Cuộc sống độc thân có nhiều điều thú vị hơn bạn nghĩ nếu bạn thấy được những lợi ích và học cách tận hưởng từng giây phút. 

Họa sĩ Yaoyao Ma Van As, nữ hoạ sĩ đang sinh sống tại California, Mỹ đã khắc họa những điều thú vị chỉ những ai độc thân mới được tận hưởng. Các cô nàng độc thân có nhiều thời gian hơn để theo đuổi đam mê, sự nghiệp... Vì vậy, nếu bạn đang độc thân hãy bình tĩnh tận hưởng những đặc quyền này nhé.

Theo đuổi đam mê

{keywords}
Khi chưa vướng bận chuyện chồng con, bạn thỏa sức theo đuổi đam mê của bản thân như: "Học guitar, vẽ, chụp ảnh … thậm chí là những gì mạo hiểm như leo núi hoặc lấy bằng phi công chẳng hạn".

Trải nghiệm những điều mới mẻ

{keywords}

Cuộc sống không bị ràng buộc trách nhiệm với bất cứ ai. Bạn có thể đi bất kỳ đâu bạn muốn, làm những gì bạn thích, tha hồ thử những điều mới mẻ hay đơn giản là nấu món ăn theo cách riêng của mình, không phải quan tâm đến khẩu vị của mọi người.

Chăm sóc bản thân

{keywords}
Khi chưa kết hôn, bạn sẽ có nhiều thời gian chăm sóc cơ thể, làm đẹp cho mình. Đầu tóc hợp mốt, trang phục sang chảnh... và không phải mang bộ mặt mệt mỏi, đầu tóc rối bù như những bà mẹ bỉm sữa.

Theo đuổi nghề nghiệp mình yêu thích

{keywords}

Phụ nữ hiện đại luôn lấy công việc và sự thăng tiến trong nghề nghiệp là điều quan trọng. Bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi những căng thẳng trong hôn nhân. Lúc này, bạn càng có nhiều thời gian tập trung phát triển kỹ năng làm việc, xây dựng những mối quan hệ mới.

Dọn dẹp nhà cửa tùy hứng

{keywords}
Sống 1 mình, bạn có thể cho phép bản thân lười biếng một chút và dọn dẹp nhà cửa bất cứ khi nào bạn thích.

Dành toàn bộ thời gian cho chính mình vào buổi sáng

{keywords}
Kết hôn là bước ngoặt của cuộc sống, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu chưa tìm được một nửa, bạn hãy tranh thủ tận hưởng những giây phút bình yên vào mỗi buổi sáng. Bạn có thể thức dậy vào lúc 8 giờ, trang điểm lộng lẫy và nhâm nhi tách cà phê nóng hổi một cách thư thái. 

Không phải lo lắng quá nhiều đến ngoại hình

{keywords}
Khi ở 1 mình, không cần phải trang điểm cầu kỳ. Lúc này, xấu hay đẹp với bạn không phải mối bận tâm hàng đầu. 

Làm bất cứ điều gì mình thích

{keywords}
Độc thân không có nghĩa là cô độc. Bạn luôn tìm được nềm vui cho mình và làm mọi điều mình thích. 

Muốn hòa đồng với mọi người, hãy nhớ ba câu này là đủ

Muốn hòa đồng với mọi người, hãy nhớ ba câu nàylà đủ

Trong mối quan hệ giữa người với người, có ba câu bạn cần nhớ trong suốt cuộc đời: "Hãy nhìn vào điểm mạnh của ai đó, giúp đỡ những người gặp khó khăn, ghi nhớ lợi ích của họ".

Diệu Bình (Theo Brightside)