Ở ngưỡng tuổi 30, nữ giảng viên quê Đồng Nai quyết định nhờ chương trình Bạn muốn hẹn hò mai mối. Tuy nhiên cô đưa ra nhiều tiêu chí khiến bạn trai phải tái mặt.

Quyền Linh và Cát Tường bị 'hắt hủi' ngay tại show hẹn hò đình đám

Chàng trai Bình Định cụt chân bế bồng, lau dọn cho cụ già xa lạ

Nam giới Trung Quốc trang điểm mỗi ngày: Xã hội thời nay đòi hỏi thế

Video: Cặp đôi xuất hiện tại chương trình

Xuất hiện trong tà áo dài thướt tha, khuôn mặt phúc hậu, cô gái Phạm Dung (30 tuổi - giảng viên đại học, quê Đồng Nai) khiến cả trường quay im lặng khi bắt đầu cất giọng.

Bằng giọng nói truyền cảm, cô đã tạo thiện cảm tốt với chàng trai phía bên kia hàng rào và MC Quyền Linh.

Phạm Dung thuộc mẫu phụ nữ của gia đình, học thức cao, cô còn rất chân thành, nhiệt tình và biết quan tâm đến người khác.

Nữ giảng viên đại học đưa ra tiêu chuẩn "5 không - 5 có" cho mẫu hình lý tưởng của mình khiến chàng trai tái mặt.

Tuy nhiên sau khi cô liệt kê các tiêu chí, chàng trai đã thở phào nhẹ nhõm vì có thể đáp ứng ít nhất 8/10 số đó. Người được chương trình ghép đôi cùng Phạm Dung là Nguyễn Xuân Hoà (34 tuổi, TP.HCM) hiện là chủ một doanh nghiệp.

Xuân Hoà tiết lộ, trước đây, anh chỉ tập trung lo sự nghiệp, không có nhiều thời gian cho chuyện tình cảm. Khi mọi thứ ổn định, anh bắt đầu “mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ” nên quyết định đăng ký tham gia “Bạn muốn hẹn hò”.

Anh đã sẵn sàng mọi thứ, hi vọng có thể tiến đến hôn nhân trong vòng 6 tháng đến một năm. “Nhà thì em đã có. Giờ chỉ còn thiếu mỗi ‘cái khoá cửa’ để gia đình hạnh phúc”, anh chia sẻ.

Cặp đôi Xuân Hoà - Phạm Thị Dung cũng được người thân hai bên đồng lòng ủng hộ. Anh ruột của Dung chia sẻ: “Anh chàng này có thể sẽ là bờ vai vững chắc cho Dung tựa vào!”. Trước khi ra quyết định bấm nút hẹn hò, Dung đã kể một câu chuyện vô cùng cảm động về tình yêu của ba mẹ cô.

Bằng tất cả sự ngưỡng mộ và niềm tin vào tình yêu tốt đẹp của mình, Dung đã khiến cả khán phòng im lặng lắng nghe, đôi dòng nước mắt đã rơi, khi cô kết thúc câu chuyện bằng câu nói của ba: “Tớ với mình tình nghĩa vẫn sắt son. Vầng tim vẫn thuỷ chung, trọn cho đến hơi thở cuối cùng… ”.

Cuối cùng, cặp đôi U30 đã đồng lòng bấm nút hẹn hò trong tràng pháo tay cổ vũ của hai họ và khán giả.

Nhan sắc hoa khôi Đại học Vinh - vợ cầu thủ Quế Ngọc Hải

Nhan sắc hoa khôi Đại học Vinh - vợ cầu thủ Quế Ngọc Hải

Kết hôn đầu năm 2018, cầu thủ Quế Ngọc Hải đang có cuộc sống viên mãn bên hoa khôi Đại học Vinh.

Lương Giang sưởi ấm trái tim các em nhỏ ở Lào Cai

Lương Giang sưởi ấm trái tim các em nhỏ ở Lào Cai

Mới đây, Lương Giang tiếp tục thực hiện chuyến thiện nguyện thường niên hàng năm mang tên “Sưởi ấm trái tim" tại Lào Cai.

Nam tài xế tán đổ cô gái Bình Thuận chỉ bằng một câu nói

Nam tài xế tán đổ cô gái Bình Thuận chỉ bằng một câu nói

Có thói quen hay nhậu nhẹt say xỉn rồi tiểu tiện trong phòng ngủ vì tưởng nhầm là nhà vệ sinh nhưng chàng tài xế Văn Hưng vẫn khiến bạn gái rung động chỉ vì một câu nói.

Bảo Quốc