Sau gần 10 năm phát sóng, chương trình "Bạn muốn hẹn hò" đã se duyên thành công cho nhiều chàng trai, cô gái. 

Nhiều chàng trai khiến khán giả bất ngờ khi hội tụ đủ các yếu tố dễ chinh phục phái nữ như: Đẹp trai, có học thức, có sự nghiệp, ăn nói chững chạc... vẫn phải nhờ cậy đến chương trình tìm giúp bạn gái. Trong số đó có người là bác sĩ, giám đốc, y tá...

Bác sĩ giỏi giang

Võ Bá Thạch (SN 1984) là bác sĩ chuyên khoa Tai-Mũi-Họng. Anh tham gia "Bạn muốn hẹn hò tập 72, vào năm 2015.

Nam bác sĩ 8X sở hữu vẻ ngoài chững chạc, cao ráo, thuộc tuýp người cổ điển pha lẫn hiện đại. Sở thích của anh là nghe cải lương.

{keywords}
Bác sĩ Võ Bá Thạch.

Theo Bá Thạch, lý do anh còn độc thân mặc dù sở hữu ngoại hình điển trai, công việc ổn định là chưa tìm được người phù hợp. Anh từng tìm hiểu vài người nhưng sau một thời gian, nhận ra cả hai không hợp nên chủ động chia tay.

Anh đòi hỏi bạn gái phải có nhiều kỹ năng cần thiết như: Trang điểm, ăn mặc hợp thời trang... nhưng vẫn phải giữ được các nét truyền thống của phụ nữ Việt Nam. 

Bá Thạch còn tự nhận mình là người giàu cảm xúc, khi xem phim tình cảm, anh dễ rơi nước mắt. Bề ngoài nhìn anh dữ dằn nhưng bên trong lại hiền khô. 

Với những ưu điểm nổi trội, Võ Bá Thạch được nhiều người ngợi khen, đặc biệt là các cô gái chưa lập gia đình. Tuy nhiên, bên cạnh những lời tán dương, không ít người cho rằng bác sĩ 8X "ảo tưởng sức mạnh" về bản thân mới đưa ra nhiều tiêu chí khắt khe để chọn bạn đời. 

Hot boy ngành Y

{keywords}
Chàng y sĩ điển trai được nhiều cô gái độc thân làm quen sau khi rời "Bạn muốn hẹn hò".

Lê Đức Trung (26 tuổi - Thái Bình) tham gia tập 427, được mệnh danh là hot boy ngành Y. Anh làm việc tại một cơ sở y tế ở Bình Dương. 

Đến chương trình, Đức Trung mặc bộ blouse trắng. Giọng nói trầm ấm cùng lối nói chuyện lôi cuốn, điềm đạm của chàng trai Thái Bình khiến bạn gái bên kia ấn tượng. Điểm mạnh của anh là biết nấu ăn, làm việc nhà, trách nhiệm trong công việc.

Mẫu bạn gái Trung thích là cao 1,55 trở lên, ngoại hình ưa nhìn, sống chân thành, không giả dối. 

Lý do khiến Đức Trung vẫn còn độc thân, phải đến nhờ chương trình mai mối là do anh có vẻ ngoài điển trai. Ai cũng nghĩ anh đã có người yêu nên khi đặt vấn đề tìm hiểu, họ đều lảng tránh. 

CEO 8X

Chàng trai Ngô Văn Thiên (35 tuổi) tham gia "Bạn muốn hẹn hò" vào tháng 10/2018. Anh làm giám đốc một công ty chuyên làm visa ở TP.HCM.

CEO 8X có ngoại hình phong độ, lịch lãm cùng phong thái tự tin và khả năng gây cười. Theo giới thiệu, anh có tài pha chế nước giải khát, ca hát, nhảy múa. Anh tâm sự, mình là người sống tình cảm, đề cao sự thủy chung. 

{keywords}
CEO Ngô Văn Thiên bị chỉ trích khi đưa ra tiêu chí chọn bạn đời.

Văn Thiên đưa ra tiêu chuẩn chọn bạn đời là "trắng, sạch và thơm", ở nhà có thể ăn mặc lôi thôi nhưng ra ngoài phải ăn mặc lộng lẫy như bà hoàng. 

Tuy có lý lịch đẹp, giỏi giang nhưng sau khi phát sóng, chàng trai nhận nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Mọi người nhận xét, anh đưa ra yêu cầu tìm vợ thái quá. 

Nam thần IT

Trong tập 334 "Bạn muốn hẹn hò", khán giả thích thú khi chàng trai Phạm Sơn Tuấn (30 tuổi - Vũng Tàu) xuất hiện. 

Anh gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài điển trai, cặp kính cận tri thức, chiều cao lý tưởng 1m76 và phong thái đường hoàng, đĩnh đạc. Ưu điểm của 8X Vũng Tàu là nấu nướng, làm việc nhà. 

{keywords}
Sơn Tuấn và bạn gái được mai mối qua truyền hình.

Tuy nhiên, anh có khuyết điểm là vô tâm. Khi bận rộn hay chú tâm vào vấn đề nào đó, anh thường không để ý đến mọi người. 

Sơn Tuấn từng trải qua nhiều mối tình. Khi trưởng thành hơn, anh bắt đầu muốn tìm kiếm một mối quan hệ ổn định, yên bề gia thất nhưng không có kết quả. Phần lớn, những cô gái anh quen, chỉ muốn yêu, không nghĩ tới việc kết hôn. 

Qua chương trình, Sơn Tuấn hi vọng tìm được bạn gái hướng nội, yêu gia đình, cùng anh xây dựng tổ ấm.  

Anh nhận được “cơn mưa lời khen” từ khán giả khi có hành động quỳ xuống đeo lắc chân cho cô gái ghép đôi.

Soái ca biết thổi kèn harmonica

Nguyễn Trung Nam làm nghề hướng dẫn viên du lịch. Khi đến "Bạn muốn hẹn hò" vào tháng 11/2015, Trung Nam được nhiều người tặng cho biệt danh "soái ca". Anh chàng có ngoại hình thư sinh, điển trai. 

Nam hướng dẫn viên gây ấn tượng khi thổi một bản nhạc bằng kèn harmonica tặng bạn gái. 

Anh cho biết, nhiều cô gái thấy anh làm nghề hướng dẫn viên du lịch đều từ chối thẳng thừng. "Các bạn ấy sợ làm hướng dẫn đi đây đi đó, kiểu gì cũng sẽ đong đưa cô gái khác", anh nói.

Trước phong thái chững chạc, khả năng nghệ thuật nổi trội cùng tài ăn nói khéo kéo, Trung Nam khiến ông mai Quyền Linh phải thốt lên: "Tôi thực sự không tin một người đẹp trai, dễ thương, tài năng thế này mà lại chưa có bạn gái".

Anh lái xe vừa gặp đã tặng vàng cho bạn gái mới quen

Anh lái xe vừa gặp đã tặng vàng cho bạn gái mới quen

Ở phần gặp mặt nhau, Quốc Qui tặng cho Yến Nguyệt một sơi dây chuyền vàng khiến MC và khán giả trường quay bất ngờ.

Diệu Minh