Những bí mật thú vị về đời tư của chàng thủ môn Đặng Văn Lâm và top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới H'Hen Niê thu hút giới trẻ tuần qua.

{keywords}
Một sự trùng hợp thú vị khi thủ môn Đặng Văn Lâm của đội tuyển Việt Nam là em họ của diễn viên múa Linh Nga. 
{keywords}
Tuy nhiên, ít ai biết rằng Lâm 'tây' và Linh Nga còn có những cậu em trai, em gái với ngoại hình không hề thua kém anh chị.
{keywords}
Lâm "tây" có em trai tên Văn Mạnh cũng đẹp trai không kém anh. Hai anh em sở hữu thân hình 6 múi "đốn tim" nhiều cô gái.

 

{keywords}
Không chỉ có em trai, cô em gái út nhà thủ thành Văn Lâm có tên Thanh Giang cũng rất xinh xắn. Thanh Giang được nhận xét là người mang nhiều nét đẹp "tây" hơn cả hai anh trai.

 

{keywords}
Câu chuyện về bạn gái tin đồn của Lâm 'tây' cũng thu hút nhiều sự chú ý.
{keywords}
Trong số các nhan sắc Việt tham gia đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ, H’hen Niê là cái tên giành thành tích tốt nhất khi cô lọt vào top 5 ứng xử của cuộc thi năm nay.
{keywords}
Cô gái dân tộc Ê-đê đưa Việt Nam lên một bước tiến mới trên bản đồ nhan sắc thế giới khi lần đầu tiên có đại diện lọt tới top 5 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, một trong những cuộc thi nhan sắc uy tín và có chất lượng nhất từ trước đến nay.
{keywords}
Để đi tới Top 5 chung cuộc, H'Hen Niê đã nỗ lực hết mình, thể hiện rất tốt trong suốt từ đầu cuộc thi tới chung kết Hoa hậu Hoàn vũ.
{keywords}
Ngay sau khi về nước H’Hen Niê, H’Hen Niê đã có chia sẻ về những câu chuyện hậu trường trong thời gian cô có mặt tại Thái Lan để tham gia đấu trường nhan sắc tại đây.

 

{keywords}
H’hen Niê chia sẻ, cô gặp được người phiên dịch cho mình tại cuộc thi chỉ 15 phút trước khi người này lên máy bay về nước để gửi lời cảm ơn.
{keywords}
H’hen Niê cũng nói về sự cố đánh mất chiếc nhẫn được Lệ Hằng cho mượn để sử dụng trong sự kiện chung kết. Được biết, chiếc nhẫn nằm trong bộ trang sức thuộc một hãng thời trang danh tiếng của Lệ Hằng.
{keywords}
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng nhận được câu hỏi về việc mọi người đang so sánh giữa cô và người tiền nhiệm Phạm Hương. Đáp lại câu hỏi “hóc búa” này, H'Hen Niê chia sẻ: "Tôi không thích sự so sánh, tôi luôn quý mến và trân trọng chị Phạm Hương. Tôi biết chị Phạm Hương khi chị tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới nên chị chính là người đã truyền cảm hứng cho tôi để tôi đến với cuộc thi này”.
{keywords}
Sau sự cố làm mất nhẫn của H’Hen Niê, Á hậu Lệ Hằng quyết định tặng lại người đẹp cả bộ phụ kiện đắt đỏ để làm kỷ niệm.
{keywords}
Á hậu Lệ Hằng cũng tiết lộ những điều bất ngờ về mối quan hệ giữa hai chị em. Mặc dù H’Hen Niê sinh năm 1992, Á hậu Lệ Hằng sinh năm 1993 nhưng H’Hen vẫn gọi Lệ Hằng là “chị” xưng “em”. Cả hai thường xuyên tìm cơ hội gặp gỡ, ăn uống khi có thời gian rảnh. Lệ Hằng còn gợi ý cho H'Hen Niê kinh nghiệm tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế với tư cách người đi trước.
Người yêu tin đồn nóng bỏng của thủ môn Lâm Tây

Người yêu tin đồn nóng bỏng của thủ môn Lâm Tây

Cô gái được cho là người yêu mới của thủ môn Đặng Văn Lâm sống tại TP.HCM, sở hữu vóc dáng gợi cảm và có mối quan hệ khá thân thiết với dàn cầu thủ U23 Việt Nam.

Chuyện chưa biết về người mẹ Nga của thủ môn Lâm 'tây'

Chuyện chưa biết về người mẹ Nga của thủ môn Lâm 'tây'

Thủ môn Đặng Văn Lâm từng chia sẻ, mẹ là người đã truyền tình yêu bóng đá và động viên anh theo nghiệp quần đùi áo số.

Gia thế ít người biết của thủ thành Lâm 'tây'

Gia thế ít người biết của thủ thành Lâm 'tây'

Đặng Văn Lâm là gương mặt đang được nhiều người nhắc đến sau khi đội tuyển Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup 2018. Ít ai biết, anh có gia thế cực hoành tráng.

Cuộc sống hoa hậu H'hen Niê thay đổi thế nào từ khi đăng quang?

Cuộc sống hoa hậu H'hen Niê thay đổi thế nào từ khi đăng quang?

Là một trong những hoa hậu có hoàn cảnh gia đình khó khăn, cuộc sống của H'hen Niê đã có những thay đổi đáng kể từ khi đăng quang.

Hoa hậu Hàn Quốc: Xinh đẹp, thân với H'Hen Niê, cổ vũ tuyển Việt Nam

Hoa hậu Hàn Quốc: Xinh đẹp, thân với H'Hen Niê, cổ vũ tuyển Việt Nam

Baek Ji Hyun , Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2018, là bạn cùng phòng với Hoa hậu H'Hen Niê. Cô cùng H'Hen Niê cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup và bịn rịn khi sắp phải xa người bạn.

Hoài Nam (tổng hợp)