Diện quần ngắn, giày cao gót kết hợp cùng áo cử nhân mỏng manh, cô gái trẻ khiến dân mạng "dậy sóng".

Một trang tin dành cho giới trẻ Thái Lan mới đây đã đăng tải hàng loạt bức ảnh chụp kỷ yếu của một nữ sinh trẻ tuổi với những tư thế phản cảm khiến nhiều người phải lắc đầu chê trách.

{keywords}

Bức ảnh mặc áo cử nhân phản cảm của hot girl người Thái khiến dân mạng dậy sóng

Lễ tốt nghiệp đại học là một trong những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời một con người. Mọi cử chỉ, hành động hay lời nói trong dịp này cũng đều phải thể hiện sự tôn nghiêm, trân quý. Thậm chí việc diện áo cử nhân tới những nơi công cộng cũng bị coi là điều cấm kị tại đất nước chùa tháp.

Thế nhưng cô nàng hot girl trong loạt ảnh lại tỏ ra khá “hồn nhiên” khi kết hợp quần ngắn, giày cao gót với chiếc áo cử nhân mỏng tang khoác bên ngoài.

Không chỉ ăn mặc hở hang, nữ sinh Thái Lan còn thoải mái tạo dáng phản cảm khoe cơ thể bên cạnh siêu xe. Việc làm đi ngược lại với văn hóa, truyền thống của cô gái trẻ lập tức nhận được nhiều chỉ trích từ người dùng mạng.

{keywords}

Tạo dáng phản cảm khoe chân dài bên siêu xe hoàn toàn không phù hợp với hoàn cảnh và trang phục mà cô gái đang diện

“Xin đừng xúc phạm những cử nhân thật sự. Cô đang hủy hoại và làm xấu đi một trong những hình ảnh đẹp nhất trong đời một sinh viên đó”, “Thật là thiếu tôn trọng mà, tôi đoán cô ấy thậm chí còn chưa từng bước chân đến giảng đường ngày nào”…là những ý kiến lên án hành động phản cảm của cô gái.

{keywords}

Dù sở hữu thân hình chuẩn như siêu mẫu nhưng hành động của cô gái trẻ vẫn bị "ném đá" không thương tiếc

Tuy vậy, cũng có không ít dân mạng lên tiếng bênh vực cho cô nàng bởi đây là bộ ảnh nghệ thuật, mà nghệ thuật thì không giới hạn, đẹp hay xấu thì đó là do con mắt của mỗi người.

Hơn nữa, cô gái trẻ này cũng không ăn mặc như vậy tại một buổi lễ tốt nghiệp thực sự nào cả, nên việc phán xét hay chỉ trích có lẽ là hơi quá.

{keywords}

Bạn có cho rằng đây là bức ảnh nghệ thuật?

Thế nhưng, dù là hành động bộc phát mang hơi hướng cá nhân hay sự phá cách, nông nổi của tuổi trẻ thì đây cũng là việc làm không hề hay chút nào, đặc biệt là tại một đất nước giàu văn hóa truyền thống như Thái Lan.

{keywords}
{keywords}

Hiện dân mạng vẫn đang truy lùng thông tin về cô gái này

(Theo Sina/ Dân Việt)