Nhan sac 3 me bim sua co hon nhan hanh phuc, gioi kiem tien hinh anh 1

Lê Hà Phương (sinh năm 1988) - giảng viên chuyên ngành Báo chí, Truyền thông của Đại học Vinh (Nghệ An) - là gương mặt nổi tiếng từng xuất hiện trên nhiều diễn đàn. Hà Phương được quan tâm nhờ ngoại hình nổi bật, body quyến rũ với 3 vòng nóng bỏng dù đã làm mẹ 2 con. Ngoài công việc chính là giảng viên, 8X là cộng tác viên, phát thanh viên, biên tập viên truyền hình và MC sự kiện.

Nhan sac 3 me bim sua co hon nhan hanh phuc, gioi kiem tien hinh anh 2

Hà Phương cao 1,67 m và là mẹ của 2 bé gái song sinh đáng yêu. Chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc, nữ giảng viên cho biết là phụ nữ, nhất định phải có niềm tin rằng mình sẽ đẹp, sau đó tìm phương pháp hợp lý. "Đừng bao giờ nghĩ rằng đợi con lớn thì mới chăm chút nhan sắc hay có chồng rồi không cần làm đẹp. Với phụ nữ, bất kể lúc nào cũng phải biết yêu thương, chăm lo cho chính mình", 8X khẳng định.

Nhan sac 3 me bim sua co hon nhan hanh phuc, gioi kiem tien hinh anh 3
Nhan sac 3 me bim sua co hon nhan hanh phuc, gioi kiem tien hinh anh 4

Hà Phương bày tỏ quan điểm về hôn nhân: "Phụ nữ sợ mất chồng thường không làm chủ được kinh tế lẫn cảm xúc. Bởi thế, họ sợ mất chồng sẽ không còn chỗ dựa và trở nên yếu đuối. Nhưng càng điên cuồng tìm cách giữ chồng thì giá trị của họ càng mất đi trong mắt đàn ông. Đối với mình, cách giữ chồng tốt nhất là không giữ gì cả".

 

Nhan sac 3 me bim sua co hon nhan hanh phuc, gioi kiem tien hinh anh 5

Ngọc Mon (tên thật: Ngọc Nguyễn, sinh năm 1988) là hot girl không hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng nhờ khả năng kinh doanh và ngoại hình nổi bật. 8X là mẹ của 2 bé Bảo Sam, Bảo San - 2 hot baby đình đám mạng xã hội.

Nhan sac 3 me bim sua co hon nhan hanh phuc, gioi kiem tien hinh anh 6

Nửa kia của hot mom 8X là kiến trúc sư có tiếng ở Hà Nội. Cả gia đình Ngọc Mon thường xuyên đi du lịch, diện đồ nhóm và check-in trên trang cá nhân. Dù đã là mẹ của 2 bé nhưng 8X vẫn giữ được vóc dáng cân đối, nhan sắc quyến rũ và gu thời trang trẻ trung.

Nhan sac 3 me bim sua co hon nhan hanh phuc, gioi kiem tien hinh anh 7
Nhan sac 3 me bim sua co hon nhan hanh phuc, gioi kiem tien hinh anh 8

Thời gian gần đây, Ngọc Mon thường xuyên khoe ảnh diện bikini gợi cảm và nhận được nhiều lời khen của dân mạng. Hầu hết cho rằng 8X là đại diện cho tuýp phụ nữ hiện đại, giỏi kiếm tiền, đảm đang việc nhà và biết chăm sóc ngoại hình.

Nhan sac 3 me bim sua co hon nhan hanh phuc, gioi kiem tien hinh anh 9

Trâm Đặng (sinh năm 1987, Hà Nội) nhận được sự quan tâm của dân mạng nhờ cuộc sống giàu có bên chồng đại gia. Hiện tại, 8X sinh sống tại TP Hải Phòng và là chủ cửa hàng thời trang tự thiết kế. Trâm Đặng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, vóc dáng cân đối. Ít ai biết, cô đã có 3 con.

Nhan sac 3 me bim sua co hon nhan hanh phuc, gioi kiem tien hinh anh 10
Nhan sac 3 me bim sua co hon nhan hanh phuc, gioi kiem tien hinh anh 11

Trên trang cá nhân, Trâm Đặng thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống hàng ngày. Cô có đam mê lớn với hàng hiệu, sở hữu nhiều mẫu giày, túi xách trị giá cả trăm triệu đồng. 8X chơi khá thân với nhiều gương mặt nổi tiếng như hot girl Salim, fashionista Ly Li...

Chú rể Nghệ An cõng cô dâu lội nước, cả họ ăn cỗ trong bóng tối

Chú rể Nghệ An cõng cô dâu lội nước, cả họ ăn cỗ trong bóng tối

Ngày cưới được ấn định vào đúng ngày mưa lớn, ngập lụt toàn tuyến phố, thay vì đón dâu thông thường, chú rể phải cõng cô dâu lội bì bõm, quan viên 2 họ ăn cỗ trong bóng tối.

Theo Zing