Để có một mối quan hệ tuyệt vời và tốt đẹp với đối phương là người cô độc thì có những điều mà bạn cần phải hiểu rõ.

1. Nửa kia của bạn có thể không thích tới các buổi tiệc

Nếu là người thích các buổi tiệc và mong đợi nửa kia đi cùng với bạn mọi lúc thì bạn có thể sẽ thất vọng.  Bởi vì nửa kia của bạn sẽ tủi thân ở một góc hoặc cố gắng rời buổi tiệc ngay khi có thể. Người ấy không thích ý tưởng là trung tâm của buổi tiệc hoặc giao tiếp với những người có mặt trong buổi tiệc. Đó là bởi vì nửa kia của bạn thích ở một mình.

2. Nửa kia của bạn có thể biến mất khỏi nơi đông đúc

Cho dù bạn cố gắng sử dụng cách này hay cách khác để lôi kéo nửa kia đi tới một buổi tiệc và năn nỉ người ấy không ngồi ở một góc thì họ có thể vẫn nhanh chóng rời khỏi nơi này.

Dù ở một trung tâm mua sắm đông đúc hay một công viên giải trí thì bạn cũng không ngăn được nửa kia rời đi và trở về với sự cô độc của họ. Dù có cố gắng nhiều thế nào đi nữa thì bạn không thể khiến nửa kia thích những nơi này.

3. Nửa kia của bạn không thích giao tiếp với mọi người

Đây là một trong những điều quan trọng nhất mà bạn cần biết nếu hẹn hò với một người cô độc. Không quan trọng liệu bạn có nói nhiều hay không, bạn cần hiểu rằng nửa kia có thể không thích giao tiếp chút nào.

Người ấy có thể không cảm thấy thoải mái khi giao tiếp với ai đó rồi chia sẻ suy nghĩ và quan điểm của mình. Thay vì ép buộc nửa kia nói chuyện với người khác, bạn có thể giúp nửa kia vượt ra khỏi vùng an toàn của họ.

4. Nửa kia của bạn có thể thích đọc sách

Nếu bạn đã đặt vé trước cho một buổi biểu diễn vào buổi tối thì lời khuyên là bạn nên trao đổi kế hoạch với nửa kia của mình. Ý tưởng của bạn cho một cuối tuần hoàn hảo có thể là có thời gian tuyệt vời đi xem phim ở rạp hoặc nhảy hết mình tại một buổi hòa nhạc nhưng nửa kia của bạn lại khác.

Người ấy có thể không quan tâm đến việc đi ăn trưa với bạn bè tại nhà hàng hay đi mua sắm. Thay vào đó, nửa kia của bạn muốn đọc một cuốn sách khi ngồi ở công viên và tận hưởng không khí trong lành.

Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.

5. Nửa kia có thể đề nghị bạn để họ ở một mình

Nếu nửa kia đề nghị bạn để họ ở một mình trong một thời gian thì đừng cảm thấy tồi tệ về điều đó. Đó không phải là do nửa kia buồn vì bạn hay vì muốn từ bỏ mối quan hệ. Bạn không cần phải cảm thấy thất vọng và đau khổ. Vì là người cô độc nên nửa kia của bạn có thể muốn ở một mình trong một khoảng thời gian. Đây có thể là cách người ấy làm mới bản thân.

6. Nửa kia của bạn có thể làm hỏng buổi hẹn hò

Vì không phải là người hướng ngoại và thích ở một mình hơn nên có những lúc nửa kia của bạn có thể làm hỏng cuộc hẹn hò. Nửa kia của bạn không thể làm theo gợi ý từ bạn bè như tặng hoa hoặc cầu hôn bạn trước mặt hàng trăm người.

Vì thế, đừng mong đợi bất cứ sự kỳ công nào từ nửa kia của bạn. Là một người cô độc, nửa kia của bạn vẫn nỗ lực trong mối quan hệ bằng cách đưa bạn đi hẹn hò hoặc đi chơi với bạn.

7. Nửa kia thường xuyên hủy bỏ các kế hoạch

Hẹn hò với người cô độc đôi khi có thể khiến bạn chán nản vì nửa kia có thể thường xuyên hủy bỏ các kế hoạch. Nếu bạn lên dự định đi chơi với bạn bè cùng nửa kia thì người ấy có thể hủy bỏ kế hoạch này. Nửa kia của bạn đưa ra vô số lý do và cố gắng thuyết phục bạn đi một mình. Không chỉ có vậy, nửa kia cũng hủy các buổi hẹn thông thường. Người ấy có thể không quan tâm đến lịch hẹn ăn trưa mà bạn đã lên kế hoạch.

8. Nửa kia có thể bào chữa một cách mơ hồ

Nếu đang hẹn hò với một người cô độc thì bạn có thể sẽ phải quen với thói quen bào chữa của người ấy. Nửa kia của bạn có thể luôn nghĩ ra những lời bào chữa để tránh phải đi tụ tập với bạn bè hoặc có mặt tại các buổi tiệc. Người ấy có thể bào chữa rằng liệu bạn có thể đưa họ đi mua đồ ăn cùng bạn hay không. Đó là bởi nửa kia của bạn muốn tránh mặt mọi người và tránh khoe khoang nhiều nhất có thể.

9. Nửa kia của bạn muốn ngồi ở nhà và tận hưởng sự cô độc

Nếu bắt gặp những khía cạnh nếu trên thì có thể là bởi nửa kia của bạn thích tận hưởng sự cô độc. Nửa kia của bạn thích sự cô độc của bản thân hơn bất cứ điều gì khác.

Ngay cả khi có một buổi hòa nhạc trực tiếp đang diễn ra, người ấy cũng sẽ không cảm thấy thích đi xem hòa nhạc. Thay vào đó, họ sẽ đọc sách hoặc nấu một món ăn ngon và mới mẻ./.

Theo VOV

Ứng dụng hẹn hò cho người giàu Trung Quốc gây tranh cãi dữ dội

Ứng dụng hẹn hò cho người giàu Trung Quốc gây tranh cãi dữ dội

Ở Trung Quốc, nơi giáo dục đã trở thành kim chỉ nam cho tầng lớp xã hội, các nền tảng hẹn hò đang giúp người dùng loại bỏ những ứng viên có học vấn thấp.