Nu sinh Canh sat va cac co gai 'lot xac' sau khi phau thuat tham my hinh anh 1

Từ nhỏ, Nguyễn Mai Anh (21 tuổi, Tuyên Quang) tự ti về ngoại hình của mình. Phần cằm của cô bị nhô hẳn ra, mũi tẹt, hai mắt không đều. Khi đang học năm 4 tại Học viện Cảnh sát, Mai Anh quyết định tạm dừng 2 môn học, chuyển sang kỳ sau để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Nu sinh Canh sat va cac co gai 'lot xac' sau khi phau thuat tham my hinh anh 2

Mai Anh cho biết cô trải qua 2 đợt phẫu thuật, mỗi đợt cách nhau 15 ngày. Lần đầu cô chỉnh hàm và cằm, lần 2 sửa mắt, mũi, cấy mỡ mặt. "Phẫu thuật xong, mình đau lắm, mặt sưng đến nỗi không nhận ra chính mình. Lúc ấy, việc đơn giản nhất là há miệng cũng khó. Mình phải ăn bằng nước cháo qua xi-lanh. Đó là những ngày tháng mình không bao giờ quên", 9X nói.

Nu sinh Canh sat va cac co gai 'lot xac' sau khi phau thuat tham my hinh anh 3

Sau 3 tháng đau đớn, nữ sinh đã có gương mặt cân đối và ưa nhìn hơn trước. Trở lại trường học, nhiều bạn bè chia sẻ không nhận ra Mai Anh vì ngoại hình mới của cô. Thậm chí, bảo vệ ở trường từng không cho 9X vào vì gương mặt cô hiện khác xa so với ảnh thẻ ngày trước. Khi chia sẻ hành trình thay đổi của bản thân lên mạng, Mai Anh hy vọng sẽ truyền cảm hứng, sự lạc quan cho những người khác để thay đổi chính mình.

Nu sinh Canh sat va cac co gai 'lot xac' sau khi phau thuat tham my hinh anh 4

Nhìn vẻ ngoài hiện tại của Vũ Thanh Quỳnh (27 tuổi), ít ai ngờ cô từng sở hữu gương mặt kém sắc, răng hô, bị nhiều người trêu chọc. Tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang, Thanh Quỳnh không thể xin được việc vì bị chê bai vẻ ngoài.

Nu sinh Canh sat va cac co gai 'lot xac' sau khi phau thuat tham my hinh anh 5

Năm 2015, 9X Nam Định đăng ký tham gia chương trình Thay đổi cuộc sống - Change Life phát sóng trên VTV và may mắn được chọn để sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Trải qua 3 tháng đau đớn, cô gái từng bị hắt hủi khi xin việc "lột xác" với gương mặt hài hòa, các khuyết điểm được khắc phục.

Nu sinh Canh sat va cac co gai 'lot xac' sau khi phau thuat tham my hinh anh 6

Hiện, Thanh Quỳnh làm việc cho bệnh viện đã phẫu thuật thẩm mỹ cho mình. Bên cạnh đó, cô còn nhận lời làm mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng, làm MC, đóng quảng cáo. Với mức thu nhập hiện tại, 9X đủ khả năng lo cho bản thân và phụ giúp kinh tế gia đình.

Nu sinh Canh sat va cac co gai 'lot xac' sau khi phau thuat tham my hinh anh 7

Hàm răng hô, mũi tẹt, to bè cũng từng khiến Vũ Thanh Thủy (sinh năm 1989) phải nhận nhiều lời chê bai, gặp trở ngại trong cuộc sống và công việc. Năm 2017, cô gái Hà Nội quyết định chi 200 triệu để tân trang nhan sắc, bao gồm phẫu thuật nâng mũi, độn cằm và bọc răng sứ.

Nu sinh Canh sat va cac co gai 'lot xac' sau khi phau thuat tham my hinh anh 8
Nu sinh Canh sat va cac co gai 'lot xac' sau khi phau thuat tham my hinh anh 9

Khi có ngoại hình mới, Thanh Thủy chia sẻ ban đầu đến cha mẹ cũng không nhận ra cô. Nhiều hàng xóm cũng tò mò, hỏi han để "xác nhận" vì gương mặt cô quá khác ngày trước. Sau khi có được ngoại hình như ý, cô gái Hà thành chia sẻ bản thân đã hài lòng và không có ý định "sửa" thêm.

Những thảm hoạ phẫu thuật thẩm mỹ kinh dị nhất

Những thảm hoạ phẫu thuật thẩm mỹ kinh dị nhất

Phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều phụ nữ lựa chọn, tuy nhiên có những ca phẫu thuật không tuân thủ đúng quy trình y khoa đã xảy ra hậu quả khôn lường.  

Theo Zing