Tại sao đàn ông lại phải yêu phụ nữ, con trai lại thích con gái? Câu trả lời rất đơn giản, vì nó xuất phát từ quy luật tự nhiên, người khác giới hút nhau rồi nảy sinh tình cảm yêu đương, và vì cuộc sống cần cân bằng âm dương.

Vậy khi nào thì chúng ta biết một người đàn ông đang yêu một người phụ nữ, hay con trai sẽ làm gì khi họ thích một cô gái? Đây chính là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bạn gái khi họ đang muốn biết tình cảm thực sự của ai đó dành cho mình.

Ngay cả các chàng trai, đôi khi họ còn phân vân chưa rõ về tình cảm của mình với một cô gái, thì hãy kiểm chứng lại 5 điều dưới đây, bởi nếu một người đàn ông làm được 5 điểm này với một người phụ nữ thì chắc chắn anh ấy phải rất thích cô ấy!

1. Muốn trò chuyện với bạn mọi lúc, mọi nơi chứ không chỉ liên lạc

{keywords}
 

Nếu một chàng trai bận rộn, chẳng hạn như đang làm việc, thậm chí đang chơi game giữa chừng, anh ấy sẵn sàng nghe điện thoại và nói chuyện với bạn, thì anh ấy thực sự thích bạn! 

Nếu cả ngày không có tin tức gì, rất có thể anh ấy đang theo dõi thái độ của bạn và liệu bạn có chủ động liên lạc với anh ấy hay không. Nếu bạn chủ động liên lạc với anh ấy, anh ấy có thể trả lời chỉ trong vài giây, chứng tỏ anh ấy cũng rất thích bạn.

2. Muốn biết mọi thứ về bạn

Một người đàn ông thực sự thích bạn, anh ấy sẽ cẩn thận tìm hiểu và ghi nhớ mọi thứ về bạn, cho dù đó là ngày sinh nhật, sở thích và gu thẩm mỹ của bạn... Cứ thế, theo thời gian, nó sẽ mang lại cho bạn một số cảm giác bình yên và sự lãng mạn bất ngờ khi nghĩ đến anh ấy.

3. Rất dễ để yêu những thứ mà bạn thích 

Nếu một chàng trai thích bạn thực lòng, anh ấy sẽ thích bất cứ thứ gì bạn thích, kể cả đó là điều mà bình thường anh ấy rất ghét. Có thể một số chàng trai cảm thấy khó khăn khi tiếp nhận những thứ không thuộc sở thích của bản thân, nhưng để có thể thân với bạn lâu hơn, anh ấy cũng sẽ sẵn sàng làm quen dần và cố gắng thích nghi với những thứ bạn thích.

4. Sẵn sàng giới thiệu bạn với gia đình và bạn bè

Anh ấy rất thích bạn và sẽ sớm cho bạn thấy gia đình và bạn bè của anh ấy. Anh ấy mong rằng bạn có thể hòa nhập với cuộc sống của anh ấy càng sớm càng tốt. Anh ấy cũng hy vọng rằng gia đình và bạn bè của anh ấy sẽ sớm biết đến sự tồn tại của bạn - người đặc biệt trong trái tim anh ấy.

5. Anh ấy tôn trọng thời gian và sự lựa chọn của bạn

Nếu một người đàn ông thực sự thích bạn, anh ấy sẽ đặt bạn lên vị trí ưu tiên hàng đầu, và sẽ coi bạn là tất cả. Ví dụ như anh ấy sẽ đưa ra lời mời rõ ràng trước mỗi buổi hẹn hò, và anh ấy sẽ không bao giờ trễ hẹn (trừ khi gặp lý do bất khả kháng), vì anh ấy không chỉ tôn trọng bạn mà còn coi bạn như một lẽ tất yếu trong cuộc sống.

Nếu một người đàn ông làm được 5 điểm trên với bạn thì chắc chắn anh ấy đang rất thích bạn. Khi bạn đang phân vân về tình cảm của một chàng trai nào đó mà để ý thấy anh ấy có những đặc điểm này, chứng tỏ bạn đã gặp được một người thực sự chân thành với mình và bạn hoàn toàn có thể yên tâm để tiến tới với họ.

Lê Anh (Theo Daydaynews)

 

10 tuyệt chiêu khiến chàng luôn yêu bạn như thuở ban đầu

10 tuyệt chiêu khiến chàng luôn yêu bạn như thuở ban đầu

Để hoàn toàn nắm giữ và chinh phục trái tim người đàn ông, cách tốt nhất là làm chàng hạnh phúc và cảm thấy may mắn khi có bạn bên cạnh.