber sớm biết đối phương chính là người cô muốn kết hôn.