Nhóm thanh niên chụp ảnh phản cảm với sen bị “ném đá” dữ dội - 1

Nhóm thanh niên chụp ảnh bên sen bị dân mạng "ném đá"

Đến hẹn lại lên, vào mùa sen nở rộ, dân mạng lại được ngắm các thiếu nữ xinh đẹp mặc yếm gợi cảm tạo dáng bên sen. Bên cạnh đó, cũng có một vài bộ ảnh “mày râu” chụp ảnh cùng sen thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thế nhưng, chụp ảnh lố và phản cảm như nhóm thanh niên dưới đây lại nhận về không ít “gạch đá”. Loạt ảnh 4 thanh niên tạo dáng bên hồ sen Bắc Giang được chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội bị dư luận chỉ trích dữ dội.

Nhóm thanh niên chụp ảnh phản cảm với sen bị “ném đá” dữ dội - 2

Cách tạo dáng bị chỉ trích là lố bịch và phản cảm 

Bên hồ sen nở rộ, 4 thanh niên nude toàn thân, chỉ lấy lá sen che đi phần nhạy cảm của cơ thể rồi tạo dáng phản cảm. Đa phần dân mạng đều cho rằng, đó là những bức ảnh lố bịch, làm mất đi vẻ đẹp của loài hoa cao quý.

“Cảnh sen đẹp bị mấy thanh niên này làm hỏng rồi”, một nick name ngán ngẩm.

“Có thể họ chỉ rủ nhau chụp ảnh cho vui nhưng thế này thì hơi vui quá. Mình nhớ mấy năm gần đây, có vài bộ ảnh thanh niên mặc yếm chụp ảnh bên sen rất thú vị nhưng chụp theo kiểu hở hang, nhí nhố thế kia thì lại thành lố bịch”, một nick name nhận xét.

Nhóm thanh niên chụp ảnh phản cảm với sen bị “ném đá” dữ dội - 3

Loạt ảnh được chụp tại đầm sen Bắc Giang 

H.Đ, một trong 4 thanh niên trong loạt ảnh trên đã có những chia sẻ riêng xunh quanh câu chuyện này. Anh cho hay, bộ ảnh được thực hiện khi anh cùng nhóm bạn vừa bắc xong cây cầu gỗ trong đầm sen. Cả nhóm muốn giải trí một chút nên nghĩ ra ý tưởng này chứ không hề có ý định chụp ảnh sốc câu like.

“Thật ra bọn mình không khỏa thân đâu, vẫn mặc quần đàng hoàng chỉ là có vài bức ảnh muốn tạo dáng nhí nhố chút cho vui thôi. Với những ý kiến chỉ trích của dân mạng thì mình không có phản hồi gì vì đó là quyền của mỗi người. Có người chê phản cảm, có người lại khen hài hước… Mình thừa nhận, có một vài bức ảnh hơi phản cảm thật nhưng cũng không thể giải thích cho từng người được”, H.Đ nói.

Loạt ảnh hiện vẫn thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Cú sốc ông bố Việt lần đầu đến nhà con gái lấy chồng Hàn Quốc

Cú sốc ông bố Việt lần đầu đến nhà con gái lấy chồng Hàn Quốc

Sang Hàn Quốc thăm con cháu, ông Thảo chứng kiến rất nhiều chuyện bất ngờ. Trong đó, có nhiều điều văn minh, tiến bộ nhưng cũng có những việc khiến ông chạnh lòng ...

Theo Dân Việt